Buy.is

Allt utan efnis

sxf
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 308
Skráði sig: Sun 26. Sep 2010 21:24
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf sxf » Þri 30. Nóv 2010 16:09

Oooo, krúttlegt. :pjuke



Skjámynd

KrissiK
vélbúnaðarpervert
Póstar: 911
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
Reputation: 0
Staðsetning: In le matrix
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf KrissiK » Þri 30. Nóv 2010 16:42

málið er að ég sem er bróðir Úlfs á móðurborðið og sagan er sú að ég fékk þetta móðurborð og daginn sem ég fékk það þá settum við þetta saman og alles .. og þá var EKKI NEITT KÆLIKREM á socketinu þarna á milli og þá keyrði hann á 1.50v stanslaust reyndum að gera allt til þess að laga þetta og ég googlaði þetta á netinu og fann nokkra aðra úti um allan heim sem voru í sama vandarmáli og ég og það var nú engin ástæða fyrir því. Búðirnar sem þeir versluðu þetta frá fengu það endurbætt og ég bara skil ekki hvernig þessir "sérhæfðu starfsmenn" geta fengið það út að það hafi verið kælikremið sem lét þetta leiða saman , það er ekki það mikil RAFMAGNS leiðni í kælikremi .. heldur aðallega HITA leiðni sem er þar í gangi .. og mér fynnst bara þessir "sérhæfðu starfsmenn" ekki vera það góðir á tölvur ef þeir eru bara STRAX og þá meina ég STRAX að segja að þetta hafi verið kælikremið sem gerði þetta ÁN ÞESS AÐ EKKI EINU SINNI AÐ PRUFA BORÐIÐ VIÐ vélbúnað sem þeir eru með og farið í gegnum málið.. bara hátt skít ömurlegt hjá ykkur! [-X


:guy :guy

Skjámynd

Jimmy
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 29. Jan 2010 21:50
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf Jimmy » Þri 30. Nóv 2010 16:55

Það skiptir bara engu máli hvort að kælikremið olli þessari bilun eða ekki.. Þeir geta ekki claimað borð í RMA sem er með kælikrem í socketinu, eina leiðin fyrir þá að bæta þetta borð væri beisiklí að gefa ykkur nýtt borð, sem er ekkert nema frekja að fara fram á.


~


Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 923
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf Orri » Þri 30. Nóv 2010 17:03

KrissiK skrifaði:málið er að ég sem er bróðir Úlfs á móðurborðið og sagan er sú að ég fékk þetta móðurborð og daginn sem ég fékk það þá settum við þetta saman og alles .. og þá var EKKI NEITT KÆLIKREM á socketinu þarna á milli og þá keyrði hann á 1.50v stanslaust reyndum að gera allt til þess að laga þetta og ég googlaði þetta á netinu og fann nokkra aðra úti um allan heim sem voru í sama vandarmáli og ég og það var nú engin ástæða fyrir því. Búðirnar sem þeir versluðu þetta frá fengu það endurbætt og ég bara skil ekki hvernig þessir "sérhæfðu starfsmenn" geta fengið það út að það hafi verið kælikremið sem lét þetta leiða saman , það er ekki það mikil RAFMAGNS leiðni í kælikremi .. heldur aðallega HITA leiðni sem er þar í gangi .. og mér fynnst bara þessir "sérhæfðu starfsmenn" ekki vera það góðir á tölvur ef þeir eru bara STRAX og þá meina ég STRAX að segja að þetta hafi verið kælikremið sem gerði þetta ÁN ÞESS AÐ EKKI EINU SINNI AÐ PRUFA BORÐIÐ VIÐ vélbúnað sem þeir eru með og farið í gegnum málið.. bara hátt skít ömurlegt hjá ykkur! [-X

Það má vel vera að borðið hafi verið gallað eða vitlaust stillt eða eitthvað, en þar sem kælikrem komst í sökkullinn þá datt þar af leiðandi móðurborðið úr ábyrgð og því óbætanlegt.

Ef þú kaupir gallað sjónvarp og ætlar að skila því, en skjárinn brotnar í bílnum á leiðinni á verkstæðið þá færðu það ekki bætt, þrátt fyrir upprunalegu bilunina. Leiðinlegt en satt.



