Ástæða þess að banna ætti sterka laser geisla

Allt utan efnis

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að banna ætti sterka laser geisla

Pósturaf biturk » Mið 10. Nóv 2010 16:14

gapandi geirvörtur hvað er mikið af hálfvitum hjérna :shock:

spurning hvenær þessir drengir lýsa í augun á röngum manni að keira

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16489
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 10. Nóv 2010 16:28

himminn skrifaði:Þetta er nefnilega ekkert flipp, fékk 100mw(milliwatt l)aser í augun og ég er með brendann punkt sem ég sé alltaf og hann er líklega ekki að fara neitt.

http://www.laserfx.com/BasicSafety/BasicSafety2.html

If a laser burn occurs on the Fovea, you can loose most of you fine (reading and working) vision in an instant. If a laser burn occurs in the peripheral vision it may produce little or no effect on fine vision. Repeated retinal burns can lead to blindness.
Fortunately the eye has a self defense mechanism, the blink or aversion response. When a bright light hits the eye it tends to blink or turn away from the light source (aversion). This MAY defend the eye from damage where very lower power lasers are involved but cannot help where higher power lasers are concerned. By the time the eye reacts, the damage is already done. Due to the focusing effect discussed above, a one watt laser beam entering the eye can be focused to 100,000 watts per square centimeter of power at the retina.

Líklega kemur þetta til með að há þér það sem þú átt eftir ólifað, ef þú mættir ráða myndir þú banna þessa lasera eða ekki?

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Mið 10. Nóv 2010 16:30

ManiO skrifaði:
Gúrú skrifaði:
ronneh88 skrifaði:Fólk ætti ekki að þurfa meira en 5mw laser nema í einhverjum sérstökum tilfellum

Sérstökum tilfellum eins og þegar það vill sjá geislann til að geta gert sér grein fyrir umhverfi sínu í stað þess að sjá bara punkt sem gagnast þér lítið sem ekkert? :)
Ekki allir sem nenna að hafa nightvision með sér í ferðir.

Þeir ættu þá að borða gulrætur. :roll:

Mig hungrar ekki líf annarra í hendur ávaxta þegar allt er útí sprungum og sandfellum. :)

Modus ponens

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mið 10. Nóv 2010 16:36

Gúrú skrifaði:Mig hungrar ekki líf annarra í hendur ávaxta þegar allt er útí sprungum og sandfellum. :)
Þú ert einn óskiljanlegur maður (án djóks, ég næ ekki að átta mig á þessum setningum).

Hvernig notar maður samt laser til að sjá hvert maður er að fara? Ekki einu sinni wickedlasers.com taka það fram í hagnýt not horninu á síðunni sinni. Ég hefði haldið að sterk LED ljós eða slíkt myndi hjálpa þér miklu betur við slíkt.

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Mið 10. Nóv 2010 16:39

já, ég persónulega myndi fá mér bara vasljós eða gamla góða olíulukt til að sjá hvert ég er að fara?

held að menn reini frekar að verja leiser eign með að segja þetta heldur en að það nýtist eitthvað í þetta!

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Mið 10. Nóv 2010 16:45

dori skrifaði:
Gúrú skrifaði:Mig hungrar ekki líf annarra í hendur ávaxta þegar allt er útí sprungum og sandfellum. :)
Þú ert einn óskiljanlegur maður (án djóks, ég næ ekki að átta mig á þessum setningum).
Hvernig notar maður samt laser til að sjá hvert maður er að fara? Ekki einu sinni wickedlasers.com taka það fram í hagnýt not horninu á síðunni sinni. Ég hefði haldið að sterk LED ljós eða slíkt myndi hjálpa þér miklu betur við slíkt.

Þegar þú ert í klettaklifri eða jöklaferðum að kvöldi/nóttu til og sérð bara ekki neitt (eins og ég með nærsýni mína, sé ekki neitt í rigningu og myrkri)
og vilt kortleggja umhverfi þitt þá gerirðu það mjög auðveldlega með leysi
(verður að sjá geislann og það má ekki vera neitt milliwatt ef það er að rigna) - þetta mætti ég ekki í
fullkomnum heimi GuðjónR og væri ég eflaust ofan í sprungu núna með fartölvu og 3G pung.

