Sjónvarpsflakkari


Höfundur
cetuz
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Sun 10. Okt 2010 23:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Sjónvarpsflakkari

Pósturaf cetuz » Fim 14. Okt 2010 17:12

Ég er að fara kaupa mér sjónvarpsflakkara og vantar smá aðstoð við það, hvað er það sem maður á mest að horfa í? Ég var að velta fyrir mér flakkara sem er með netkorti samt ekki nauðsyn og að sjálfsögðu flakkara ssem spilar HD. Einhverjar hugmyndir ?




Sæþór
Nörd
Póstar: 125
Skráði sig: Mið 12. Nóv 2008 00:53
Reputation: 1
Staðsetning: Á sjó..
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpsflakkari

Pósturaf Sæþór » Fim 14. Okt 2010 17:17

TVix6600 er nú voðalega framalega, annars veit ég ekki með þennan nýja AC Ryan, getur prófað að google´a hann eitthvað frekar.
http://www.mpcclub.com/ - Leitað þarna

Annars er spurning þegar þú ert kominn í svona upphæð að spa í HTPC bara :) Svoo miiiiklu meira...


-


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpsflakkari

Pósturaf biturk » Fim 14. Okt 2010 17:21

ac ryan spilarinn lookar fáránlega vel, skráarkerfið í honum er klikkað flott og þægilegt


myndi án efa fá mér þannig ef ég þyrfti, mér fynnst bara spilarainn frá þeim sem bíður uppá upptöku ALLTOF dýr


en ef peningurinn er til staðar þá segi ég go for it


annars er icy box mp3011 að gera góða hluti hjá mér, gerir allt nema taka upp og það er ekki þráðlaust netkort


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpsflakkari

Pósturaf vesley » Fim 14. Okt 2010 17:59

Einn besti flakkari sem ég hef notað er Wd tv live.

Svakalega góð og flott græja.

Er samt enginn harður diskur í honum en einfalt að tengja hann við utanáliggjandi disk eða bara á netið og horfa á myndirnar úr tölvunni.



Skjámynd

FreyrGauti
Tölvutryllir
Póstar: 664
Skráði sig: Fim 04. Des 2008 10:29
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpsflakkari

Pósturaf FreyrGauti » Fim 14. Okt 2010 22:13

vesley skrifaði:Einn besti flakkari sem ég hef notað er Wd tv live.

Svakalega góð og flott græja.

Er samt enginn harður diskur í honum en einfalt að tengja hann við utanáliggjandi disk eða bara á netið og horfa á myndirnar úr tölvunni.


Þá er það ekki flakkari heldur margmiðlunarspilari.
Argosy flakkaranir hjá Tölvutek hafa verið að koma vel út, og eru á fínum verðum.