biturk skrifaði:sammála
mér fyndist að valdir einstaklingar sem fara eftir reglum og brjóta þæt ekki heldur hvetja aðra til að fara eftir þeim ættu að fá að ráða sínum titli
það myndi bara valda meira óþarfa spammi í söluflokka...
mér fyndist að valdir einstaklingar sem fara eftir reglum og brjóta þæt ekki heldur hvetja aðra til að fara eftir þeim ættu að fá að ráða sínum titli
Dazy crazy skrifaði:biturk skrifaði:sammála
Lallistori skrifaði:biturk skrifaði:sammála
s.s þú , ættir að fá rankið Lögreglan
biturk skrifaði:Dazy crazy skrifaði:biturk skrifaði:sammála
það er nánast aldrei óþarfa spamm á söluflokkum hér, menn eru bara látnir vita ef það er verið að rukka of mikið fyrir hlut og ef þeir brjóta reglur, sé ekkert að því
GuðjónR skrifaði:GullMoli skrifaði:Er ég nokkuð að biðja um of mikið þegar mig langar í "Meistari alheimsins" ?
hahahahahaha you think!!
Ef þú ert ekki að grínast...þá get ég kannski kippt í spotta og séð hvað hægt er að gera
coldcut skrifaði:þar sem 2-3 menn eru að rífast (nefni engin nöfn en þið vitið hverjir þið eruð).
coldcut skrifaði:Einu sinni var ég á þeirri skoðun að menn ættu að fá að ráða rankinu þegar þeir ná ákveðnum innleggjafjölda en ég er ekki á þeirri skoðun lengur. Menn eru oft að bumpa, setna inn tilgangslaus innlegg, heilu þræðirnir með mörgum blaðsíðum þar sem 2-3 menn eru að rífast (nefni engin nöfn en þið vitið hverjir þið eruð).
Kerfið er að mínu mati fínt eins og það er!
urban skrifaði:coldcut skrifaði:Einu sinni var ég á þeirri skoðun að menn ættu að fá að ráða rankinu þegar þeir ná ákveðnum innleggjafjölda en ég er ekki á þeirri skoðun lengur. Menn eru oft að bumpa, setna inn tilgangslaus innlegg, heilu þræðirnir með mörgum blaðsíðum þar sem 2-3 menn eru að rífast (nefni engin nöfn en þið vitið hverjir þið eruð).
það sem að mér finnst merkilegast við þessa tillögu (3 ár og 1500 póstar) er að t.d. hvorugur okkar fengi það
appel skrifaði:Smá hugmynd að rank titlum, eftir innleggsfjölda:
- Tóm disketta
- Snúra
- Mús
- Vifta
- Skrifari
- Aflgjafi
- Móðurborð
- Örgjörvi
- Turn
- Klasi
- Ský
coldcut skrifaði:urban skrifaði:coldcut skrifaði:Einu sinni var ég á þeirri skoðun að menn ættu að fá að ráða rankinu þegar þeir ná ákveðnum innleggjafjölda en ég er ekki á þeirri skoðun lengur. Menn eru oft að bumpa, setna inn tilgangslaus innlegg, heilu þræðirnir með mörgum blaðsíðum þar sem 2-3 menn eru að rífast (nefni engin nöfn en þið vitið hverjir þið eruð).
það sem að mér finnst merkilegast við þessa tillögu (3 ár og 1500 póstar) er að t.d. hvorugur okkar fengi það
var ég með þessa tillögu? man ekki eftir því
beatmaster skrifaði:Takk fyrir þetta, ég ætla þá að eyða restinni af kvöldinu í að shrinka og koma myndum online og skelli svo inn einum þræði (ég er búinn að vera á leiðinni að gera þennann þráð í tæpt ár)
Frost skrifaði:beatmaster skrifaði:Takk fyrir þetta, ég ætla þá að eyða restinni af kvöldinu í að shrinka og koma myndum online og skelli svo inn einum þræði (ég er búinn að vera á leiðinni að gera þennann þráð í tæpt ár)
Ég sé ekki neinn þráð ennþá
Fara svo að drífa sig í þessu
urban skrifaði:Frost skrifaði:beatmaster skrifaði:Takk fyrir þetta, ég ætla þá að eyða restinni af kvöldinu í að shrinka og koma myndum online og skelli svo inn einum þræði (ég er búinn að vera á leiðinni að gera þennann þráð í tæpt ár)
Ég sé ekki neinn þráð ennþá
Fara svo að drífa sig í þessu
ég er að spá í að henda Taktlaus á hann aftur