Besti tölvukassinn (fyrir mig)
Besti tölvukassinn (fyrir mig)
Vélbúnaðurinn sem ég hef hugsað mér að taka:
Amd Athlon 2200XP
MSI K7N2G-ILSR-nForce2
512MB DDR333
80GB WD 8MB buffer
Kassar sem ég hef verið að spá í:
Antler ódýr og með 350W PSU en var sagt að flestir 6-7 þús kr kassar væru með lélegu PSU og að ég gæti brennt mig á að spara í tölvukassakaupum.
Winner (alveg eins og Dragon fyrir utan útlit) á 12.900kr í Tölvulistanum. Sá sem sagði mér að spara ekki í kassakaupum sagði að ódýrustu góðu kassarnir væru frá Chieftec.
AOpen þessi er ódýrari en Winner og ég hef líka heyrt góðar sögur af AOpen kössum.
Hvaða kassa er best fyrir mig að taka er það einhver af þessum sem ég tilgreini hér eða einhver annar sem þið vitið um (útlitið skiptir ekki miklu máli).
Með fyrifram þökk
Marino
Amd Athlon 2200XP
MSI K7N2G-ILSR-nForce2
512MB DDR333
80GB WD 8MB buffer
Kassar sem ég hef verið að spá í:
Antler ódýr og með 350W PSU en var sagt að flestir 6-7 þús kr kassar væru með lélegu PSU og að ég gæti brennt mig á að spara í tölvukassakaupum.
Winner (alveg eins og Dragon fyrir utan útlit) á 12.900kr í Tölvulistanum. Sá sem sagði mér að spara ekki í kassakaupum sagði að ódýrustu góðu kassarnir væru frá Chieftec.
AOpen þessi er ódýrari en Winner og ég hef líka heyrt góðar sögur af AOpen kössum.
Hvaða kassa er best fyrir mig að taka er það einhver af þessum sem ég tilgreini hér eða einhver annar sem þið vitið um (útlitið skiptir ekki miklu máli).
Með fyrifram þökk
Marino
-
- spjallið.is
- Póstar: 435
- Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 14:27
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
það er alveg endalaust til af kössum núna til sölu. kíktu á http://www.nytt.is og http://www.start.is og http://www.task.is. fullt af þessu dóti.
kv,
Castrate
Castrate
-
- Græningi
- Póstar: 25
- Skráði sig: Fim 23. Jan 2003 11:12
- Staðsetning: planet switch
- Hafðu samband:
ég er með 2 kassa einn dragonn og einn mjög litinn og nettan sem ég fékk hjá tölvlistanum á sirka 5000. það hefur reynst mér best að vera með stærri kassa frekar en lítinn. það er nefnilega oft sem að psu-inn í littlu kössunum séu of nálægt cpu og þar af leiðandi dregur cpu-viftan heittara loft að cpu-inu. í littla kassanum er hitinn á cpu-inum nálægt 60°C en þegar ég er með sama draslið í dragonn kassanum er hitinn um 35-40°C
stór munnur á milli reyndar er ég með tvær auka viftur sem ég get slökkt á í dragon kassanum en ekki hinum einfaldlega vegna þess að þær komast ekki fyrir.vona að þetta hjálpi eitthvað
stór munnur á milli reyndar er ég með tvær auka viftur sem ég get slökkt á í dragon kassanum en ekki hinum einfaldlega vegna þess að þær komast ekki fyrir.vona að þetta hjálpi eitthvað
Haffi, sætasti strákurinn á jörðinni!!
-
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
- Staðsetning: Reykjavík
ég sá geðveikan kassa áðan í tölvulistanum.... *slefff*
Svartur ( líka blár og silfur ), með svo plexigleri framaná...2xusb að framan+firewire og mic+headfon ... bara mjög smart kassi og flottur...
Víst ég er að pósta hér...hvað þarf mar stórt psu fyrir P4 ? dugar 350w ?
Svartur ( líka blár og silfur ), með svo plexigleri framaná...2xusb að framan+firewire og mic+headfon ... bara mjög smart kassi og flottur...
Víst ég er að pósta hér...hvað þarf mar stórt psu fyrir P4 ? dugar 350w ?
Voffinn has left the building..
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1198
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Ég er með 340W chieftech PSU, og ég er með P4 2.4ghz, 2x HDD'a, 1x 48x cdrw/dvd, gf4 ti4200, 5 kassaviftur í gangi, viftustýring, Nexus multipanel dótið og svona fluorscent 30cm peru og allt svínvirkar, hef verið með 2x cd drif oft á tíðum.. svo þetta dugar alveg svo lengi sem maður er ekki að overclocka... - og ég hef tölvuna í gangi 24/7, hún hefur meiraogminna verið í gangi stöðugt síðan síðasta sumar.
-
- Nörd
- Póstar: 117
- Skráði sig: Mið 18. Des 2002 20:10
- Staðsetning: RVK
Ef útlitið skiptir ekki miklu máli þá er það PSU og kælinginn.
BESTU PSU-inn eru "Antec (True Power)" og "Enermax".
Ég eyddi 12.000kr í bara PSU "Antec True Power430".
Winner besti kosturinn því Chieftec eru góðir miða við verð en 350w eru kannski ekki nóg!?
Hvernig skjákort eru með?
Ef þú vilt vera skotheldur 20.900kr fyrir "Antec True Power"
Spurninginn er hvernig skjákort eru með?
Kveðja,
Lakio
Lakio