Klemmi skrifaði:Aflæst og CendenZ gefin óformleg aðvörun AÐ FUCKA EKKI Í KÓKI!
seconded!
Klemmi skrifaði:Aflæst og CendenZ gefin óformleg aðvörun AÐ FUCKA EKKI Í KÓKI!
CendenZ skrifaði:Þræði læst vegna gífurlegra móðgunar og ósanninda. Þvílíkar lygar og óhróður í garð Jóladrykksins.
Það er ekki sett kók í Malt og Appelsín. Annars myndi þetta bara heita Kókmaltísín.
edit:
djók! en kók í malt og appelsín er ekki cool.
CendenZ skrifaði:Þræði læst vegna gífurlegra móðgunar og ósanninda. Þvílíkar lygar og óhróður í garð Jóladrykksins.
Það er ekki sett kók í Malt og Appelsín. Annars myndi þetta bara heita Kókmaltísín.
edit:
djók! en kók í malt og appelsín er ekki cool.
dodzy skrifaði:maltið fyrst, auðveldara að fá rétt hlutfall, 70%malt+30%appelsín þannig, hella báðum drykkjum mjög rólega, þá freyðir lítið
AntiTrust skrifaði:Kók. Ótrúlegt að fólk drekki þetta til að byrja með, hvað þá sulla því saman við annars mjög góða blöndu.
GuðjónR skrifaði:Bruggmeistarinn segir að það eigi að nota PEPSI ef menn vilji endilega blanda Cola út í maltesínið
Hann setur appelsínið á undan til að losna við froðuna, ég set maltið á undan af því að ég vil fá froðuna
En svo eru þetta ekki jafn stórar flöskur sem hann er með ?
GuðjónR skrifaði:Bruggmeistarinn segir að það eigi að nota PEPSI ef menn vilji endilega blanda Cola út í maltesínið
Hann setur appelsínið á undan til að losna við froðuna, ég set maltið á undan af því að ég vil fá froðuna
Plushy skrifaði:afhverju að eyðileggja þetta með kóki.. ?
intenz skrifaði:Plushy skrifaði:afhverju að eyðileggja þetta með kóki.. ?
Af hverju ekki að smakka fyrst?
CendenZ skrifaði:intenz skrifaði:Plushy skrifaði:afhverju að eyðileggja þetta með kóki.. ?
Af hverju ekki að smakka fyrst?
Dr. Pepper útí Appelsín er líka geggjað gott. Hvað segiru um að þú skiptir því út um jólin og hafir ekkert Malt og Appelsín ?
Zedro skrifaði:45% Appelsín
45% Malt (notaðist reyndar við Jólaöl eða hvað sem það hét hér forðum, kom í stórum brúsum, ekki séð það lengi samt )
10% Kók
cocacola123 skrifaði:Jæja ég held að þetta video sé bestu lok á þennan þráð
Er til rétt blanda af malti og appelsíni?
http://mbl.is/frettir/sjonvarp/53495/