Skjámynd

KrissiK
vélbúnaðarpervert
Póstar: 911
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
Reputation: 0
Staðsetning: In le matrix
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf KrissiK » Þri 30. Nóv 2010 17:07

það er miklu verra heldur en kælikrem svosem ,, ekki vel sagt dæmi þar á ferð


:guy :guy

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf GuðjónR » Þri 30. Nóv 2010 17:08

KrissiK skrifaði:málið er að ég sem er bróðir Úlfs á móðurborðið og sagan er sú að ég fékk þetta móðurborð og daginn sem ég fékk það þá settum við þetta saman og alles .. og þá var EKKI NEITT KÆLIKREM á socketinu þarna á milli og þá keyrði hann á 1.50v stanslaust reyndum að gera allt til þess að laga þetta og ég googlaði þetta á netinu og fann nokkra aðra úti um allan heim sem voru í sama vandarmáli og ég og það var nú engin ástæða fyrir því. Búðirnar sem þeir versluðu þetta frá fengu það endurbætt og ég bara skil ekki hvernig þessir "sérhæfðu starfsmenn" geta fengið það út að það hafi verið kælikremið sem lét þetta leiða saman , það er ekki það mikil RAFMAGNS leiðni í kælikremi .. heldur aðallega HITA leiðni sem er þar í gangi .. og mér fynnst bara þessir "sérhæfðu starfsmenn" ekki vera það góðir á tölvur ef þeir eru bara STRAX og þá meina ég STRAX að segja að þetta hafi verið kælikremið sem gerði þetta ÁN ÞESS AÐ EKKI EINU SINNI AÐ PRUFA BORÐIÐ VIÐ vélbúnað sem þeir eru með og farið í gegnum málið.. bara hátt skít ömurlegt hjá ykkur! [-X



Verð nú að segja að ég átta mig ekki alveg á þessu innleggi þínu, þú verður að vanda uppsetninguna á bréfinu betur ef þú vilt að aðrir skilji þig. Keyrðir þú 1.5V til þess að laga hvað?
Og líka óþarfi að vera með skítkast á búðina, var ekki verið að bjóða fram sáttarhönd?

Ef það hefur verið kælikrem í socketinu þá er útilokað að prófa borðið án þess að grilla örrann sem er settur ofan í socketið.
Þið hljótið að átta ykkur á því kælikremið á að fara milli kæliviftunnar og örgjörvans en ekki á milli örgjörvans og móðurborðsins.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf biturk » Þri 30. Nóv 2010 17:11

KrissiK skrifaði:málið er að ég sem er bróðir Úlfs á móðurborðið og sagan er sú að ég fékk þetta móðurborð og daginn sem ég fékk það þá settum við þetta saman og alles .. og þá var EKKI NEITT KÆLIKREM á socketinu þarna á milli og þá keyrði hann á 1.50v stanslaust reyndum að gera allt til þess að laga þetta og ég googlaði þetta á netinu og fann nokkra aðra úti um allan heim sem voru í sama vandarmáli og ég og það var nú engin ástæða fyrir því. Búðirnar sem þeir versluðu þetta frá fengu það endurbætt og ég bara skil ekki hvernig þessir "sérhæfðu starfsmenn" geta fengið það út að það hafi verið kælikremið sem lét þetta leiða saman , það er ekki það mikil RAFMAGNS leiðni í kælikremi .. heldur aðallega HITA leiðni sem er þar í gangi .. og mér fynnst bara þessir "sérhæfðu starfsmenn" ekki vera það góðir á tölvur ef þeir eru bara STRAX og þá meina ég STRAX að segja að þetta hafi verið kælikremið sem gerði þetta ÁN ÞESS AÐ EKKI EINU SINNI AÐ PRUFA BORÐIÐ VIÐ vélbúnað sem þeir eru með og farið í gegnum málið.. bara hátt skít ömurlegt hjá ykkur! [-X


eins og ég segi og aðrir, þá skiptir það engu máli, borðið fór úr ábyrgð og þar af leiðandi geta þeir ekki claimað nýtt, þú ert að biðja þá um að gefa þér nýtt borð útaf eigin mistökum.

og já....kælikrem leiðir alveg fokk mikið, sum þeirra eru með silfur ögnum til dæmis og það leiðir ég hef steikt mb með því að missa örlitla doppu af kælikremi á það, kveikti á og það fór aldrei að virka, brann bara hreinlega á milli rása

eftir að kælikremið fór niður í socketið er borðið ónýtt og dottið úr ábyrgð,er eiginlega bara tifandi tímasprengja hvenær það lætur lífið endanlega, ekki flóknara en það

þar að auki var friðjón að rétta fram sáttarhönd, farðu með bros á vör, ræddu við hann, fáðu þér kaffibolla og komist að niðurstöðu í kurteisi.


