Heiðursmeðlimir.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16568
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Heiðursmeðlimir.
Ég var svona að spá...
Hvort við ættum að vera með "Heiðursmeðlimi" eða "Goldmembers" eða "VIP" flokk.
Og setja notendur í hann sem uppfylla einhver ákveðin skilyrði. t.d. X fjölda pósta, eða X árafjölda á spjallinu, eða jafnvel bæði.
Nú eða eitthvað annað...
....eða ekki
Hvað finnst ykkur?
Og setja notendur í hann sem uppfylla einhver ákveðin skilyrði. t.d. X fjölda pósta, eða X árafjölda á spjallinu, eða jafnvel bæði.
Nú eða eitthvað annað...
....eða ekki
Hvað finnst ykkur?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Re: Heiðursmeðlimir.
Klemmi skrifaði:Eða bara innihalda eitthvað Klemmi eða GuðjónR í notendanafni sínu.
hahahahahaha
-
- Gúrú
- Póstar: 577
- Skráði sig: Þri 24. Mar 2009 22:13
Skemmtileg hugmynd
Haf X - Corsair 750w - Ryzen 5 5600X - 32gb ddr4 3200mhz -Prime 550M-A - Samsung 1TB NVMe - Asus 3070 OC - 5TB HDD's
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 936
- Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Ára fjölda þá frekar en pósta fjölda.
Ef það væru X margir póstar þá gæti það ýtt undir spam hjá einhverjum aðilum.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3174
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
GuðjónR skrifaði:
Ég var svona að spá...
Nú eða eitthvað annað...
....eða ekki
Hvað finnst ykkur?
Just do IT
√
√
appel skrifaði:Honor is earned, IN BATTLE!!
x2
Whats the point?
Er einhver minnimáttarkennd í gangi?
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Ef ég fæ að vera heiðursmeðlimur, þá já. Annars nei.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- Besserwisser
- Póstar: 3080
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Danni V8 skrifaði:Ef ég fæ að vera heiðursmeðlimur, þá já. Annars nei.
Nákvæmlega það sem ég var að hugsa
Síðast breytt af beatmaster á Lau 23. Okt 2010 18:40, breytt samtals 1 sinni.
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Orri skrifaði:Ára fjölda þá frekar en pósta fjölda.
Þannig að þeir sem joinuðu 2002 en hafa ekki heimsótt vefinn síðan 2003 fá aðgang?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
gardar skrifaði:Orri skrifaði:Ára fjölda þá frekar en pósta fjölda.
Þannig að þeir sem joinuðu 2002 en hafa ekki heimsótt vefinn síðan 2003 fá aðgang?
Það hafa dottið út slatti af gömlum póstum, svo post count er ekkert besti mælikvarðinn heldur.
Annars held ég að svona aðskilnaðarsvæði sé ekkert sérstök hugmynd, nógu eru nú sumir hérna uppfullir af sjálfum sér þó það verði ekki fyllt í þá utanfrá.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Já...við verðum að hafa einhverja síu, til þess að gera þetta flottara.
T.d. skráður notandi 2002 sem kom hingað inn síðast árið 2005 hefur ekkert með það að gera að vera VIP.
Ég var að hugsa, notandi sem er hefur verið skráður í að minsta kosti 3 ár er virkur og á að baki að minnsta kosti 500 / 1000 pósta og hefur hagað sér vel yrði VIP.
VIP notandi er næstur í röðinni þegar þörf er á fleiri umsjónarmönnum.
Svo yrði VIP líka að hafa í för með sér einhver fríðindi, t.d. PM við reglubrot í stað formlegrar aðvörunar á spjallinu, notendanafn@vaktin.is ... nei segi svona hahahaha.
Svo kannski er þetta ekkert sniðug hugmynd, frekar kannski að búa til VIP rank....og fjölga umsjónarmönnum um 2-3 ?
T.d. skráður notandi 2002 sem kom hingað inn síðast árið 2005 hefur ekkert með það að gera að vera VIP.
Ég var að hugsa, notandi sem er hefur verið skráður í að minsta kosti 3 ár er virkur og á að baki að minnsta kosti 500 / 1000 pósta og hefur hagað sér vel yrði VIP.
