Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf ManiO » Fim 28. Okt 2010 22:07

Já, einmitt eina ástæðan fyrir svona miklum krafti er þegar að ég fer í að rippa blu ray, og ef ég nenni að fara að stilla live decoding fyrir 3 tölvur í einu.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf AntiTrust » Fim 28. Okt 2010 22:11

ManiO skrifaði:Já, einmitt eina ástæðan fyrir svona miklum krafti er þegar að ég fer í að rippa blu ray, og ef ég nenni að fara að stilla live decoding fyrir 3 tölvur í einu.


Afhverju sérðu þörf á því að transcode-a efni á vélar? Eru þetta allt DLNA tæki? (PS3, Xbox, DLNA flakkarar etc)

Ef ekki verður þetta bara plain file transfer.



Skjámynd

Höfundur
ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf ManiO » Fim 28. Okt 2010 22:17

AntiTrust skrifaði:
ManiO skrifaði:Já, einmitt eina ástæðan fyrir svona miklum krafti er þegar að ég fer í að rippa blu ray, og ef ég nenni að fara að stilla live decoding fyrir 3 tölvur í einu.


Afhverju sérðu þörf á því að transcode-a efni á vélar? Eru þetta allt DLNA tæki? (PS3, Xbox, DLNA flakkarar etc)

Ef ekki verður þetta bara plain file transfer.


PS3, Mac Mini, nokkrar fartölvur. PS3 vélin þarf alla vega live transcoding, þarf að kynna mér hvort og þá hvernig það væri hægt fyrir hinar vélarnar.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf AntiTrust » Fim 28. Okt 2010 22:33

ManiO skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
ManiO skrifaði:Já, einmitt eina ástæðan fyrir svona miklum krafti er þegar að ég fer í að rippa blu ray, og ef ég nenni að fara að stilla live decoding fyrir 3 tölvur í einu.


Afhverju sérðu þörf á því að transcode-a efni á vélar? Eru þetta allt DLNA tæki? (PS3, Xbox, DLNA flakkarar etc)

Ef ekki verður þetta bara plain file transfer.


PS3, Mac Mini, nokkrar fartölvur. PS3 vélin þarf alla vega live transcoding, þarf að kynna mér hvort og þá hvernig það væri hægt fyrir hinar vélarnar.


PS3 þarf já transcoding, en ég mæli ekki með því að vera að keyra transcoding yfir í þau tæki sem þurfa þess ekki og geta höndlað beina network file stream vinnslu. Transcoding tekur auðvitað miklu meiri CPU vinnslu en standard network stream, en það sem verra er - transcoding streaming tekur miklu miklu meiri network bandvídd en file network stream.

Smá dæmi af eigin reynslu hérna heima :
SDTV gæði í transcoding tekur 1-5% CPU vinnslu og 5-20Mb/s, rokkar upp og niður en helst yfirleitt undir 10Mb/s.
HDTV gæði í transcoding tekur 30-50% CPU vinnslu og 10-30Mb/s, rokkar líka en meðaltalið er í kringum 20-25Mb/s.
720p gæði í transcoding tekur 60-80% CPU vinnslu og 25-70Mb/s. Ekkert sérsakt meðaltal, rosalega breytilegt.
1080p gæði í transcoding tekur 80-99 CPU vinnslu og 30-300Mb/s, fer yfirleitt eftir því hversu mikið action er í gangi, hversu mikil hreyfing á pixlum.

Ég á nokkur 1080p rips sem haldast easy yfir 100Mb/s í transcoding alla myndina, sérstaklega pixar myndir. Svo á ég eina UHD (UltraHD), Baraka - sem heldur sér oft á milli 200-300Mb/s.

File network stream tekur yfirleitt aldrei meira en 20-30% CPU vinnslu og tekur svona 50-90% minni bandvídd en transcoding.

