vantar hjálp með val á skjákorti!!

Skjámynd

Nördaklessa
</Snillingur>
Póstar: 1061
Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
Reputation: 28
Staðsetning: Terra
Staða: Tengdur

Re: vantar hjálp með val á skjákorti!!

Pósturaf Nördaklessa » Mán 01. Nóv 2010 23:51

Gunnar skrifaði:hey ef þú vilt spila tetris og 1.6 þá kaupirðu þér gts 250(smá ýkjur). en ef þú vilt í framtíðinni spila eitthvað með gæðum í þá verðurðu að fara hærra í verði.


ég er sármóðgaður :D


MSi z270 Tomahawk | i7 7700k@1,21JigaWatts! | Gigabyte RTX 2080 8Gb | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus | Logitech z623 THX |


Höfundur
robbimagg
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Mið 27. Okt 2010 18:48
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: vantar hjálp með val á skjákorti!!

Pósturaf robbimagg » Þri 02. Nóv 2010 01:07

ég á bara ekki pening fyrir meira en ég verð að seigja ég var með gt 7600 256 mb og ég réð við fullt af góðum leikjum í dag t.d crysis, farcry 2, battlefield bad company 2, call of duty nýju leikina. Mafia 2 hikkstaði(vantaði bara pínu uppá þá gæti ég spilað hann), gta 4 réð ekki við hann(sá allt svart nema kallin og allt hikkstaði). gts 260 er 3 svar sinnum betra en gt 7600, þannig ég spyr (ekki með hroka eða að reyna að vera leiðinlegur einsog sumir halda) afhverju ætti það ekki að duga mér í 2 til 3 jafnvel 4 ár í viðbót??

afsakið stafsetninguna.



Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2344
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 59
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: vantar hjálp með val á skjákorti!!

Pósturaf Gunnar » Þri 02. Nóv 2010 12:52

robbimagg skrifaði:ég á bara ekki pening fyrir meira en ég verð að seigja ég var með gt 7600 256 mb og ég réð við fullt af góðum leikjum í dag t.d crysis, farcry 2, battlefield bad company 2, call of duty nýju leikina. Mafia 2 hikkstaði(vantaði bara pínu uppá þá gæti ég spilað hann), gta 4 réð ekki við hann(sá allt svart nema kallin og allt hikkstaði). gts 260 er 3 svar sinnum betra en gt 7600, þannig ég spyr (ekki með hroka eða að reyna að vera leiðinlegur einsog sumir halda) afhverju ætti það ekki að duga mér í 2 til 3 jafnvel 4 ár í viðbót??

afsakið stafsetninguna.

er með 7600GT ef þú vilt fá það, fyrst það virkaði í alla leiki sem þú varst að spila. hentu bara í mig pm.




vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: vantar hjálp með val á skjákorti!!

Pósturaf vesley » Þri 02. Nóv 2010 17:08

robbimagg skrifaði:ég á bara ekki pening fyrir meira en ég verð að seigja ég var með gt 7600 256 mb og ég réð við fullt af góðum leikjum í dag t.d crysis, farcry 2, battlefield bad company 2, call of duty nýju leikina. Mafia 2 hikkstaði(vantaði bara pínu uppá þá gæti ég spilað hann), gta 4 réð ekki við hann(sá allt svart nema kallin og allt hikkstaði). gts 260 er 3 svar sinnum betra en gt 7600, þannig ég spyr (ekki með hroka eða að reyna að vera leiðinlegur einsog sumir halda) afhverju ætti það ekki að duga mér í 2 til 3 jafnvel 4 ár í viðbót??

afsakið stafsetninguna.



Ef þú ert að spila í 1280x768 þá er gts-250 fínt kort.

Þetta kort er samt outdated og er hratt á niðurleið.




Höfundur
robbimagg
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Mið 27. Okt 2010 18:48
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: vantar hjálp með val á skjákorti!!

Pósturaf robbimagg » Þri 02. Nóv 2010 23:16

keypti kortið í dag, setti það í og ekkert breytist var allveg einsog ég væri með gamla kortið í þannig ég hringdi uppí tolvuvirkni og spurði þá um hjálp, þeir sögðu mér að koma með tölvuna og þeir mundu fynna fyrir mig hvað væri að gjaldfrítt! þannig ég fór þangað aftur og þá komst ég að því að móðurborðið er hakkað 2 viðnám held ég séu ónýt þannig hann sagði að það kostaði 28Þ að laga þetta móðurborð, kassi, og eitthvað 1 annað sem ég man ekki hvað heitir, ég fékk að skila kortinu og ég fékk 16Þ endurgreitt(kom út í gróða eitthverjar 200kr :ninjasmiley ) ég sagði við hann að ég væri ekki allveg að tíma þessu, fannst 15 þ allveg nóg :oops: ..... ég hugsa þetta, takk samt fyrir alla hjálp hér á spjallinu =D>



Skjámynd

Saber
FanBoy
Póstar: 754
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
Reputation: 12
Staðsetning: 104
Staða: Ótengdur

Re: vantar hjálp með val á skjákorti!!

Pósturaf Saber » Mið 03. Nóv 2010 01:03

robbimagg skrifaði:keypti kortið í dag, setti það í og ekkert breytist var allveg einsog ég væri með gamla kortið í þannig ég hringdi uppí tolvuvirkni og spurði þá um hjálp, þeir sögðu mér að koma með tölvuna og þeir mundu fynna fyrir mig hvað væri að gjaldfrítt! þannig ég fór þangað aftur og þá komst ég að því að móðurborðið er hakkað 2 viðnám held ég séu ónýt þannig hann sagði að það kostaði 28Þ að laga þetta móðurborð, kassi, og eitthvað 1 annað sem ég man ekki hvað heitir, ég fékk að skila kortinu og ég fékk 16Þ endurgreitt(kom út í gróða eitthverjar 200kr :ninjasmiley ) ég sagði við hann að ég væri ekki allveg að tíma þessu, fannst 15 þ allveg nóg :oops: ..... ég hugsa þetta, takk samt fyrir alla hjálp hér á spjallinu =D>


Mynd Þurftiru að kaupa nýjan kassa? 15 þús. í nýtt skjákort er alveg pointless. Kauptu þér notað kort.


Intel Core i5 4690K @ ? GHz Custom water cooling Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292


Höfundur
robbimagg
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Mið 27. Okt 2010 18:48
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: vantar hjálp með val á skjákorti!!

Pósturaf robbimagg » Mið 03. Nóv 2010 01:09

ég mun öruglega ekki laga tölvuna, allavegana ekki einsog þeir mæltu með að ég gerði og það er allveg að fara gamla skjákortið mitt sem ég hélt að væri farið en var ekki, þannig þetta er orðið 45 þús eiginlega meða við það sem er mælt með að gera :droolboy ég held að ég reyni að redda þessu öðruvísi \:D/