VIP notandi er næstur í röðinni þegar þörf er á fleiri umsjónarmönnum.
Svo yrði VIP líka að hafa í för með sér einhver fríðindi, t.d. PM við reglubrot í stað formlegrar aðvörunar á spjallinu, notendanafn@vaktin.is ... nei segi svona hahahaha.
Svo kannski er þetta ekkert sniðug hugmynd, frekar kannski að búa til VIP rank....og fjölga umsjónarmönnum um 2-3 ?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Sniðugasta lausnin væri að taka upp feedback kerfi, þar sem menn fá negatíft eða jákvætt feedback fyrir pósta.
Og með ákveðið miklu jákvæðu feedbacki fengirðu VIP status.
Þetta myndi minnka óþarfa spam pósta til þess að ná postcount og myndi vonandi fjölga málefnalegum umræðum og svörum.
Þetta myndi minnka óþarfa spam pósta til þess að ná postcount og myndi vonandi fjölga málefnalegum umræðum og svörum.
-
- Skrúfari
- Póstar: 2401
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
gardar skrifaði:Sniðugasta lausnin væri að taka upp feedback kerfi, þar sem menn fá negatíft eða jákvætt feedback fyrir pósta.
Góð hugmynd
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
gardar skrifaði:Sniðugasta lausnin væri að taka upp feedback kerfi, þar sem menn fá negatíft eða jákvætt feedback fyrir pósta.
Og myndi ýta undir "klíkumyndun".
Hvað nákvæmlega myndi fara fram á áformuðu VIP svæði sem almúginn hefði ekki aðgang að, annað en innvígðir að snobba fyrir hver öðrum?
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Svo koma faggar hingað inn af barnalandi og ætla að auglýsa, menn byrja að gagnrýna verðið og þá fá allir sem voga sér að gagnrýna verðið slæmt feedback
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Daz skrifaði:gardar skrifaði:Sniðugasta lausnin væri að taka upp feedback kerfi, þar sem menn fá negatíft eða jákvætt feedback fyrir pósta.
Og myndi ýta undir "klíkumyndun".
Hvað nákvæmlega myndi fara fram á áformuðu VIP svæði sem almúginn hefði ekki aðgang að, annað en innvígðir að snobba fyrir hver öðrum?
Nei pælingin var ekki að VIP fengju spes lokað svæði til að snobbast á, heldur bara þessi "titill" og spes lit á nickið sitt.
Svona virðingarstaða fyrir aldur og fyrri störf...eða þannig.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3080
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Ef að gagnrýnin er réttmæt (sem að hún er ekki í mörgum tilfellum) þá segir þú eitthvað við faggann frá barnalandi og hann setur mínus á það, þá koma menn eins og ég og klemmi og GuðjónR (ég tek okkur bara svona sem dæmi) og setja plús á innleggið þittGlazier skrifaði:gardar skrifaði:Sniðugasta lausnin væri að taka upp feedback kerfi, þar sem menn fá negatíft eða jákvætt feedback fyrir pósta.
Svo koma faggar hingað inn af barnalandi og ætla að auglýsa, menn byrja að gagnrýna verðið og þá fá allir sem voga sér að gagnrýna verðið slæmt feedback
Faggi -1
Vaktin +3
Mér lýst vel á feedback kerfi
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Glazier skrifaði:Svo koma faggar hingað inn af barnalandi og ætla að auglýsa, menn byrja að gagnrýna verðið og þá fá allir sem voga sér að gagnrýna verðið slæmt feedbackbeatmaster skrifaði: Ef að gagnrýnin er réttmæt (sem að hún er ekki í mörgum tilfellum) þá segir þú eitthvað við faggann frá barnalandi og hann setur mínus á það, þá koma menn eins og ég og klemmi og GuðjónR (ég tek okkur bara svona sem dæmi) og setja plús á innleggið þitt
Faggi -1
Vaktin +3
Mér lýst vel á feedback kerfi
Ég set hér með plús á þetta innlegg
Aðallega samt útaf bjórskáliköllunum
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1570
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
like.... WHATS the fucking point in that ???, its like giving a guy a medal for sitting on his ass all day
annars er mér svosem allveg sama
annars er mér svosem allveg sama
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit