[TS] 30" LCD skjár

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

Höfundur
loftzon
Nýliði
Póstar: 19
Skráði sig: Fös 05. Nóv 2010 04:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

[TS] 30" LCD skjár

Pósturaf loftzon » Fös 05. Nóv 2010 04:53

Til sölu, úrvals 30" LCD skjár frá Samsung.

Frekari upplýsingar:

http://www.trustedreviews.com/monitors/ ... Monitor/p1

http://www.samsung.com/ca/support/detai ... _name=305T

Mynd

Fer á 149.000 krónur! Sendið mér einkaskilaboð.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: [TS] 30" LCD skjár

Pósturaf biturk » Fös 05. Nóv 2010 15:23

hvað erhann gamall?
hvar er hann keiptur?
er nóta?
einhverjir dauðir pixlar?
hvar er hann keiptur?
mikið notaður?

og vil ekki sjá eitthvað pm! ég pósta því beint í þráðinn!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Höfundur
loftzon
Nýliði
Póstar: 19
Skráði sig: Fös 05. Nóv 2010 04:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [TS] 30" LCD skjár

Pósturaf loftzon » Lau 06. Nóv 2010 22:19

Skjárinn er keyptur á Íslandi árið 2007, í einhverri tæknibúð í Kópavogi... Tæknivörum held ég... og ég er ekki með nótu.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: [TS] 30" LCD skjár

Pósturaf biturk » Sun 07. Nóv 2010 10:38

en hvað kostaði hann.......

sry það átti að vera næst síðasta spurningin, hún kom bara vitlaust út frá mér #-o


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [TS] 30" LCD skjár

Pósturaf Dazy crazy » Sun 07. Nóv 2010 12:31

Af hverju er það farið að skipta máli hvað hlutirnir kostuðu þegar kaupandi keypti þá? Er þetta til að seljandi græði örugglega ekki á þessu?
Prufaðu að fara í tölvulistann og spyrja hvað hinar ýmsu vörur kostuðu í innkaupum, færðu svör? nei!
Er það ekki lengur í tísku að skoða núvirði og meta verð út frá því?

Og vandaðu þig þegar þú skrifar pósta, keyptur er með yfsiloni og þú skrifar það meira að segja 2svar vitlaust.

Samt finnst mér allar spurningarnar eiga rétt á sér nema þessi með hvað hann kostaði, og ef það er nóta þá stendur það þar hvort eð er en finnnst að það eigi ekki að hafa megináhrif á verðið í dag.
:megasmile


Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: [TS] 30" LCD skjár

Pósturaf biturk » Sun 07. Nóv 2010 15:34

Dazy crazy skrifaði:Af hverju er það farið að skipta máli hvað hlutirnir kostuðu þegar kaupandi keypti þá? Er þetta til að seljandi græði örugglega ekki á þessu?
Prufaðu að fara í tölvulistann og spyrja hvað hinar ýmsu vörur kostuðu í innkaupum, færðu svör? nei!
Er það ekki lengur í tísku að skoða núvirði og meta verð út frá því?

Og vandaðu þig þegar þú skrifar pósta, keyptur er með yfsiloni og þú skrifar það meira að segja 2svar vitlaust.

Samt finnst mér allar spurningarnar eiga rétt á sér nema þessi með hvað hann kostaði, og ef það er nóta þá stendur það þar hvort eð er en finnnst að það eigi ekki að hafa megináhrif á verðið í dag.
:megasmile



af því að það tekur hann 3 sec max að skrifa það inn því hann hlýtur að vita það.
af því að þá geta menn mikið betur gert sér grein fyrir því hvers virði varan er
oft á tíðum með vörur sem hættu í sölu fyrir einu eða tvem árum er erfitt og leiðinlegt að finna hvað hún kostaði
það er ekki sambærilegt að versla af pétri og pál og tölvulistanum vinur, þetta er notuð vara, þeirra er glæný og það er verslun.

vá...úff ég skrifaði eitt orð vitlaust, lífið er búið núna, best að hengja sig!

fyrir utan það að ég bý fyrir norðan og get ekki farið og skoðað þetta og ef ég myndi kaupa og láta senda þá fengi ég nótuna í hendurnar um leið og vöruna......þá væri nú ekki gaman að sjá að hún kostaði ný kannski 160 þúsund og ég búnað kaupa 3 ára vöru á nánast nývirði #-o


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [TS] 30" LCD skjár

Pósturaf Dazy crazy » Sun 07. Nóv 2010 17:05

nývirði fyrir þremur árum er ekki það sama og nývirði núna, slaka aðeins á dramatíkinni.
svo gleymdirðu líka bili í "er hann" snaran bíður ;D


Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: [TS] 30" LCD skjár

Pósturaf coldcut » Sun 07. Nóv 2010 17:29

Samkvæmt efri linknum kostaði hann $999 23.05.2007 úti í USA.

Þannig að með vsk hefur hann verið u.þ.b. $1250. Reiknum með $100 í sendingarkostnað og VOILA $1350 eða u.þ.b. 150þúsund krónur á núverandi gengi. Segjum svo að búðin smyrji 25þúsund ofan á verðið og þá ertu kominn með 175þúsund krónur.

Það er engin krafa um að upplýsa hugsanlega kaupendur um "þávirði" þannig að þeir sem vilja vita það geta bara fundið það út sjálfir ;)

EDIT: Með smá "google-i" sér maður að samkvæmt vörulista Tölvutek 04.04.2008 að þá kostaði hann 160þúsund þar.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Tengdur

Re: [TS] 30" LCD skjár

Pósturaf rapport » Lau 13. Nóv 2010 03:45

Það skiptir engu hvað hann kostaði í den tid...

Stór skjár án ábyrgðar í dag á 150þ. eru ekki góð kaup...

Fyrir ári síðan keyptum við í vinnunni 42" monitor frá OK ef ég man rétt, á líklega 25-50þ. meira í fundarherbergið hjá okkur, engin svakaleg krafa um gæði enda höngum við ekki á fundum alla daga.

En fyrir skjá sem á að vera í stöðugri notkun, frekar mundi ég kaupa þessa auka 12" og borga 33% meira og fá neytendaábyrgð...

Það sést hér hvað "ábyrgðin og lookið" er mikils virði.

Án ábyrgðar: http://ejs.is/Pages/1157/itemno/1704FPT-DELOI

Með ábyrgð og nýtt look: http://ejs.is/Pages/1006/itemno/P170S

p.s. finnst einhverjum hérna verðlagningin á þessumhlutum hjá EJS ósanngjörn eða sérstaklega ódýr að einhverju leiti?



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: [TS] 30" LCD skjár

Pósturaf lukkuláki » Lau 13. Nóv 2010 13:31

;) http://ejs.is/Pages/1157/itemno/E2310H ;)


rapport skrifaði:Það skiptir engu hvað hann kostaði í den tid...

Stór skjár án ábyrgðar í dag á 150þ. eru ekki góð kaup...

Fyrir ári síðan keyptum við í vinnunni 42" monitor frá OK ef ég man rétt, á líklega 25-50þ. meira í fundarherbergið hjá okkur, engin svakaleg krafa um gæði enda höngum við ekki á fundum alla daga.

En fyrir skjá sem á að vera í stöðugri notkun, frekar mundi ég kaupa þessa auka 12" og borga 33% meira og fá neytendaábyrgð...

Það sést hér hvað "ábyrgðin og lookið" er mikils virði.

Án ábyrgðar: http://ejs.is/Pages/1157/itemno/1704FPT-DELOI

Með ábyrgð og nýtt look: http://ejs.is/Pages/1006/itemno/P170S

p.s. finnst einhverjum hérna verðlagningin á þessumhlutum hjá EJS ósanngjörn eða sérstaklega ódýr að einhverju leiti?


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.