Innbrot

Allt utan efnis

Höfundur
J1nX
vélbúnaðarpervert
Póstar: 920
Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
Staða: Ótengdur

Innbrot

Pósturaf J1nX » Fös 15. Okt 2010 17:17

Föstudaginn 8.Október var brotist inn hjá Friðrik Fannar Thorlacius milli 13 & 19 og mikið af persónulegum hlutum og dýru dóti stolið. Ennþá hefur ekkert komist í leitirnar. 20" Apple Imac, playstation 3, 42" Samsung plasma sjónvarp, Canon 450D myndavél, fartölva, og rándýrir skartgripir. Ef að þið hafið einhverjar vísbendingar þá eru fundarlaun í boði. Hægt er að hafa samband við hann í síma 697-9181

Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3362
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15

Re: Innbrot

Pósturaf mercury » Fös 15. Okt 2010 18:20

skelfilegt ástand orðið í þessu samfélagi. ætti kanski bara að lögleiða :shooting

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Fös 15. Okt 2010 18:51

Hvernig er það, má ég skv. lögum hafa einhverjar flottar gildrur heima hjá mér eða er ég skaðabótaskyldur ef innbrotsþjófur er étinn af mannvígu páfagaukunum mínum?

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Fös 15. Okt 2010 18:54

Klemmi skrifaði:Hvernig er það, má ég skv. lögum hafa einhverjar flottar gildrur heima hjá mér eða er ég skaðabótaskyldur ef innbrotsþjófur er étinn af mannvígu páfagaukunum mínum?

þú ert alltaf skaðabótaskyldur af því að leggja gildrur af yfirlögðu ráði og einnig ertu ábyrgur fyrir því ef gæludýrin þín meiða aðra eða eigur annara, dýrið er aflífað og þú kærður í flestum tilvikum :)

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:

Pósturaf Leviathan » Fös 15. Okt 2010 19:51

biturk skrifaði:
Klemmi skrifaði:Hvernig er það, má ég skv. lögum hafa einhverjar flottar gildrur heima hjá mér eða er ég skaðabótaskyldur ef innbrotsþjófur er étinn af mannvígu páfagaukunum mínum?

þú ert alltaf skaðabótaskyldur af því að leggja gildrur af yfirlögðu ráði og einnig ertu ábyrgur fyrir því ef gæludýrin þín meiða aðra eða eigur annara, dýrið er aflífað og þú kærður í flestum tilvikum :)

Þá bara gerir maður díl við innbrotsþjófinn um að kæra ekki ef hann kærir ekki. :lol:

AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2346
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Staðsetning: 105 Reykjavík

Pósturaf Gunnar » Fös 15. Okt 2010 19:53

biturk skrifaði:

ertu ekki að fuckast?
myndi ekki hika við að síga hundi á innbrotsþjóf ef ég ætti einhvern hund sem gæti ráðið við hann.... :mad

machiavelli7
Fiktari
Póstar: 60
Skráði sig: Þri 02. Feb 2010 09:23

Pósturaf machiavelli7 » Fös 15. Okt 2010 20:06

minnir ad þad var lögfræðingur að útskýra að þú mátt bara vera jafn vopnaður og innbrotsþjófurinn (hnefar vs hnefar, barefli vs barefli, eggvopn vs eggvopn o.s.f.) *=)

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Fös 15. Okt 2010 20:27

machiavelli7 skrifaði:minnir ad þad var lögfræðingur að útskýra að þú mátt bara vera jafn vopnaður og innbrotsþjófurinn (hnefar vs hnefar, barefli vs barefli, eggvopn vs eggvopn o.s.f.) *=)

nice...eiga þá bara einn óskráðan haglara og svo einn skráðan og þegar þjófurinn kemur þá bara... :-"

Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3362
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15

Pósturaf mercury » Fös 15. Okt 2010 20:32

ef ég man rétt þá er ekki hægt að rekja skot úr haglara.eða amk ekki úr hvaða byssu var skotið.

coldcut
Vaktari

Pósturaf coldcut » Fös 15. Okt 2010 20:38

mercury skrifaði:ef ég man rétt þá er ekki hægt að rekja skot úr haglara.eða amk ekki úr hvaða byssu var skotið.

