Speedtest.net KEPPNI
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 456
- Skráði sig: Mið 17. Sep 2008 23:09
- Staða: Ótengdur
Speedtest.net KEPPNI
Aðalvél: I5-760 | Gigabyte P55A-UD3 | G.Skill Ripjaws 2x4GB CL7 | PNY GTX 460 1GB | X-fi XG | 2.5TB | Thermaltake 650w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Re: Speedtest.net KEPPNI
strákar ég er orðinn nógu gamall, búinn að afreka nógu mikið og orðinn nógu þroskaður til þess að þurfa ekki að fara í typpamælingakeppni með nettengingum
(lesist: djöfulli öfunda ég ykkur asnarnir ykkar !!#"$#$&$"&$ ;D )
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
urban skrifaði:strákar ég er orðinn nógu gamall, búinn að afreka nógu mikið og orðinn nógu þroskaður til þess að þurfa ekki að fara í typpamælingakeppni með nettengingum
Verðum að hafa svona "appreciation" þráð til að jafna út væluþráðinn okkar sem er hérna einhversstaðar.
(Og skilaboð móttekin)
Síðast breytt af Gúrú á Mán 01. Nóv 2010 21:01, breytt samtals 1 sinni.
Modus ponens
-
- Vaktari
- Póstar: 2485
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Ownaður í drasl
EDIT: Ef einhverjum datt í hug að skoða myndina sjálfa þá er hún vistuð hjá imageshack.us vegna þess að ég editaði hana í paint <.<
Ég er með 16mb tengingu hjá símanum, rétt mynd er hér;
Síðast breytt af GullMoli á Þri 02. Nóv 2010 16:37, breytt samtals 2 sinnum.
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
-
- /dev/null
- Póstar: 1456
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
Tekur kannski ekki eftir því en Gúru er að connecta við Paris meðan þið tveir í reykjavík
-
- Geek
- Póstar: 858
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36
- Staðsetning: Kópavogur
Hvað er í gangi ?! Þetta getur ekki verið raunverulegur hraði VÁÁÁ´´AÁÁ
Edit.
20,8MB á sek ?!
Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 301
- Skráði sig: Lau 07. Ágú 2010 21:58
- Staðsetning: Við tölvunna
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
ég er svo að fara að rústa ykkur sko...netið búið að vera í svona fjöri seinustu tvo daga!
...mætti halda að ég væri með kertaljósleiðara!!!
þetta var btw í fjórða sinn sem ég tók testið...í hin skiptin gat það ekki klárað download því það var bara stopp í svona 2 mínútur! Er að missa mig hérna sko!
RRRRRRRAAAAAAGGGGGEEEEEE
EDIT: Verð að hrósa Vodafone fyrir að hjálpa mér, þurfti að breyta um rás fyrir þráðlausa netið af einhverjum ástæðum. Ætla að fyrir drengnum sem ég talaði við í þjónustuverinu og beið þolinmóður í nokkrar mínútur meðan ég leitaði að ethernet snúru. Svo á endanum reddaði hann kvöldinu fyrir mig!!!
þetta var btw í fjórða sinn sem ég tók testið...í hin skiptin gat það ekki klárað download því það var bara stopp í svona 2 mínútur! Er að missa mig hérna sko!
RRRRRRRAAAAAAGGGGGEEEEEE
EDIT: Verð að hrósa Vodafone fyrir að hjálpa mér, þurfti að breyta um rás fyrir þráðlausa netið af einhverjum ástæðum. Ætla að fyrir drengnum sem ég talaði við í þjónustuverinu og beið þolinmóður í nokkrar mínútur meðan ég leitaði að ethernet snúru. Svo á endanum reddaði hann kvöldinu fyrir mig!!!
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
coldcut skrifaði:ég er svo að fara að rústa ykkur sko...netið búið að vera í svona fjöri seinustu tvo daga!
RRRRRRRAAAAAAGGGGGEEEEEE
Hahaha bróðir minn var með svona tengingu þar sem hann leigði. Það fylgir með íbúðinni hans internet sem er deilt með hálfri blokkinni. Hann þurfti að kaupa sína eigin internetþjónustu til að geta gert basic aðgerðir á netinu eins og að tengjast á Steam og skoða YouTube
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Danni V8 skrifaði:coldcut skrifaði:ég er svo að fara að rústa ykkur sko...netið búið að vera í svona fjöri seinustu tvo daga!
RRRRRRRAAAAAAGGGGGEEEEEE
Hahaha bróðir minn var með svona tengingu þar sem hann leigði. Það fylgir með íbúðinni hans internet sem er deilt með hálfri blokkinni. Hann þurfti að kaupa sína eigin internetþjónustu til að geta gert basic aðgerðir á netinu eins og að tengjast á Steam og skoða YouTube
skoðaðu breytinguna á innlegginu mínu
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
coldcut skrifaði:Danni V8 skrifaði:coldcut skrifaði:ég er svo að fara að rústa ykkur sko...netið búið að vera í svona fjöri seinustu tvo daga!
RRRRRRRAAAAAAGGGGGEEEEEE
skoðaðu breytinguna á innlegginu mínu
Flott að þú gast leyst þetta svona, en bróðir minn notar ekki þráðlaust svo þessi lausn dugar ekki fyrir hann svo það var bara kaupa sér internet.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- Nörd
- Póstar: 128
- Skráði sig: Þri 10. Júl 2007 05:03
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Síðast breytt af Flamewall á Þri 02. Nóv 2010 18:02, breytt samtals 1 sinni.
Þið megið líka láta fylgja með hvað þið eruð að borga fyrir þessar tengingar.
*-*
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
5080 til Voda + 2420 til GR = 7500kr. á mánuði & frír almennilegur N-router vegna skuldbindingar.
Modus ponens