STEF vill leggja u.þ.b. 150-160 miljónir á ári, á nettengingar. Þetta jafngildir meira en 1 miljón laga halað niður á tonlist.is
Í staðin ætla þessi vinir að opna aðgang að vefsíðu þar sem hægt er að hala niður tónlist gegn gjaldi.
Hélt reyndar að tonlist.is væri þannig vefsíða.
Þeir ætla semsagt að leggja þetta gjald á alla, burt séð frá því hvort viðkomandi notar vöruna eða ekki.
Hér er svo ágætislesefni
http://trymbill.is/post/1262649531/sala ... um-helming
STEF 150 miljónir
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: STEF 150 miljónir
held að þad sé komin timi á að stofna réttindasamtök netverja og fletta ofan af þessum skrípaleik, ef eg er bunad borga fyrir niðurhalið vil ég andskotin hafi það fá að niðurhala allri þeirri tónlist sem ég vil
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16489
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Og fyrir þessa peninga máttu streema tónlist í lélegum gæðum, viljir þú fá góð gæði til að brenna á CD þá þarf að borga fullt verð.
http://www.netfrelsi.is/
http://www.netfrelsi.is/
Ég sæki aldrei neitt ólöglegt, gerði það áður en finnst núna betra að eiga alla þætti/kvikmyndir í góðum gæðum, hinsvegar eftir að þessir ómerkilegu pappakassar hjá STEF komu með þessa hallærislegu hugmynd, að þá hef ég ákveðið að ég mun aldrei aftur kaupa neitt rafrænt(tónlist/dvd ect.) á Íslandi. Og ef þessi hugmynd fer í gegn, mun ég aldrei svo framanlega sem ég bý enþá á Íslandi, kaupa neitt rafrænt. Hef aldrei fengið jafn mikla hvatningu á ævinni til að stela tónlist etc.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Geek
- Póstar: 858
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36
- Staðsetning: Kópavogur
daanielin skrifaði:Ég sæki aldrei neitt ólöglegt, gerði það áður en finnst núna betra að eiga alla þætti/kvikmyndir í góðum gæðum, hinsvegar eftir að þessir ómerkilegu pappakassar hjá STEF komu með þessa hallærislegu hugmynd, að þá hef ég ákveðið að ég mun aldrei aftur kaupa neitt rafrænt(tónlist/dvd ect.) á Íslandi. Og ef þessi hugmynd fer í gegn, mun ég aldrei svo framanlega sem ég bý enþá á Íslandi, kaupa neitt rafrænt. Hef aldrei fengið jafn mikla hvatningu á ævinni til að stela tónlist etc.
Ælta bara að downloada öllu ólöglega og setja alltaf bara download í gang á meðan ég er í skólanum
Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Ég get ekki sagt að þetta valdi mér áhyggjum, þetta er svo fjarstæðukennt að fyrir mér eru engar líkur á því að þetta verði að raunveruleika.
Þetta er sbr. við að láta Vegagerðina leggja vegskatt á alla þá sem eiga bíl afþví að þeir hafa það vald að fremja umferðarbrot, og gefa frían aðgang að akstursbraut í staðinn. Gallinn á gjöf njarðar yrði sá að meirihluti bifreiðaeiganda fylgja lögum og hafa ekki nokkurn áhuga eða þörf fyrir aðgang að akstursbraut.
Þett'er bull og ég hef enga trú á því að ISPar myndu skoða slíkt, þetta myndi hafa gífurleg áhrif og orsaka fjöldauppsagnir hjá þeim ISPum sem myndu fara eftir þessu.
Þetta er sbr. við að láta Vegagerðina leggja vegskatt á alla þá sem eiga bíl afþví að þeir hafa það vald að fremja umferðarbrot, og gefa frían aðgang að akstursbraut í staðinn. Gallinn á gjöf njarðar yrði sá að meirihluti bifreiðaeiganda fylgja lögum og hafa ekki nokkurn áhuga eða þörf fyrir aðgang að akstursbraut.
Þett'er bull og ég hef enga trú á því að ISPar myndu skoða slíkt, þetta myndi hafa gífurleg áhrif og orsaka fjöldauppsagnir hjá þeim ISPum sem myndu fara eftir þessu.
Svo önnur pæling, þeir ætla setja þetta "gjald" á nettengingar afþví tónlistamenn eru að "tapa" peningum afþví plöturnar seljast ekki jafn vel, fá höfundir eitthvað af þessum pening?
youtube.com/c/nútímatækni
Þetta er samt eitthvað svona feel-good stuff. Fólk jafnvel gæti stutt þetta til að líða betur með það sem það gerir. Og svo kemur hann Jakob Frímann með einhverjar rosalegar frjárhæðir sem renna til tónlistarmanna ef þetta gjald verður lagt á sem hann reiknaði með MBA stærðfræði.
En mér finnst þetta alveg fáránlegt, ég kaupi sjaldan tónlist og sæki aldrei ólöglega tónlist á netinu. Ég er bara búinn að gefast upp á því að halda utan um mína eigin tónlistarhlustun svo ég nota streymiþjónustur þar sem fagmenn búa til lista með útpældri upplifun.
Ég er líka með síma sem er alveg þokkalega góð nettenging og ég tethera stundum yfir og svo er ég með frelsispung. Væri ég þá að borga 300 kr. á mánuði?
En mér finnst þetta alveg fáránlegt, ég kaupi sjaldan tónlist og sæki aldrei ólöglega tónlist á netinu. Ég er bara búinn að gefast upp á því að halda utan um mína eigin tónlistarhlustun svo ég nota streymiþjónustur þar sem fagmenn búa til lista með útpældri upplifun.
Ég er líka með síma sem er alveg þokkalega góð nettenging og ég tethera stundum yfir og svo er ég með frelsispung. Væri ég þá að borga 300 kr. á mánuði?
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
ég er örugglega engu skárri en sumir, en já...
ég þoli ekki að það sé ekki hægt að kaupa kvikmyndir hérna, þar sem ég bý, en þegar ég heimsæki höfuðborgina fer ég amk 3 sinnum í bíó, eftir því hversu lengi ég er, en sjaldan sjaldnar en þrisvar á 4 daga heimsókn.
Ég sæki mest allt mitt efni á netinu, og þar sem ég er fátækur, en tæknigúrú, og tækninörd þá sæki ég mikið af mínu efni í háskerpu.
ég þoli ekki að það sé ekki hægt að kaupa kvikmyndir hérna, þar sem ég bý, en þegar ég heimsæki höfuðborgina fer ég amk 3 sinnum í bíó, eftir því hversu lengi ég er, en sjaldan sjaldnar en þrisvar á 4 daga heimsókn.
Ég sæki mest allt mitt efni á netinu, og þar sem ég er fátækur, en tæknigúrú, og tækninörd þá sæki ég mikið af mínu efni í háskerpu.
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
Þetta er álíka fáránlegt og löggan myndi sekta alla bíleigendur fyrir hraðakstur bara vegna þess að þeir eiga bíl....
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Snuddi skrifaði:Þetta er álíka fáránlegt og löggan myndi sekta alla bíleigendur fyrir hraðakstur bara vegna þess að þeir eiga bíl....
Nei þetta er ~4 milljarð sinnum fáránlegra (ef við gefum okkur það að mannkynið lifi áfram og að STEF verði því miður til með því þar til sólin springur)
þeir vilja að gjaldið sé árlegt.
Modus ponens