Jú...Horatio Cane gæti það!

En hvernig í fjandanum ætti maður að komast upp með það að skjóta þjóf í húsinu sínu nema maður búi útí sveit?
Hafðirðu hugsað þér að skjóta hann í stofunni og svo hringja á lögguna og segja "Heyrðu það er skotinn þjófur í húsinu mínu!"?
Ekkert áberandi hver skaut hann! ](*,)

Klemmi
Stjórnandi

Pósturaf Klemmi » Fös 15. Okt 2010 20:40

Heldur því bara fram að þú hafir ekki skotið hann, hann hafi greinilega bara hlaupið mjög hratt sjálfur á höglin.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7493
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staða: Tengdur

Pósturaf rapport » Fös 15. Okt 2010 20:46

mercury skrifaði:ef ég man rétt þá er ekki hægt að rekja skot úr haglara.eða amk ekki úr hvaða byssu var skotið.

Þetta er ósköp einfalt, þú skýtur innbotsþjófinn en þegar þú hringir í 112 þá tilkynnir þú " Kvöldið, það virðist hafa komið upp ágreiningur milli tveggja innbrotsþjófa heima hjá mér og annar skaut hinn með haglaranum mínum"

Svo bætur þú við dýrmætum og ímynduðum "efðagripum" sem er saknað og er líklegt að "hinn" þjófurinn hafi viljað tryggja sér.

Voila... the perfect Anti Crime...

coldcut
Vaktari

Pósturaf coldcut » Fös 15. Okt 2010 20:51

rapport skrifaði:

Þetta er ósköp einfalt, þú skýtur innbotsþjófinn en þegar þú hringir í 112 þá tilkynnir þú " Kvöldið, það virðist hafa komið upp ágreiningur milli tveggja innbrotsþjófa heima hjá mér og annar skaut hinn með haglaranum mínum"

Svo bætur þú við dýrmætum og ímynduðum "efðagripum" sem er saknað og er líklegt að "hinn" þjófurinn hafi viljað tryggja sér.

Voila... the perfect Anti Crime...

Skoðaðu vopnalög vinur...
Þú berð ábyrgð á þínum vopnum og að þau séu tryggilega falin/geymd.

TechHead
Geek
Póstar: 822
Skráði sig: Þri 23. Nóv 2004 14:56

Pósturaf TechHead » Sun 17. Okt 2010 00:41

Harðvíra víra bara einhverja svona græju http://store.bigdaddyspy.com/product-p/ ... prs-ex.htm inní verðmætasta raftækið á heimilinu.

Þannig að ef einhver stelur græjunni og hún er færð utan fyrirfram uppgefins staðar þá hringir græjan í gemsann ásamt því að geta séð hvar hún er stödd á korti.

schaferman
FanBoy
Póstar: 742
Skráði sig: Sun 09. Des 2007 01:18
Staðsetning: vestfirðir
Hafðu samband:

Pósturaf schaferman » Sun 17. Okt 2010 00:55

uss,, vera bara með 52kg schaferhund eins og ég,, og málið dautt

http://kristalmynd.weebly.com/

TechHead
Geek
Póstar: 822
Skráði sig: Þri 23. Nóv 2004 14:56

Pósturaf TechHead » Sun 17. Okt 2010 01:00

schaferman skrifaði:uss,, vera bara með 52kg schaferhund eins og ég,, og málið dautt

Like á það, er bara með 2 chihuahua hjá mér sem myndu líklegast gera lítið gagn haha nema þá að innbrotsþjófurinn væri haldinn gífurlegri hundafóbíu :)

Klemmi
Stjórnandi

Pósturaf Klemmi » Sun 17. Okt 2010 01:01

TechHead skrifaði:
schaferman skrifaði:uss,, vera bara með 52kg schaferhund eins og ég,, og málið dautt

