Set inn þessa auglýsingu fyrir félaga minn
Nissan Primera SLX
1997
Blásans
Aflgjafi: Bensín
1996cc - 125 hestöfl -
Skipting: Sjálfskipting
Ekinn 184.000 km.
Eyðsla 10 l/100 Innanbæjar, 7 l/100 utanbæjar
Verðhugmynd 185.000 eða tilboð.
Búnaður:
Rafmagn í rúðum frammí
Sjálfskipting
CD spilari með aux tengi
Armpúði milli aftursæta
Ný vetrardekk að framan
Ástand:
Nýskoðaður 2011 (9.11.2010)
Rafgmagnsrúða bílstjóramegin virkar ekki(ónýtur mótor)
Húdd, frammbretti h/m og stuðari ekki í sama lit og bíllinn
Bíllinn hikstar smá við botngjöf en ekkert sem fer í taugarnar á manni, þetta er nú engin spíttkerra hvort sem er.
Virkilega fínn að innan og gott að keyra hann, vélbúnaður og hjólabúnaður í fínu lagi, það er bara útlitið sem er ekkert uppá marga fiska.
Frekari upplýsingar:
Það sem er nýtt/nýlegt:
Stýrisendar báðu megin
Efri stífur báðu megin að framan
Demparar að framan
Dekk
Ballansstangarendar framan
Bremsudiskar að aftan og bremsuklossar
Bremsuklossar að framan
Skipt um olíu og síu fyrir 4 mánuðum síðan
Splúnkuný frammljós ásamt stefnuljósum
Nánari upplýsingar:
Axel Jóhann Helgason
695-7205 eða axeljo@simnet.is
Myndir
[TS] Nissan Primera SLX - 185.000
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 542
- Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
- Staðsetning: localhost
- Staða: Ótengdur
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Re: [TS] Nissan Primera SLX - 185.000
fæ ég ekki örugglega Borgað 185.000 fyrir að losa þig við bílinn
Srsly ég myndi ekki borga 50þ fyrir þennan bíl..
Srsly ég myndi ekki borga 50þ fyrir þennan bíl..
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
Höfundur - Gúrú
Já þetta er rape-tape
Þessi bíll er í topp standi, hefur alls ekki útlitið með sér, en ef þú skoðar málið betur getur þú séð að svona bílar eru ekki að fara undir 400 þúsund á bílasölum. Með ódýrari bílum sem þú finnur, sem hafa skoðun.
Þessi bíll er í topp standi, hefur alls ekki útlitið með sér, en ef þú skoðar málið betur getur þú séð að svona bílar eru ekki að fara undir 400 þúsund á bílasölum. Með ódýrari bílum sem þú finnur, sem hafa skoðun.
Foobar
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
starionturbo skrifaði:Já þetta er rape-tape
Þætti gaman að sjá þennan bíl metinn á yfir 400.000 kr. á bílasölu.
Hangir saman á teipi, beyglaður eins og ég veit ekki hvað og svo er húddið/nokkrir aðrir hlutir ekki í sama lit og bíllinn sjálfur..
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Bannaður
- Póstar: 44
- Skráði sig: Mán 30. Ágú 2010 02:23
Oh my..
Ef einhverjum finnst þetta flottur bíll, látið athuga í ykkur augun.
Ef einhverjum finnst þetta flottur bíll, látið athuga í ykkur augun.
*-*
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Þetta eru frábærir bílar, koma oftast á óvart hvað það er þæginlegt og létt að keyra þetta.
185kall er ekki svo vitlaust verð fyrir þennan bíl, ef kram og annað er í góðu standi. Ódýrasta SLX primeran til sölu er á 420 þús, sama árgerð og ekinn 420þús, eða rúmlega til tunglsins.
Stuðari af partasölu + sprautun + sprautun á húddi og bretti gæti easy verið undir 100þ, meira segja langt undir því með smá samböndum.
Þótt að margir hérna séu þokkalegar verðlöggur á tölvutengdum hlutum, þá þýðir það ekki að það verðvit sé sambærilegt í öðrum flokkum. Þegar verið er að versla 10 ára+ gamlan bíl á þessu verði, skiptir útlit litlu sem engu. Ef hann virkar, kemst í gegnum skoðun og er með þokkalegt viðhald - þá ræður það verðinu, ekki litir eða beyglur.
185kall er ekki svo vitlaust verð fyrir þennan bíl, ef kram og annað er í góðu standi. Ódýrasta SLX primeran til sölu er á 420 þús, sama árgerð og ekinn 420þús, eða rúmlega til tunglsins.
Stuðari af partasölu + sprautun + sprautun á húddi og bretti gæti easy verið undir 100þ, meira segja langt undir því með smá samböndum.
Þótt að margir hérna séu þokkalegar verðlöggur á tölvutengdum hlutum, þá þýðir það ekki að það verðvit sé sambærilegt í öðrum flokkum. Þegar verið er að versla 10 ára+ gamlan bíl á þessu verði, skiptir útlit litlu sem engu. Ef hann virkar, kemst í gegnum skoðun og er með þokkalegt viðhald - þá ræður það verðinu, ekki litir eða beyglur.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
AntiTrust skrifaði:Þetta eru frábærir bílar, koma oftast á óvart hvað það er þæginlegt og létt að keyra þetta.
ef mig vantaði bíl þá myndi ég bjóða 150.........en því miður á ´rg
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Höfundur - Gúrú
AntiTrust veit hvað hann er að tala um. Takk vinur
Bíllinn er þó seldur og FYI þá fór hann á 150 þúsund sem ég tel alveg við hæfi fyrir bíl með fulla skoðun og búið að skipta um flesta slithluti sem bílar hafa.
Bíllinn er þó seldur og FYI þá fór hann á 150 þúsund sem ég tel alveg við hæfi fyrir bíl með fulla skoðun og búið að skipta um flesta slithluti sem bílar hafa.
Foobar