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

KrissiK
vélbúnaðarpervert
Póstar: 911
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
Reputation: 0
Staðsetning: In le matrix
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf KrissiK » Þri 30. Nóv 2010 17:13

biturk skrifaði:
KrissiK skrifaði:málið er að ég sem er bróðir Úlfs á móðurborðið og sagan er sú að ég fékk þetta móðurborð og daginn sem ég fékk það þá settum við þetta saman og alles .. og þá var EKKI NEITT KÆLIKREM á socketinu þarna á milli og þá keyrði hann á 1.50v stanslaust reyndum að gera allt til þess að laga þetta og ég googlaði þetta á netinu og fann nokkra aðra úti um allan heim sem voru í sama vandarmáli og ég og það var nú engin ástæða fyrir því. Búðirnar sem þeir versluðu þetta frá fengu það endurbætt og ég bara skil ekki hvernig þessir "sérhæfðu starfsmenn" geta fengið það út að það hafi verið kælikremið sem lét þetta leiða saman , það er ekki það mikil RAFMAGNS leiðni í kælikremi .. heldur aðallega HITA leiðni sem er þar í gangi .. og mér fynnst bara þessir "sérhæfðu starfsmenn" ekki vera það góðir á tölvur ef þeir eru bara STRAX og þá meina ég STRAX að segja að þetta hafi verið kælikremið sem gerði þetta ÁN ÞESS AÐ EKKI EINU SINNI AÐ PRUFA BORÐIÐ VIÐ vélbúnað sem þeir eru með og farið í gegnum málið.. bara hátt skít ömurlegt hjá ykkur! [-X


eins og ég segi og aðrir, þá skiptir það engu máli, borðið fór úr ábyrgð og þar af leiðandi geta þeir ekki claimað nýtt, þú ert að biðja þá um að gefa þér nýtt borð útaf eigin mistökum.

og já....kælikrem leiðir alveg fokk mikið, sum þeirra eru með silfur ögnum til dæmis og það leiðir ég hef steikt mb með því að missa örlitla doppu af kælikremi á það, kveikti á og það fór aldrei að virka, brann bara hreinlega á milli rása

eftir að kælikremið fór niður í socketið er borðið ónýtt og dottið úr ábyrgð,er eiginlega bara tifandi tímasprengja hvenær það lætur lífið endanlega, ekki flóknara en það

þar að auki var friðjón að rétta fram sáttarhönd, farðu með bros á vör, ræddu við hann, fáðu þér kaffibolla og komist að niðurstöðu í kurteisi.

ætlum nú að gera það , ætla að hafa samband við hann sem fyrst. , og Guðjón .. þegar ég fékk borðið til mín þegar ég keypti það , þá setti ég allt í gang og þá var hann á 1,5v og það var áður en hann Úlfur missti kælikremið ofaní , þeir nota bara kælikremið sem afsökun til að rjúfa ábyrgðina í burtu.


:guy :guy

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf ManiO » Þri 30. Nóv 2010 17:17

KrissiK skrifaði:ætlum nú að gera það , ætla að hafa samband við hann sem fyrst. , og Guðjón .. þegar ég fékk borðið til mín þegar ég keypti það , þá setti ég allt í gang og þá var hann á 1,5v og það var áður en hann Úlfur missti kælikremið ofaní , þeir nota bara kælikremið sem afsökun til að rjúfa ábyrgðina í burtu.


Þetta er einfalt. Kælikremið í sökkulinn rifti ábyrgðina. Ef það er einhver sem að ber ábyrgð á þessu máli er það bróðir þinn sem að vann í tölvuhlutum í flýti og passaði sig ekki.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

KrissiK
vélbúnaðarpervert
Póstar: 911
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
Reputation: 0
Staðsetning: In le matrix
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf KrissiK » Þri 30. Nóv 2010 17:19

ManiO skrifaði:
KrissiK skrifaði:ætlum nú að gera það , ætla að hafa samband við hann sem fyrst. , og Guðjón .. þegar ég fékk borðið til mín þegar ég keypti það , þá setti ég allt í gang og þá var hann á 1,5v og það var áður en hann Úlfur missti kælikremið ofaní , þeir nota bara kælikremið sem afsökun til að rjúfa ábyrgðina í burtu.