Getur prófað að gera þetta þar sem að þú ert í fjöllum á hraunasvæðum eða í miðrum fjallagarði ef þig hungrar í skilning.

Modus ponens

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Mið 10. Nóv 2010 16:58

Gúrú skrifaði:
dori skrifaði:

Þegar þú ert í klettaklifri eða jöklaferðum að kvöldi/nóttu til og sérð bara ekki neitt (eins og ég með nærsýni mína, sé ekki neitt í rigningu og myrkri)
og vilt kortleggja umhverfi þitt þá gerirðu það mjög auðveldlega með leysi
(verður að sjá geislann og það má ekki vera neitt milliwatt ef það er að rigna) - þetta mætti ég ekki í
fullkomnum heimi GuðjónR og væri ég eflaust ofan í sprungu núna með fartölvu og 3G pung.

Getur prófað að gera þetta þar sem að þú ert í fjöllum á hraunasvæðum eða í miðrum fjallagarði ef þig hungrar í skilning.

gætir líka þá bvara........tjahh hreinlega verið með ljós

eða sleppt því að asnast á staði þar sem þú ert ekki öruggur......gífurleg heimska að vera álpast í rigningu eða myrkri á svona svæðum ef þú sérð ekkert :|

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Mið 10. Nóv 2010 17:05

biturk skrifaði:gætir líka þá bvara........tjahh hreinlega verið með ljós
eða sleppt því að asnast á staði þar sem þú ert ekki öruggur......gífurleg heimska að vera álpast í rigningu eða myrkri á svona svæðum ef þú sérð ekkert :|

Já, skulum allir skipuleggja líf hvors annars - helst setja það í löggjafir imo. =D>

Hver þarf föt by the way? Förum allir í lök.
(Við vitum allir hversu mörg svona dæmi væri hægt að koma með, basically: ekki reyna að bossa annara lífum, og plís ekki segjast vera á móti forræðishyggju á meðan að þið gerið það. :D )

Modus ponens

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Mið 10. Nóv 2010 17:06

Gúrú skrifaði:
biturk skrifaði:gætir líka þá bvara........tjahh hreinlega verið með ljós

Já, skulum allir skipuleggja líf hvors annars - helst setja það í löggjafir imo. =D>

Hver þarf föt by the way? Förum allir í lök.
(Við vitum allir hversu mörg svona dæmi væri hægt að koma með, basically: ekki reyna að bossa annara lífum, og plís ekki segjast vera á móti forræðishyggju á meðan að þið gerið það. :D )

ég var búnað gleima hvað þú ert vitlaus, sry mín mistök. skal muna það næst að þú tekur engum rökum því í þínu drauma samfélagi eiga allir að geta gert allt sem öllum langar....

bíddu bara þangað til þú hittir stóra negrann bóbó :P

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2408
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.

Pósturaf Black » Mið 10. Nóv 2010 17:11

Tók eftir því að bono er vel varinn fyrir þessu.. og gengur með svona laser gleraugu..! hann vill ekki missa sjónina
Mynd
Mynd
Mynd
:D

GuðjónR taka bono sem fyrrirmynd.!
Síðast breytt af Black á Mið 10. Nóv 2010 19:36, breytt samtals 1 sinni.

CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Mið 10. Nóv 2010 17:12

biturk skrifaði:ég var búnað gleima hvað þú ert vitlaus, sry mín mistök. skal muna það næst að þú tekur engum rökum því í þínu drauma samfélagi eiga allir að geta gert allt sem öllum langar....

Viltu að ég stofni til raunvöruleikaþáttar það sem að ég segi þér hversu óhollt allt sem þú borðar og drekkur er, banna þér að neyta þess, tek út alla hluta lífs þíns út og skipa þér að fara í nám sem að gagnast þér?
Persónufrelsi er og verður alltaf > forræðishyggja.

biturk skrifaði:bíddu bara þangað til þú hittir stóra negrann bóbó :P

Þið eruð ávallt classy.

&Lol Bono =P~

Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 10. Nóv 2010 17:21

biturk, gúrú og coldcut...þið eruð snillingar í "thread steal"

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Mið 10. Nóv 2010 17:25

GuðjónR skrifaði:biturk, gúrú og coldcut...þið eruð snillingar í "thread steal"

Ég er svo spot-on topicinu sem þú settir upp - ,,ekki reyna að láta eitthvað í löggjöf bara vegna þess að þú telur engin not fyrir það''.

Þetta með fjalladraslið var bara til að sýna þér það að fólk notar hluti sem að þú notar ekki og opna augun þín fyrir því að þetta sé ekki gagnslaust drasl eins og hurðasprengjur.

Slappa 18 árum á xW laser og málið er dautt - að láta þetta undir skotvopnalöggjöfina (sem þetta passar ekki í btw) væri fáránleiki dagsins.
Síðast breytt af Gúrú á Mið 10. Nóv 2010 17:26, breytt samtals 1 sinni.

Modus ponens

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Mið 10. Nóv 2010 17:26

Mynd

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Mið 10. Nóv 2010 17:28

Gúrú skrifaði:

Ég er svo spot-on topicinu sem þú settir upp - ,,ekki reyna að láta eitthvað í löggjöf bara vegna þess að þú telur engin not fyrir það''.

Þetta með fjalladraslið var bara til að sýna þér það að fólk notar hluti sem að þú notar ekki og opna augun þín fyrir því að þetta sé ekki gagnslaust drasl eins og hurðasprengjur.

Slappa 18 árum á xW laser og málið er dautt - að láta þetta undir skotvopnalöggjöfina (sem þetta passar ekki í btw) væri fáránleiki dagsins.

hurðasprengjur eru ekkert meira gagnslaust drasl...

skemmtir litlum börnum mjög vel og er ætlað sem afþreying

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Mið 10. Nóv 2010 17:31

biturk skrifaði:hurðasprengjur eru ekkert meira gagnslaust drasl...

Var ómeðvitað að vitna í gnarr en ekki GuðjónR þarna með hurðasprengjurnar en SPOT ON biturk!

Sérðu punktinn núna?
Þó svo að einhver sjái ekki tilganginn í einhverju þá skiptir það engu máli - það er ekki ástæða til þess að valda öllum vandræðum með það að nálgast það.

Modus ponens

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Mið 10. Nóv 2010 17:35

Gúrú skrifaði:
biturk skrifaði:hurðasprengjur eru ekkert meira gagnslaust drasl...

Var ómeðvitað að vitna í gnarr en ekki GuðjónR þarna með hurðasprengjurnar en SPOT ON biturk!

Sérðu punktinn núna?
Þó svo að einhver sjái ekki tilganginn í einhverju þá skiptir það engu máli - það er ekki ástæða til þess að valda öllum vandræðum með það að nálgast það.

svona fyrir utan þá staðreind að hurðasprengjur eru ekki dead on hættulegar í höndum manna......þó auðvitað í höndum fábjána geti allt orðið hættulegt en ekki einu sinni nærri eins hættulegt og laser er því hurðarsprengjann springur ekki í kílómeter og rústar í þér augunum!

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Mið 10. Nóv 2010 17:40

biturk skrifaði:svona fyrir utan þá staðreind að hurðasprengjur eru ekki dead on hættulegar í höndum manna......þó auðvitað í höndum fábjána geti allt orðið hættulegt en ekki einu sinni nærri eins hættulegt og laser er því hurðarsprengjann springur ekki í kílómeter og rústar í þér augunum!

Ég held ég geti ekki látið þig skilja punktinn en höldum áfram:
Ef að einhver skíðaði á föður minn á skíðasvæði og olli því að hann þurfti að fara í aðgerð - bönnum við þá skíði?

Modus ponens

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Mið 10. Nóv 2010 17:51

Gúrú skrifaði:
biturk skrifaði:svona fyrir utan þá staðreind að hurðasprengjur eru ekki dead on hættulegar í höndum manna......þó auðvitað í höndum fábjána geti allt orðið hættulegt en ekki einu sinni nærri eins hættulegt og laser er því hurðarsprengjann springur ekki í kílómeter og rústar í þér augunum!

Ég held ég geti ekki látið þig skilja punktinn en höldum áfram:
Ef að einhver skíðaði á föður minn á skíðasvæði og olli því að hann þurfti að fara í aðgerð - bönnum við þá skíði?

þú og samlíkingar eruð ekkert neitt sérlega góðir vinir sýnist mér!

