Sæl öll
Ég var að fá mér nýtt sjónvarp, 42'' Philips full hd (vöruheitið er 42PFL5405H) en vandamálið er að þegar ég spila tölvuleiki eins og Red Dead Redemption og Assassin's Creed 2 þá flickerar skjárinn alltaf, aðallega á byggingum. Svolítið pirrandi. Ég var í þeirri trú að þetta væri svo gott sjónvarp að það ætti ekki að vera neitt flicker. Jafnvel skeggið á einum gaurnum í Red Dead Redemption flickerar :p
Veit að vísu ekki alveg hvort þetta sé alveg screen flickering, en allavega ef ég hreyfi cameruna þá "flickerast" útlínur hússins.
Screen flickering
Re: Screen flickering
er einn þráður um þetta ekki nóg?
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
- Gúrú
- Póstar: 565
- Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
- Staða: Ótengdur
Getur verið að það sé e-ð myndleiðréttingardót (PixelPerfect r sum) í gangi, mig rámar í að það hafi verið þráður um e-ð svipað um daginn... athuga hvort þú getur slökkt á því?
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
- Staða: Ótengdur
steinarorri skrifaði:Getur verið að það sé e-ð myndleiðréttingardót (PixelPerfect r sum) í gangi, mig rámar í að það hafi verið þráður um e-ð svipað um daginn... athuga hvort þú getur slökkt á því?
líklegasta skýringinn og já það er hægt að slökkva á þvi, færð líka auka lagg við að hafa þetta á
Starfsmaður @ IOD