Þetta er einfalt. Kælikremið í sökkulinn rifti ábyrgðina. Ef það er einhver sem að ber ábyrgð á þessu máli er það bróðir þinn sem að vann í tölvuhlutum í flýti og passaði sig ekki.

það er ég nú búinn að gera mér grein fyrir. , er líka bara að minna á það að þetta er ekki þjónusta sem maður býst við frá svona fyrirtæki.


:guy :guy

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf BjarniTS » Þri 30. Nóv 2010 17:22

Man þegar að buy.is var með skilmála um að allar vörur hjá þeim féllu úr ábyrgð ef að þær væru seldar þriðja aðila.

Þessi skilmáli var að sjálfsögðu ólöglegur og segir margt um viðhorf buy.is til ábyrgðarmála.
Ein af mörgum ástæðum sem ég hef til að versla ekki hjá buy.is

En því miður þá er hluturinn skemmdur í augum seljanda ef að það er kælikrem þarna.
Burt séð frá galla borðsins.


Nörd

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf MatroX » Þri 30. Nóv 2010 17:28

Sæll
Hvaða þjónustu býstu við? þið misstuð kælikrem í sökkulinn þar að leiðandi fór ábyrgðin og þú býst við hvaða þjónustu þegar þetta voru mistök á ykkar hendur.

Mér finnst commentin þin herna fyrir ofan algjör óþörf. þú varst bara að hella olíu á eldinn sérstaklega þar sem þú ert að rakka þjónustuna niður hjá Buy.is þegar friðjón var þegar búinn að rétta sáttarhönd [-X

KrissiK skrifaði:
ManiO skrifaði:
KrissiK skrifaði:ætlum nú að gera það , ætla að hafa samband við hann sem fyrst. , og Guðjón .. þegar ég fékk borðið til mín þegar ég keypti það , þá setti ég allt í gang og þá var hann á 1,5v og það var áður en hann Úlfur missti kælikremið ofaní , þeir nota bara kælikremið sem afsökun til að rjúfa ábyrgðina í burtu.


Þetta er einfalt. Kælikremið í sökkulinn rifti ábyrgðina. Ef það er einhver sem að ber ábyrgð á þessu máli er það bróðir þinn sem að vann í tölvuhlutum í flýti og passaði sig ekki.

það er ég nú búinn að gera mér grein fyrir. , er líka bara að minna á það að þetta er ekki þjónusta sem maður býst við frá svona fyrirtæki.


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf Gúrú » Þri 30. Nóv 2010 17:34

Ulli skrifaði:En hver sem er hefði séð það að efa kælikremið hefði verið undir örgjörvanum þá væriru ekki að fara að ná því úr soketinu auðveldlega.
Það var nóg að dusta af því með bursta


Mistök þín númer sex voru þá að dusta ekki af því með bursta. ;)


Modus ponens

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf GuðjónR » Þri 30. Nóv 2010 17:47

KrissiK skrifaði: þeir nota bara kælikremið sem afsökun til að rjúfa ábyrgðina í burtu.

Finnst þér virkilega að þú eigir rétt á nýju móðurborði þegar þú (eða bróðir þinn) ert búinn að sulla kælikremi í örgjörva socketið og þar með eyðileggja móðurborðið?




Höfundur
Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1297
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf Ulli » Þri 30. Nóv 2010 17:59

Kristján lærðu að þeija þegar þess er þörf.


I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf MatroX » Þri 30. Nóv 2010 18:02

Ulli skrifaði:Kristján lærðu að þegja þegar þess er þörf.


=D>


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf AntiTrust » Þri 30. Nóv 2010 18:04

Ótrúlegt að þetta þras hafi haldið áfram eftir að Friðjón býðst til þess að bæta þetta að e-rju leyti með því að taka kostnaðinn alfarið á sig.

Þvílíkt vanþakklæti.



Skjámynd

Jimmy
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 29. Jan 2010 21:50
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf Jimmy » Þri 30. Nóv 2010 18:05

Jimmy skrifaði:ekkert nema frekja


~


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf coldcut » Þri 30. Nóv 2010 18:06

Ulli skrifaði:Kristján lærðu að þeija þegar þess er þörf.

