Daginn, ég er með frekar gamla turn-vél sem mér langar að uppfæra til að geta spilað black ops, langar í meiri grafík og hraðari vinnslu, gott væri ef einhver með vit á móðurborðum og öðru sem tengist uppfærslu véla geti komið með hugmyndir af góðri uppfærslu fyrir vélina sem passa við allt annað í tölvunni.
uppl. um vél:
Örgjafi: AMD Athlon 64 X2 5600+
Móðurborð: MSI model: MS-7369
Vinnsluminni: 3gb DDR2
Skjákort: Nvidia GeForce 8600 GT Memory size: 256 Mbytes
Harðurdiskur: 230 gb + Samsung 1TB
Windows 7. keypt tilbúin frá http://www.att.is
Verðhugmynd fyrir uppfærslu: 50-70 þ.
Hugmyndir af uppfærslu
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
- Staða: Ótengdur
Re: Hugmyndir af uppfærslu
Leitast til að selja þessa og nota 70k+peninginn til að kaupa turn svo sem þennan held ég að sé besti kosturinn án nokkurs vafa.
8600 GT nær t.d. bara ~50 römmum á sekúndu í 1680*1050 Left 4 Dead á móti 115 römmum hjá 460 GTX 768MB.
8600 GT nær t.d. bara ~50 römmum á sekúndu í 1680*1050 Left 4 Dead á móti 115 römmum hjá 460 GTX 768MB.
Modus ponens
Ég skil, hvað myndiru halda að hún væri metin á? þessi vél mín.. ég gæti boðist til að formatta hana og selt hana straujaða með windows 7 uppsettu
Endilega commentið ef þið mynduð hafa áhuga á að kaupa þessa vél, og gerið tilboð jafnvel
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Póstaðu bara 'hugsanlega til sölu: Budget turn' þræði í Til Sölu korkinum, fáir kaupendur fara á þráð sem heitir 'Hugmyndir af uppfærslu'
Modus ponens
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
lestu reglurnar
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=33&t=6900
4. gr.
Ekki senda inn óþarfa bréf
Ekki senda inn bréf nema þú hafir eitthvað að segja eða spyrja um. Ekki senda inn
2 bréf í röð á sama þráðinn, þú getur notað breyta takkan til að bæta við eldri bréf.
14. gr.
Eitt "bump" á 24. klst. fresti er leyfilegt.
Ekki færa þráð ofar með bumpi oftar en einu sinni á sólarhring nema þú sért að svara fyrirspurn.
Verði þessi regla brotin geta umræðustjórar læst eða eytt þræði án aðvörunar.
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=33&t=6900
4. gr.
Ekki senda inn óþarfa bréf
Ekki senda inn bréf nema þú hafir eitthvað að segja eða spyrja um. Ekki senda inn
2 bréf í röð á sama þráðinn, þú getur notað breyta takkan til að bæta við eldri bréf.
14. gr.
Eitt "bump" á 24. klst. fresti er leyfilegt.
Ekki færa þráð ofar með bumpi oftar en einu sinni á sólarhring nema þú sért að svara fyrirspurn.
Verði þessi regla brotin geta umræðustjórar læst eða eytt þræði án aðvörunar.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!