Black Ops


Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Black Ops

Pósturaf Leviathan » Mán 15. Nóv 2010 17:55

Eflaust margir sem hafa kvartað yfir þessu því þau könnuðust alveg við þetta vandamál þegar ég hringdi.


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB


corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Reputation: 0
Staðsetning: Keyboard central
Staða: Ótengdur

Re: Black Ops

Pósturaf corflame » Mán 15. Nóv 2010 19:45

Danni V8 skrifaði:Þar sem það kom umræða fyrr í þessum þræði varðandi credit kort hjá Steam þá fannst mér best að láta vita hérna að ég var að fá e-mail frá Steam Support og þeir segjast vera búnir að laga þetta vandamál. Ég bara á enga peninga til að sannreyna það núna svo ég get ekki staðfest að þetta er komið í lag :P

En það er alveg magnað með þá þarna hjá Steam. Ég hef sent þeim póst vegna margra vandamála sem hafa alltaf endað á svipaðan hátt, að ég hlýt að vera að gera eitthvað vitlaust eða tölvan mín ræður ekki við eitthvað. En um leið og ég sendi þeim að ég gat ekki notað credit kortið mitt hjá þeim þá stukku þeir upp og löguðu það :lol:


Ég er einmitt búinn að vera í samskiptum við þá út af þessu vandamáli hjá þeim, en þessar breytingar sem þeir gerðu lagaði ekki vandamálið fyrir mig, því það er enn til staðar, en ég hef fulla trú á því að þeir vilji peningana mína ;)




corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Reputation: 0
Staðsetning: Keyboard central
Staða: Ótengdur

Re: Black Ops

Pósturaf corflame » Mán 15. Nóv 2010 19:48

hauksinick skrifaði:
corflame skrifaði:
hauksinick skrifaði:Bakdyraleiðir?....Ætla bara að segja þér að paypal er mjög traust fyrirtæki..Ég hef lent í því að fá ekki vöru sem ég hef keypt á ebay í gegnum paypal og paypal endurgreiddu mér að fullu..


Það er mjög misjöfn reynsla manna af Paypal, sumir lenda aldrei í neinu, aðrir eru í endalausu böggi :dissed


Mér langar rosalega til að vita hverskonar bögg þú ert að tala um?


Ekki allir hafa fengið peningana sína aftur eftir að hafa verið sviknir á ebay. Ef þú gúglar það, þá er þetta algengara en fólki grunar.




hauksinick
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Í nafla alheimsins
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Black Ops

Pósturaf hauksinick » Mán 15. Nóv 2010 19:52

corflame skrifaði:
hauksinick skrifaði:
corflame skrifaði:
hauksinick skrifaði:Bakdyraleiðir?....Ætla bara að segja þér að paypal er mjög traust fyrirtæki..Ég hef lent í því að fá ekki vöru sem ég hef keypt á ebay í gegnum paypal og paypal endurgreiddu mér að fullu..


Það er mjög misjöfn reynsla manna af Paypal, sumir lenda aldrei í neinu, aðrir eru í endalausu böggi :dissed


Mér langar rosalega til að vita hverskonar bögg þú ert að tala um?


Ekki allir hafa fengið peningana sína aftur eftir að hafa verið sviknir á ebay. Ef þú gúglar það, þá er þetta algengara en fólki grunar.



Við erum ekki að tala um ebay.Við erum að tala um PayPal sem er sko sannarlega ekki það sama..

Þegar þú kaupir af ebay þá ræðuru hvort þú borgar með paypal eða stimplar bara inn kreditkortanúmerið þitt...

Ebay tryggir ekki peningana þína eins og Ebay..


Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Black Ops

Pósturaf KermitTheFrog » Mán 15. Nóv 2010 20:46

hauksinick skrifaði:Ebay tryggir ekki peningana þína eins og Ebay..


What is this, I don't even...




hauksinick
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Í nafla alheimsins
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Black Ops

Pósturaf hauksinick » Mán 15. Nóv 2010 21:14

KermitTheFrog skrifaði:
hauksinick skrifaði:Ebay tryggir ekki peningana þína eins og Ebay..