Like á það, er bara með 2 chihuahua hjá mér sem myndu líklegast gera lítið gagn haha nema þá að innbrotsþjófurinn væri haldinn gífurlegri hundafóbíu :)

Já, eða bráðaofnæmi :japsmile

schaferman
FanBoy
Hafðu samband:

Pósturaf schaferman » Sun 17. Okt 2010 01:02

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Staðsetning: C:\Akureyri

Pósturaf BjarkiB » Sun 17. Okt 2010 01:05

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5590
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Sun 17. Okt 2010 01:14

Löggan veit hverjir þetta eru í flestum tilfellum, alltaf sama liðið sem stundar þetta, professionalar.

Það þarf að taka upp sharia lög hérna, choppa hendurnar af þessu liði.

Ef einhver myndi brjótast inn til mín, og ég kæmist í hann, þá myndi ég ekki slaka á fyrr en heilinn á honum vellur úr hausnum á honum.

*-*

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Sun 17. Okt 2010 04:06

TechHead skrifaði:

ef að þú ert með hund
þá eru líkurnar á að það verði brotist inn hjá þér búnar að minnka um ROSALEGA mörg prósetn
ef að þú ert með raðgreiðslurottu (einni þekkt sem tjívává eða hvernig sem að þetta er skrifað) þá minnka líkurnar meira

ef að þú ert með tvær raðgreiðslirottur þá eru líkurnar á að það verði brotist inn hjá þér miklu minni.

við skulur orða það þannig
ef að ég væri í þeim bransa að brjóstast inn hjá fólki
þá mundi maður alfarið að reyna að brjótast inn hjá hundafólki yfir höfuð( þar sem að hundar jú gelta)
ok, efa að ég vissi eða grunaði að þetta væri vinalegur hundur, þá mundi maður hugsanlega prufa (þá vereandi einmitt sjéffer, labrador eða sánkti berndhars)
ef að það væri svona smáhundur(raðgreiðslurotta) þá mundi maður straxc fara eitthvað annað, þar sem að þessi kvikindi gelta meira en allt !
svo að maður tali ekki um 2 svona stykki

p.s.
bara sona að vera pottþéttur á því
ég er ekki að fara að brjótast inn hjá ykkur strákar
ogt er einm itt alveg mökkölvarður og er bara að rugla út í ett :)

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

coldcut
Vaktari

Pósturaf coldcut » Sun 17. Okt 2010 04:14

urban skrifaði:ogt er einm itt alveg mökkölvarður og er bara að rugla út í ett :)

hahahah einmitt það semég hugsaði! leit út fyrir að þú værir góður á því...er reyndar örugglega ekkert skárri sjálfur! :beer

schaferman
FanBoy
Hafðu samband:

Pósturaf schaferman » Sun 17. Okt 2010 08:11

þetta heita nú schafer hundar.
Allavega myndiðu ekki fara út aftur einn ef þú myndir mæta mínum, og hann myndi ekkert leyfa þér að hreyfa þig.
og jú hann vekur okkur ef einhver er í garðinum hjá okkur.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Sun 17. Okt 2010 11:48

Ég hef aldrei skilið af hverju menn eru óttaslegnir við einn hund. Jújú, urr og gelt eru ekkert mjög friðsælt, en einn hundur hleypur beint að manni, sem er ekkert sem að spark beint í kjaftinn reddar ekki. Annað mál ef það eru tveir eða fleiri hundar. Ég er engan veginn að segja að ég mæli með að menn prófi þetta, en ekki gleyma að úti í náttúrunni voru hundar oftast, ef ekki alltaf, í hópum og hafa því enga kunnáttu í hvernig skal veiða sem eitt dýr.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16489
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 17. Okt 2010 11:50

schaferman skrifaði:þetta heita nú schafer hundar.

Ég hélt þetta væru sjéffer hundar.