Gúrú skrifaði:Not even close
ég er að djóka, ég er bara eins og þú sagðir, frekar flippaður..
Gúrú skrifaði:Not even close
thekid skrifaði:Flott maður, persónulega hef ég séð UFO á íslandi svona 30 sinnum og er það alltaf jafn spennandi og það fær mig alltaf til að hugsa djúpt,
en það mesta sem hefur skeð er að það kom ljós rétt hjá bílnum mínum og ég var staddur í sveit og þetta var mjög undarlegt einsog vasaljós frá himninum sem teygðist upp og nidur, einsog það væri að vera batteríslaust og svo kom það aftur sterkara og dreifðist lengra, sirka einsog scanner eða eitthvað
og eitt sinn horfði ég á fljúgandi furðuhlut og ég mundi að maður ætti að reyna að hugsa til þeirra aðví þeir skynja hugsanir e.t.c
og eg bara oki watta hell, hugsaði "komið hingað" eða álíka og svo alltieinu fannst mer einsog það hafi verið e-h að horfa á mig og eftir það var ég með krónískan hausverk í 6 mánuði, svo einn daginn var ég að tala um þetta við bróðir minn og þá búmm fór hausverkurinn...
mjög undarlegt en já þeir sem eru callin me crazy þá hef ég oft séð þá einn, og með fólki.
Tild, fyrrverandi kærustu, núverandi kærustu, bróðir, og fleiri sem hafa líka séð þetta og allt er þetta fólk sem er bara wott geimverur? sure
þartil þau sáu það sem ég sá
vill líka bæta við að Mexico er búið að samþykja tilvist geimvera meðal annars vegna þess að í mexico sjást oft geimskip og er það talið vera "stöð" fyrir geimskip og þeir í mexico nenntu ekki að halda þessu leyndu og gátu ekki lengur vegna þess að þetta var daglegt brauð sumstaðar svo þeir játuðu það að þeir neituðu ekki tilvist geimvera
sxf skrifaði:thekid skrifaði:Flott maður, persónulega hef ég séð UFO á íslandi svona 30 sinnum og er það alltaf jafn spennandi og það fær mig alltaf til að hugsa djúpt,
en það mesta sem hefur skeð er að það kom ljós rétt hjá bílnum mínum og ég var staddur í sveit og þetta var mjög undarlegt einsog vasaljós frá himninum sem teygðist upp og nidur, einsog það væri að vera batteríslaust og svo kom það aftur sterkara og dreifðist lengra, sirka einsog scanner eða eitthvað
og eitt sinn horfði ég á fljúgandi furðuhlut og ég mundi að maður ætti að reyna að hugsa til þeirra aðví þeir skynja hugsanir e.t.c
og eg bara oki watta hell, hugsaði "komið hingað" eða álíka og svo alltieinu fannst mer einsog það hafi verið e-h að horfa á mig og eftir það var ég með krónískan hausverk í 6 mánuði, svo einn daginn var ég að tala um þetta við bróðir minn og þá búmm fór hausverkurinn...
mjög undarlegt en já þeir sem eru callin me crazy þá hef ég oft séð þá einn, og með fólki.
Tild, fyrrverandi kærustu, núverandi kærustu, bróðir, og fleiri sem hafa líka séð þetta og allt er þetta fólk sem er bara wott geimverur? sure
þartil þau sáu það sem ég sá
vill líka bæta við að Mexico er búið að samþykja tilvist geimvera meðal annars vegna þess að í mexico sjást oft geimskip og er það talið vera "stöð" fyrir geimskip og þeir í mexico nenntu ekki að halda þessu leyndu og gátu ekki lengur vegna þess að þetta var daglegt brauð sumstaðar svo þeir játuðu það að þeir neituðu ekki tilvist geimvera
thekid skrifaði:...svo þeir játuðu það að þeir neituðu ekki tilvist geimvera
coldcut skrifaði:thekid skrifaði:...svo þeir játuðu það að þeir neituðu ekki tilvist geimvera
Sorrý að ég blanda mér inní þessar annars skemmtilegu umræður(er að bíða eftir að poppið sé tilbúið) en þetta er svo frábærlega orðað hjá þér að ég á ekki til eitt aukatekið!
Gothiatek skrifaði:Þó ég bjóði helíum fyllta og hringlótta latex lénsherra velkomna, þá voru þetta blöðrur frá grunnskólakrökkum sem voru að fagna trúlofun kennarans...
http://www.nydailynews.com/ny_local/201 ... chers.html
Gothiatek skrifaði:Þó ég bjóði helíum fyllta og hringlótta latex lénsherra velkomna, þá voru þetta blöðrur frá grunnskólakrökkum sem voru að fagna trúlofun kennarans...
ManiO skrifaði:Gothiatek skrifaði:Þó ég bjóði helíum fyllta og hringlótta latex lénsherra velkomna, þá voru þetta blöðrur frá grunnskólakrökkum sem voru að fagna trúlofun kennarans...
Nei, geimverurnar eru greinilega bara búnar að koma fyrir nokkrum einstaklingum til að ljúga að okkur. Sá sem sá um að kveikja á ósýnileika búnaðinum var bara drukkinn og gleymdi því. Þess vegna kom þessi frétt!
Leviathan skrifaði:Undraverðar? Myndbandið frá New York virðast bara vera ósköp venjulegar helíumblöðrur ef þú spyrð mig. Hitt myndbandið finnst mér frekar minna á einhvers konar loftstein eða eitthvað...
daniellos333 skrifaði:u gots to be trollin
Gúrú skrifaði:daniellos333 skrifaði:u gots to be trollin
Og þú ekki?
daniellos333 skrifaði:*
Gúrú skrifaði:daniellos333 skrifaði:*
Þetta er bara hans trú, að þetta séu loftsteinar, og maður verður víst að virða það, þú kemur ekkert bara hingað og ferð eitthvað að setja út á hans trú, er það?
Gúrú skrifaði:[ ] Þú náðir pointinu með þessu innleggi
daniellos333 skrifaði:2. Loftsteinar skipta sér ekki í 3 nákvæmlega jafn stóra parta og stoppa síðan fyrir ofan jörðina og mynda þríhyrnings fylkingu.
Pallz skrifaði:Og stoppa fyrir ofan jörðina? Eins og daniel er búin að segja ef að loftsteinn fer inn fyrir ósónlagið þá stoppar hann ekkert. Hann fellur niður á jörðu.
Halli13 skrifaði:Pallz skrifaði:Og stoppa fyrir ofan jörðina? Eins og daniel er búin að segja ef að loftsteinn fer inn fyrir ósónlagið þá stoppar hann ekkert. Hann fellur niður á jörðu.
Var bara að benda á að 3 hlutir sama hvað það er mynda alltaf þríhyrningsfylkingu.
Pallz skrifaði:Halli13 skrifaði:Pallz skrifaði:Og stoppa fyrir ofan jörðina? Eins og daniel er búin að segja ef að loftsteinn fer inn fyrir ósónlagið þá stoppar hann ekkert. Hann fellur niður á jörðu.
Var bara að benda á að 3 hlutir sama hvað það er mynda alltaf þríhyrningsfylkingu.
nei?