Afsakið fornleifagröftinn ...
Var semsagt að fá 2 Amino A140 myndlykla og búinn að eyða nokkrum klukkutímum í að tengja og græja þetta hérna heima (er með frekar flókið setup). Djöfulsins bögg er þetta.
Fæ þetta dót engan veginn til að virka með Harmony One fjarstýringunni minni. Skil þetta ekki alveg. Amino 140 er til í database-inum hjá þeim, búinn að adda honum inn. Búinn að prufa að confirma alla IR kóðana með því að læra beint af original fjarstýringunni, samt virkar þetta ekki baun.
Eina skipunin sem ég hef fengið til að virka er info hnappurinn, en hann virkar bara af og til. Original fjarstýringin virkar fínt, svo það komi fram.
Er með USB IR dongle og forrit í tölvunni sem getur lesið af því og skv. því er Harmony fjarstýringin að senda nákvæmlega sömu kóða og original fjarstýringin. Þetta meikar alls ekkert sense lengur.
Er eitthvað þekkt vandamál með infrared draslið í þessu dóti? Finn ekkert um þetta á netinu. Djöfull er ég pirraður.
Svo er þetta 2 ár að ræsa sig upp, myndgæðin í gegnum s-video eru furðulega kornótt og skrítin (annar afruglarinn er tengdur við búnað með s-video). Slingboxið mitt vill ekkert kannast við þetta og getur því ekki stjórnað þessu eitt né neitt.
Myndgæðin í gegnum HDMI eru fín, jafnvel betri en í DÍ.
Ef ég finn ekkert útúr þessu fjarstýringarbulli þá fara þessir Amino gæjar beint aftur til vodafone og ég held mig við þennan fína HD digital ísland myndlykil sem ég er með.