Addikall skrifaði:Turninn kemst því miður ekki hærra vegna hæðartakmarkana heimsins
Þá grefuru þig niður að og lækkar hann
Addikall skrifaði:Turninn kemst því miður ekki hærra vegna hæðartakmarkana heimsins
ManiO skrifaði:Addikall skrifaði:Turninn kemst því miður ekki hærra vegna hæðartakmarkana heimsins
Addikall skrifaði:ManiO skrifaði:Addikall skrifaði:Turninn kemst því miður ekki hærra vegna hæðartakmarkana heimsins
Ég hefði verið til í að ná að klára efsta, en ég nenni ekki að standa í því veseni, þannig að ég ætla að gera glerhjúp í kringum þennan og fara svo í að finna mér annað project.
daanielin skrifaði:Afhverju glerhjúpurinn?
Pallz skrifaði:ég bjóst við kúlu;P
Pallz skrifaði:Verkið mitt á iceland servernum
GullMoli skrifaði:Jæja þá er búið að henda upp nýju map rendering systemi.
http://minecraft.gussi.is/
Hérna getið þið skoðað allt mappið eins og það er í dag
Gunnar skrifaði:GullMoli skrifaði:Jæja þá er búið að henda upp nýju map rendering systemi.
http://minecraft.gussi.is/
Hérna getið þið skoðað allt mappið eins og það er í dag
nice þá getur maður fundið T***.
edit: found.
biturk skrifaði:alltaf þegar ég reini að kaupa minecraft kemur þetta upp í greiðslunni
You cannot complete this action on the card you have selected. Please select another card.
það er samt nóg af pening á visa reikningnum og nokkrir dagar síðann ég var að nota þetta síðast
biturk skrifaði:alltaf þegar ég reini að kaupa minecraft kemur þetta upp í greiðslunni
You cannot complete this action on the card you have selected. Please select another card.
það er samt nóg af pening á visa reikningnum og nokkrir dagar síðann ég var að nota þetta síðast
dodzy skrifaði:besti leikur í heimi
GuðjónR skrifaði:dodzy skrifaði:besti leikur í heimi
/kickban
GullMoli skrifaði:GuðjónR skrifaði:dodzy skrifaði:besti leikur í heimi
/kickban
Admin abuse!