What is this, I don't even...


Hehe átti að vera :Ebay tryggir ekki peningana þína eins og PayPal...


Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka

Skjámynd

gummih
Ofur-Nörd
Póstar: 230
Skráði sig: Fös 01. Jan 2010 19:15
Reputation: 0
Staðsetning: hér
Staða: Ótengdur

Re: Black Ops

Pósturaf gummih » Þri 16. Nóv 2010 22:10

ég var að skoða benchmark video á youtube með black ops og þar var einn sem commentaði að black ops supporti ekki dual /quad core.


Skeptik247 skrifaði:This game is incredibly bugged. Framerate is ultra-low for 3 years old engine because they somehow forgot to add multi-core CPU support for the PC version... Even the new patch didn't help.
:(


**breytt
Skeptik247 skrifaði:Pretty much but they made next patch yesterday that finally fixed it :-D Now game can use up to 4 CPU cores.
Síðast breytt af gummih á Mið 17. Nóv 2010 18:09, breytt samtals 2 sinnum.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6788
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Black Ops

Pósturaf Viktor » Mið 17. Nóv 2010 01:52

hauksinick skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:
hauksinick skrifaði:Ebay tryggir ekki peningana þína eins og Ebay..


What is this, I don't even...


Hehe átti að vera :Ebay tryggir ekki peningana þína eins og PayPal...


Ebay tryggir nánast öll kaup, og til að leiðrétta allan misskilning þá hefur Ebay átt PayPal frá 2002.

Heimild:
http://pages.ebay.com/coverage
https://www.paypal.com/is/cgi-bin/websc ... ut-outside


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Reputation: 0
Staðsetning: Keyboard central
Staða: Ótengdur

Re: Black Ops

Pósturaf corflame » Mið 17. Nóv 2010 09:45

hauksinick skrifaði:Við erum ekki að tala um ebay.Við erum að tala um PayPal sem er sko sannarlega ekki það sama..

Þegar þú kaupir af ebay þá ræðuru hvort þú borgar með paypal eða stimplar bara inn kreditkortanúmerið þitt...

Ebay tryggir ekki peningana þína eins og Ebay..


Sko, þú kaupir vöru af ebay, greiðir með paypal, ert svikinn en hvorki ebay né paypal vilja taka nokkra ábyrgð og sjá til þess að þú fáir peningana þína aftur. Það eru fleiri en einn og fleiri en tveir sem hafa ekki fengið peningana sína til baka, hvorki frá ebay né paypal, enda kannski ekki von, þar sem ebay er eigandinn að paypal.

En eins og ég kom inn á áður, reynsla manna er mismunandi af þessu.

Held ég þurfi ekkert að útskýra frekar af hverju ég vil ekki taka sénsinn á að nota paypal.




hauksinick
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Í nafla alheimsins
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Black Ops

Pósturaf hauksinick » Fim 18. Nóv 2010 15:19

corflame skrifaði:
hauksinick skrifaði:Við erum ekki að tala um ebay.Við erum að tala um PayPal sem er sko sannarlega ekki það sama..

Þegar þú kaupir af ebay þá ræðuru hvort þú borgar með paypal eða stimplar bara inn kreditkortanúmerið þitt...

Ebay tryggir ekki peningana þína eins og Ebay..


Sko, þú kaupir vöru af ebay, greiðir með paypal, ert svikinn en hvorki ebay né paypal vilja taka nokkra ábyrgð og sjá til þess að þú fáir peningana þína aftur. Það eru fleiri en einn og fleiri en tveir sem hafa ekki fengið peningana sína til baka, hvorki frá ebay né paypal, enda kannski ekki von, þar sem ebay er eigandinn að paypal.

En eins og ég kom inn á áður, reynsla manna er mismunandi af þessu.

Held ég þurfi ekkert að útskýra frekar af hverju ég vil ekki taka sénsinn á að nota paypal.


Allt í lægi skil þig..

Þinn missir.


Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka