Kaup á fartölvu

Skjámynd

Höfundur
TheVikingmen
Nörd
Póstar: 108
Skráði sig: Fim 21. Okt 2010 23:41
Staða: Ótengdur

Kaup á fartölvu

Pósturaf TheVikingmen » Fim 04. Nóv 2010 15:24

Sælir, Vaktarar

Ég þarf að fara kaupa mér nýja tölvu þar sem ég er með mesta drasl í heimi, þannig ég var að spá í hvaða fartölvu þið mælið með í skólann og sem getur spilað tölvuleiki?

Hún má ekki fara yfir 180þ.

Nörd er jákvætt orð!

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Staðsetning: Hveragerði

Re: Kaup á fartölvu

Pósturaf Halli25 » Fim 04. Nóv 2010 15:53

Þessi hérna er á nokkuð góðum deal, engin ofurvél en ættir að geta spilað flesta leiki
http://tl.is/vara/20300

Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

Höfundur
TheVikingmen
Nörd

Pósturaf TheVikingmen » Fim 04. Nóv 2010 16:09

faraldur skrifaði:Þessi hérna er á nokkuð góðum deal, engin ofurvél en ættir að geta spilað flesta leiki
http://tl.is/vara/20300

Er allt í lagi að versla við Tölvulistann, maður hefur heyrt svo lélegar sögur um það?

Nörd er jákvætt orð!

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Fim 04. Nóv 2010 16:13

Er ekki vaninn að stinga upp á því að leita sér að léttri, ódýrri fartölvu og síðan góðri borðvél í leikina?

Ég er núna með vél sem er 1,5 kg, ég skil eiginlega ekki hvernig ég nennti að fara í skólann með 3kg vél OG skóladót/bækur.

Skjámynd

Höfundur
TheVikingmen
Nörd

Pósturaf TheVikingmen » Fim 04. Nóv 2010 16:20

Daz skrifaði:Er ekki vaninn að stinga upp á því að leita sér að léttri, ódýrri fartölvu og síðan góðri borðvél í leikina?

Ég er núna með vél sem er 1,5 kg, ég skil eiginlega ekki hvernig ég nennti að fara í skólann með 3kg vél OG skóladót/bækur.

Það bara kemur svo skemmtilega til að ég á ekki pening fyrir fartölvu + borðtölvu + bílpróf + bíll.

Þannig ég er bara að leita mér af fartölvu svo mamma borgi hana svo ég geti spilað tölvuleiki, hún vill ekki kaupa handa mér bæði far - og borðtölvu :(

Nörd er jákvætt orð!

Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Staðsetning: 6° norðar en helvíti

Pósturaf fannar82 » Fim 04. Nóv 2010 16:23

TheVikingmen skrifaði:
Daz skrifaði:Er ekki vaninn að stinga upp á því að leita sér að léttri, ódýrri fartölvu og síðan góðri borðvél í leikina?

Það bara kemur svo skemmtilega til að ég á ekki pening fyrir fartölvu + borðtölvu + bílpróf + bíll.

Þannig ég er bara að leita mér af fartölvu svo mamma borgi hana svo ég geti spilað tölvuleiki, hún vill ekki kaupa handa mér bæði far - og borðtölvu :(

ohh þessar mömmur þær eru svo erfiðar.. \:D/

(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!

Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1457
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Staðsetning: Júpíter

Pósturaf Lexxinn » Fim 04. Nóv 2010 16:30

Reglurnar skrifaði:7. gr.

Undirskriftin má ekki vera meira en tvær línur. Hún má ekki innihalda myndir og má ekki vera of áberandi.
Stjórnendur dæma um hvað er of áberandi og geta eytt henni alveg út ef þeir vilja.

En annars mundi ég skoða Toshiba vélar held þær hafi verið að koma vel út miðað við hvað þú leitar að, dettur reyndar ekkert í hug eins og stendur.