þarna væri faðir þinn í fyrsta lagi slysatryggður miðað við að hann sé með tryggingar yfir höfuð
í öðru lagi þá er hann á skíðasvæði og veit um áhættuna
í þriðja lagi þá er skíðaiðkun íþrótt
í fjórða lagi er það afþreying

laser eign ef þú ert með hann í myrkri að reina að rata því þú ert með lélega sjón getur blindað ef þú lendir á einhverjum sem er á svipuðum slóðum að labba og hann væri ekki tryggður fyrir því.....þó hann gæti kært þig ef hann myndi finna þig
í öðru lagi er það algerlega tilgangslaust að vera með laser í svona þegar þú getur verið með vasaljós
í þriðja lagi er hann ekki afþreyingartól, þetta er verkfæri sem á ekki að vera í hvers manns höndum
og fjórða lagi þá ættiru aðvera búnað átta þig á því núna að það er ekkert sem réttlætir að menn séu að leika sér með svona tól einhverstaðar úti!

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Mið 10. Nóv 2010 18:05

Viðlíkingar þurfa semsagt að vera sami hlutur og upphaflegi hluturinn í þínum heimi?
Mynd

Ímyndaðu þér að þú getir ekki lengur keypt þér leysi vegna þess að ég gæti stungið hnífi í augun á einhverjum með hnífi.

Nógu "góð" viðlíking? Og ef einhver skilur ekki upp né niður á þessum tímapunkti þá er ég í sömu málum.

Þráðurinn heitir "Ástæða þess að banna ætti sterka laser geisla" og ég ætla ekki að vernda það að einhver eigi 100.000W Co2 leysi heima hjá sér en það er engin ástæða til þess að banna leysa í augnablikinu.

Modus ponens

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Mið 10. Nóv 2010 18:11

Gúrú skrifaði:Viðlíkingar þurfa semsagt að vera sami hlutur og upphaflegi hluturinn í þínum heimi?
Mynd

Ímyndaðu þér að þú getir ekki lengur keypt þér leysi vegna þess að ég gæti stungið hnífi í augun á einhverjum með hnífi.

Nógu "góð" viðlíking? Og ef einhver skilur ekki upp né niður á þessum tímapunkti þá er ég í sömu málum.

Þráðurinn heitir "Ástæða þess að banna ætti sterka laser geisla" og ég ætla ekki að vernda það að einhver eigi 100.000W Co2 leysi heima hjá sér en það er engin ástæða til þess að banna leysa í augnablikinu.

:lol:

gapandi geirvörtur!

ég ræði þetta við þig þegar þú ert komin með barn sjálfur og ert búnað átta þig á því að við munum aldrei lifa í heimi þar sem ekkert er bannað og allir mega allt

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Mið 10. Nóv 2010 18:21

Guð minn almáttugur VAR ÉG AÐ SEGJA AÐ ALLIR MÆTTU GERA ALLT?

Stendur "Sósíal darwinisti" hérna undir myndinni minni? (Ég veit það væri fyndið að gera það en do not do it Máni :( )

Það er eins og að þú vitir ekki hvað ég er að segja: Ekki skipta þér af lífi annarra þegar að þeir eru ekki að trufla þitt.

Modus ponens

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5590
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Mið 10. Nóv 2010 18:26

Sjón er svo gríðarlega mikilvæg manni að maður væri fús til að fórna útlim fyrir hana. Það að einhverjir hálfvitar geti svipt manni sjón fyrir fullt og allt með því að beina einhverjum laser-geisla að manni í 1 sekúndu í einhverjum fíflagangi úr "öruggri" fjarlægð gerir mig bara einstaklega reiðan og áhyggjufullan.

*-*

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 10. Nóv 2010 18:27

coldcut skrifaði:

Mynd

hehehehe alltaf verið að skjóta út í loftið á þig :droolboy

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 10. Nóv 2010 18:27

appel skrifaði:Sjón er svo gríðarlega mikilvæg manni að maður væri fús til að fórna útlim fyrir hana. Það að einhverjir hálfvitar geti svipt manni sjón fyrir fullt og allt með því að beina einhverjum laser-geisla að manni í 1 sekúndu í einhverjum fíflagangi úr "öruggri" fjarlægð gerir mig bara einstaklega reiðan og áhyggjufullan.

Exacly!