=D> =D> =D> =D> =D>

Held að menn ættu bara að hætta þessu tuði. Það er búið að segja þér margoft Kristján að þú eða bróðir þinn eigið ekki rétt á nýju borði þegar þið skemmið hitt sjálfir, burtséð frá því hvort það hafi verið gallað áður. Held það sé bara best að læsa þessum þræði því Kristján virðist ekki ætla að fatta þetta og meira banter er engum til góðs!



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf GuðjónR » Þri 30. Nóv 2010 18:07

Ulli skrifaði:Kristján lærðu að þeija þegar þess er þörf.

Held að þessi setning segi allt sem segja þarf.
Miðað við það fuss sem þið hafið valdið hérna þá finnst mér réttast að þið biðjið Friðjón afsökunar.
Gjörsamlega til skammar hvernig þið hafið látið.

Ef menn ætla að ljúga til að reyna að fá hluti bætta sem þeim ber ekki að fá bætta þá er nú lágmarkið að bera saman bækur sínar og vera samsaga OG ÞEGJA ÞEGAR ÞESS GERIST ÞÖRF hehehehehe :twisted:

Ég vona að Friðjón bæti þetta EKKI.



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf MatroX » Þri 30. Nóv 2010 18:08

GuðjónR skrifaði:
Ég vona að Friðjón bæti þetta EKKI.


Sammála þessu!
:beer


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf BjarkiB » Þri 30. Nóv 2010 18:10

GuðjónR skrifaði:
Ulli skrifaði:Kristján lærðu að þeija þegar þess er þörf.

Held að þessi setning segi allt sem segja þarf.
Miðað við það fuss sem þið hafið valdið hérna þá finnst mér réttast að þið biðjið Friðjón afsökunar.
Gjörsamlega til skammar hvernig þið hafið látið.

Ef menn ætla að ljúga til að reyna að fá hluti bætta sem þeim ber ekki að fá bætta þá er nú lágmarkið að bera saman bækur sínar og vera samsaga OG ÞEGJA ÞEGAR ÞESS GERIST ÞÖRF hehehehehe :twisted:

Ég vona að Friðjón bæti þetta EKKI.


Gæti ekki verið meira sammála þér. Miða við þessa, frekju, lyga og heimsku þá eiga þeir alls ekki skilið nýtt borð, og hafa í raun aldrei. Þó að Friðjón bauðst til að reyna að gera eitthvað í þessu.



Skjámynd

Bengal
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 392
Skráði sig: Fös 22. Ágú 2008 11:23
Reputation: 21
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf Bengal » Þri 30. Nóv 2010 18:48

GuðjónR skrifaði:Ég vona að Friðjón bæti þetta EKKI.


x2

Þið hafið ekkert með annað móðurborð að gera


    CPU: Intel i9 10850K @ 5.2GHz in Asus ROG Z490-E Strix
    Ram:
    Corsair Vengeance 4x16GB DDR4 3200MHz
    Primary:
    Samsung 970 EVO Plus SSD 1TB - M.2 NVMe
    Secondary:
    Samsung 970 EVO Plus SSD 1TB - M.2 NVMe
    GPU:
    Asus RTX 3070 OC Strix
    PSU:
    Corsair RM750x
    Case:
    Fractal Design Define R6
    Monitor:
    Samsung Odyssey G7 1440p 240hz

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf Glazier » Þri 30. Nóv 2010 19:36

Þetta er eins og að kaupa nýtt móðurborð, fara með það heim og komast að því að það sé gallað..

Taka það svo úr tölvunni og óvart brjóta það í tvennt, fara samt með það og segja "móðurborðið er gallað, ég vil nýtt"
Auðvitað fengiru ekki nýtt þar sem þú ert búinn að brjóta borðið !

Þetta dæmi er nákvæmlega eins, nema hvað þú skelltir smá kælikremi ofaní socket-ið í staðinn fyrir að brjóta borðið.


Tölvan mín er ekki lengur töff.


sxf
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 308
Skráði sig: Sun 26. Sep 2010 21:24
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf sxf » Þri 30. Nóv 2010 19:40

biturk skrifaði:(síðann er það líka lygara)


Ég myndi nú ekki vera að leiðrétta neinn hérna ef ég væri þú. Ert örugglega sá versti í stafsetningu hérna á vaktinni.