Hvaða kælingu eruð þið að nota á AMD ?
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1902
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hvaða kælingu eruð þið að nota á AMD ?
Ég var að fá mér AMD XP2500+ og Igloo Glaciatech Breezer II með. Ég er samt ekki nógu ánægður með hana því hún kælir ekkert sérstaklega vel (50° 2600RPM) og svo er dálítill hávaði í henni. Hvað eruð þið að nota og hvernig er það að performa?
Er mikið að spá í Swiftech MCX462-V.
Kveðja.
Er mikið að spá í Swiftech MCX462-V.
Kveðja.
Síðast breytt af emmi á Lau 17. Jan 2004 22:44, breytt samtals 1 sinni.
-
- spjallið.is
- Póstar: 475
- Skráði sig: Mið 19. Nóv 2003 21:58
- Staðsetning: Hfj.
- Hafðu samband:
Re: Hvaða kælingu eruð þið að nota á AMD ?
Örgjörvi: AMD XP2500+ Barton @ 2Ghz
Ég er að nota Zalman CNPS7000A-Cu, keyri hana á 12V og nota Arctic Silver 5 kælikrem.
Hitinn er 42 gráður í Idle, fer í tæpar 50 gráður í heavy vinnslu.
Ég er að nota Zalman CNPS7000A-Cu, keyri hana á 12V og nota Arctic Silver 5 kælikrem.
CM Scout 2 | | | Corsair RM850x
G.Skill 2x8GB Trident Z 3200Mhz | Samsung 870 EVO plus M.2 1TB |
G.Skill 2x8GB Trident Z 3200Mhz | Samsung 870 EVO plus M.2 1TB |
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1902
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
Re: Hvaða kælingu eruð þið að nota á AMD ?
Snikkari skrifaði:Örgjörvi: AMD XP2500+ Barton @ 2Ghz
Jamm, ég ætlaði að fá mér það líka en komst að mér til mikillar armæðu að móðurborðið mitt er ekki með þessum götum sem þarf til að skrúfa þetta niður.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 390
- Skráði sig: Mið 12. Nóv 2003 21:32
- Staðsetning: Rvk city baby yeahh
- Hafðu samband:
ég er með Coolmaster viftu einhverja silent hiti er 33°c
Þessi blái karl þarna er Sonic
http://www.hlynzi.com
http://www.hlynzi.com
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1824
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
http://www.chillblast.com/customer/prod ... ctid=16178 hvað eruði að "babbla" útaf 1.5 kg.. ég las um þetta í bla'ði sem ég á Pc format minnir mig og bara cpu cooling júnítið er 7 kg
-
Hiti smiti...
Jæja..
ég er nú bara með Msi ultra 745 móðurborð, Amx Xp1800, G4Ti 4800 128mb
768mb í minni(ddr 333mhz)..... uuuuu einhvern kassa með gleri og ljósum og shitti.. ( nokkuð nett samt ) ekkert stór kassi sirka medium turn.. og ég er að spila Generals á milljón og mjög þunga leiki .. hitinn er núna yfirleitt Skv. Sandra 2004 forritinu.. aldrei yfir 45-47° yfirleitt er tölvan í eðlilegri vinnslu á svona 42° sem er alveg ekkert sérstaklega mikið .. þar sem að náttlega AMD vinnur á meiri hita en Intel.. þá er allt undir 60° skillst mér í fínu lagi... og allt undir 50 °sé alveg sérdeilis ljómandi
p.s. er með silent hell viftuna úr Tölvulistanum og þessi kassi er úr Bt. frekar flott í útliti.. eru standard á honum 3 kassavitftur. ein að aftan og 2 á hliðini.. .. mætti reyndar alveg vera hljóðlátara.. en get ekki kvartað
vona að þetta innlegg eigi eftir að ylja ykkur á köldum.. ble ble ble ble
ég er nú bara með Msi ultra 745 móðurborð, Amx Xp1800, G4Ti 4800 128mb
768mb í minni(ddr 333mhz)..... uuuuu einhvern kassa með gleri og ljósum og shitti.. ( nokkuð nett samt ) ekkert stór kassi sirka medium turn.. og ég er að spila Generals á milljón og mjög þunga leiki .. hitinn er núna yfirleitt Skv. Sandra 2004 forritinu.. aldrei yfir 45-47° yfirleitt er tölvan í eðlilegri vinnslu á svona 42° sem er alveg ekkert sérstaklega mikið .. þar sem að náttlega AMD vinnur á meiri hita en Intel.. þá er allt undir 60° skillst mér í fínu lagi... og allt undir 50 °sé alveg sérdeilis ljómandi
p.s. er með silent hell viftuna úr Tölvulistanum og þessi kassi er úr Bt. frekar flott í útliti.. eru standard á honum 3 kassavitftur. ein að aftan og 2 á hliðini.. .. mætti reyndar alveg vera hljóðlátara.. en get ekki kvartað
vona að þetta innlegg eigi eftir að ylja ykkur á köldum.. ble ble ble ble