Allar þessar tölur hérna f. ofan eru miðaðar við transcoding með PS3 Media server og Mencoder. TSmuxer tekur minni bandvídd og CPU vinnslu í transcoding en styður líka mikið færri staðla, ekki subs og flr. Þessar tölur eru líka oft breytilegar eftir því hvort að myndin sé croppuð eða non-cropped full sized 16:9 rip. Svo eru ein og ein sem eru með TrueHD hljóði sem tekur eitt og sér 5Mb/s í network bandvídd, fer eftir fjölda rása reyndar.

Pointið mitt er aðallega það að það er eins gott að þú sért með Gbit network heima hjá þér, því annars cappar networkið þitt media streaming-ið hjá þér löngu áður en vélbúnaðurinn fer að maxa.



Skjámynd

Höfundur
ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf ManiO » Fös 29. Okt 2010 01:10

AntiTrust skrifaði:
ManiO skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
ManiO skrifaði:Já, einmitt eina ástæðan fyrir svona miklum krafti er þegar að ég fer í að rippa blu ray, og ef ég nenni að fara að stilla live decoding fyrir 3 tölvur í einu.


Afhverju sérðu þörf á því að transcode-a efni á vélar? Eru þetta allt DLNA tæki? (PS3, Xbox, DLNA flakkarar etc)

Ef ekki verður þetta bara plain file transfer.


PS3, Mac Mini, nokkrar fartölvur. PS3 vélin þarf alla vega live transcoding, þarf að kynna mér hvort og þá hvernig það væri hægt fyrir hinar vélarnar.


PS3 þarf já transcoding, en ég mæli ekki með því að vera að keyra transcoding yfir í þau tæki sem þurfa þess ekki og geta höndlað beina network file stream vinnslu. Transcoding tekur auðvitað miklu meiri CPU vinnslu en standard network stream, en það sem verra er - transcoding streaming tekur miklu miklu meiri network bandvídd en file network stream.

Smá dæmi af eigin reynslu hérna heima :
SDTV gæði í transcoding tekur 1-5% CPU vinnslu og 5-20Mb/s, rokkar upp og niður en helst yfirleitt undir 10Mb/s.
HDTV gæði í transcoding tekur 30-50% CPU vinnslu og 10-30Mb/s, rokkar líka en meðaltalið er í kringum 20-25Mb/s.
720p gæði í transcoding tekur 60-80% CPU vinnslu og 25-70Mb/s. Ekkert sérsakt meðaltal, rosalega breytilegt.
1080p gæði í transcoding tekur 80-99 CPU vinnslu og 30-300Mb/s, fer yfirleitt eftir því hversu mikið action er í gangi, hversu mikil hreyfing á pixlum.

Ég á nokkur 1080p rips sem haldast easy yfir 100Mb/s í transcoding alla myndina, sérstaklega pixar myndir. Svo á ég eina UHD (UltraHD), Baraka - sem heldur sér oft á milli 200-300Mb/s.

File network stream tekur yfirleitt aldrei meira en 20-30% CPU vinnslu og tekur svona 50-90% minni bandvídd en transcoding.

Allar þessar tölur hérna f. ofan eru miðaðar við transcoding með PS3 Media server og Mencoder. TSmuxer tekur minni bandvídd og CPU vinnslu í transcoding en styður líka mikið færri staðla, ekki subs og flr. Þessar tölur eru líka oft breytilegar eftir því hvort að myndin sé croppuð eða non-cropped full sized 16:9 rip. Svo eru ein og ein sem eru með TrueHD hljóði sem tekur eitt og sér 5Mb/s í network bandvídd, fer eftir fjölda rása reyndar.

Pointið mitt er aðallega það að það er eins gott að þú sért með Gbit network heima hjá þér, því annars cappar networkið þitt media streaming-ið hjá þér löngu áður en vélbúnaðurinn fer að maxa.


Það verður gigabit :) annað væri bara hrein og tær vitleysa. En á hvaða örgjörva eru þessar load tölur?


