Þar sem maður var að rúlla í gegnum lögfræðifyrirlestrana sina gömlu...
http://www.sealandgov.org/Gazette.html
http://www.fruitsofthesea.demon.co.uk/sealand/
Þetta er pottþéttur staður fyrir íslensku landhelgisgæsluna að hertaka og hefja stríð við UK vegna Icesave (þó þetta sé í raun annað ríki)
Sealand
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16489
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Sealand
rapport skrifaði:Þar sem maður var að rúlla í gegnum lögfræðifyrirlestrana sina gömlu...
uhhh???
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 7494
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
GuðjónR skrifaði:rapport skrifaði:Þar sem maður var að rúlla í gegnum lögfræðifyrirlestrana sina gömlu...
uhhh???
Verið að fjalla um "Hugtakið ríki"... var í viðskiptarétti... og var að fletta upp í fyrirlestrunum vegna ábyrgðarumræðunnar... er meeð fast í hausnum ´amer að ég hafi sé glæru um að íhlutir véla/búnaðar væru ekki seldir skv. skilmálum laga þjónustu- og lausafjárkaupa eða laga um neytendakaup.
Finn það ekki, en rak augun í þetta og fannst það merkilegt...
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Usss...þetta er allt of flókið svona seint á laugardagskvöldi þegar bjórinn flæðir taumlaust út um allt
Ertu lögfræðingur?
Ertu lögfræðingur?
-
Höfundur - Kóngur
GuðjónR skrifaði:Usss...þetta er allt of flókið svona seint á laugardagskvöldi þegar bjórinn flæðir taumlaust út um allt
Ertu lögfræðingur?
Nibbz... -> viðskiptafræðingur, giftur verðandi stjórnmálafræðing...
Og gleymdi að kaupa öl fyrir helgina...
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
rapport skrifaði:GuðjónR skrifaði:Usss...þetta er allt of flókið svona seint á laugardagskvöldi þegar bjórinn flæðir taumlaust út um allt
Ertu lögfræðingur?
Nibbz... -> viðskiptafræðingur, giftur verðandi stjórnmálafræðing...
Og gleymdi að kaupa öl fyrir helgina...
Usss...gleyma að kaupa öl
Ég vona þín vegna að það sé smá nörd í stjórmálafræðingnum þínum, sé annars fyrir mér allt of þurrar umræður annars
-
Höfundur - Kóngur
Þurrar umræður
Umræðurnar sem ég hef átt hérna eru peanuts á við sumar umræðurnar sem hafa blossað upp á heimilinu um ótrúlegustu hluti.
Konan mín er það ákveðin að henni tekst að eiga í Hannes Hólm þegar hann bullar einhverja vitleysuna. (I´m so proud)
Kemur kannski ekki á óvart að jafnréttisstefna heimilisins hefur verið í stöðugri mótun þennan tíma sem frúin hefur verið í skólanum.
Ég vissi ekki hvað stjórnmálafræði var en þetta nám er æsispennandi og ég er nánast hooked á að fá að vera aðeins með = ræða um ritgerðirnar, verkefnin o.s.frv.
Engar þurrar umræður.
Svo er frúin líka sleip í business og alltaf gott að fá hennar innsýn á málin.
Ég er EKKI að vinna í bókhaldi, heldur rekstri, útboðs-, gæða- og öryggismálum fyrir nokkuð stórt tölvuumhverfi .
Umræðurnar sem ég hef átt hérna eru peanuts á við sumar umræðurnar sem hafa blossað upp á heimilinu um ótrúlegustu hluti.
Konan mín er það ákveðin að henni tekst að eiga í Hannes Hólm þegar hann bullar einhverja vitleysuna. (I´m so proud)
Kemur kannski ekki á óvart að jafnréttisstefna heimilisins hefur verið í stöðugri mótun þennan tíma sem frúin hefur verið í skólanum.
Ég vissi ekki hvað stjórnmálafræði var en þetta nám er æsispennandi og ég er nánast hooked á að fá að vera aðeins með = ræða um ritgerðirnar, verkefnin o.s.frv.
Engar þurrar umræður.
Svo er frúin líka sleip í business og alltaf gott að fá hennar innsýn á málin.
Ég er EKKI að vinna í bókhaldi, heldur rekstri, útboðs-, gæða- og öryggismálum fyrir nokkuð stórt tölvuumhverfi .
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Er þetta ekki eyjan/flotinn sem ThePirateBay gaurarnir reyndu að kaupa?
edit. fann það. http://www.theregister.co.uk/2007/01/12 ... ys_island/
edit. fann það. http://www.theregister.co.uk/2007/01/12 ... ys_island/