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf AntiTrust » Lau 30. Okt 2010 15:47

ManiO skrifaði:
Það verður gigabit :) annað væri bara hrein og tær vitleysa. En á hvaða örgjörva eru þessar load tölur?


Flott ;)

Annars eru þessar tölur m.v. servercpu í undirskrift : E6750. Ég var með Q6600 sem steiktist, sem var að höndla transcoding talsvert betur svo lengi sem ég var með multicore support enabled í PS3 media server (Sem er eingöngu í Beta útgáfunni, svo ég mæli hiklaust með þeirri útgáfu frekar en síðustu stable). Svo hef ég prufað að transcoda úr i7 vélinni hjá mér og það er bara djók hvað hún fer létt með 1080p efni, man ekki nákvæmlega load tölurnar en þær voru undir 20% ef ég man rétt.



Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Reputation: 8
Staðsetning: eyjar
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf fallen » Lau 30. Okt 2010 17:41

Afsakið fáfræði mína (og OT), en hvað er transcoding?


Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3117
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 454
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf hagur » Lau 30. Okt 2010 18:04

Converta video úr einu formatti yfir í annað, on the fly.



Skjámynd

Höfundur
ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf ManiO » Lau 06. Nóv 2010 04:07

Jæja, setti hann saman áðan, og var of latur að taka myndir :-"

En var heil lengi að átta mig á hvernig BIOSinn virkaði (þ.e.a.s. að stilla boot order) tók mig 3 tíma að átta mig á að nota F8 í stað þess að fikta í BIOSinum. Live CDinn sem ég var með af Ubuntu crashar, svo að ég þarf að redda mér öðru distro. Redda þessu á morgun og sé til hvenær ég get sett upp WinServ2008R2.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1899
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf emmi » Lau 06. Nóv 2010 11:40

Flottur :)

Er einmitt að setja saman server sjálfur, hann verður með i7 930-950, Gigabyte X58A-*, 24GB minni og 3ware 9650SE controller. Mun svo setja ESXi á hann. :)



Skjámynd

Höfundur
ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf ManiO » Lau 06. Nóv 2010 22:52

Jæja, serverinn uppsettur og Win Server 2k8 R2 komið upp. Nú er bara að fara að kynna sér stýrikerfið og fara setja upp þau services sem að maður mun vera að keyra.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3200
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf Frost » Lau 06. Nóv 2010 23:15

Á ekki svo að senda inn myndir? :snobbylaugh


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf AntiTrust » Lau 06. Nóv 2010 23:18

ManiO skrifaði:Jæja, serverinn uppsettur og Win Server 2k8 R2 komið upp. Nú er bara að fara að kynna sér stýrikerfið og fara setja upp þau services sem að maður mun vera að keyra.


Smá ráð :

Byrjaðu á því að setja upp Hyper-V role-ið. Settu upp W2K8 R2 upp á virtual vél, og fiktaðu þar eins og þér sýnist.

Það er ekki erfitt að fokka þessu stýrikerfi upp þegar maður hefur litla sem enga reynslu af því.



Skjámynd

Höfundur
ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Server samsetning, stýrikerfispælingar o.fl.

Pósturaf ManiO » Sun 07. Nóv 2010 03:00

AntiTrust skrifaði:
ManiO skrifaði:Jæja, serverinn uppsettur og Win Server 2k8 R2 komið upp. Nú er bara að fara að kynna sér stýrikerfið og fara setja upp þau services sem að maður mun vera að keyra.


Smá ráð :

Byrjaðu á því að setja upp Hyper-V role-ið. Settu upp W2K8 R2 upp á virtual vél, og fiktaðu þar eins og þér sýnist.

Það er ekki erfitt að fokka þessu stýrikerfi upp þegar maður hefur litla sem enga reynslu af því.


Ég hef alveg 2 mánuði þar til að serverinn kemur á þann stað þar sem að hann fer í sitt tilsetta hlutverk svo að setja hann aftur upp verður ekkert mega vesen.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."