Nýja logo GAP
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
- Staða: Ótengdur
Nýja logo GAP
Voru ekki allir búnir að sjá þetta?
http://www.huffingtonpost.com/2010/10/0 ... 53009.html
Hvað finnst fólki?
http://www.huffingtonpost.com/2010/10/0 ... 53009.html
Hvað finnst fólki?
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
Re: Nýja logo GAP
Alveg hræðilegt Finnst gamla mikið flottara
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
Frost skrifaði:Alveg hræðilegt Finnst gamla mikið flottara
x2
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
Höfundur - Besserwisser
dori skrifaði:Einhverjir hafa stungið uppá því að þetta sé eitthvað stunt.
Hvernig þá?
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
intenz skrifaði:dori skrifaði:Einhverjir hafa stungið uppá því að þetta sé eitthvað stunt.
Hvernig þá?
Ég skil ekki svona crap.
http://www.brandchannel.com/home/post/2 ... Brand.aspx
Eitthvað með að fá athygli og skipta svo yfir í eitthvað annað sem fólki finnst flottara og þá fílar fólk að þeir hafi hlustað á það sem það sagði.
En eins og ég segi, ég hef enga þekkingu á svona.
-
Höfundur - Besserwisser
dori skrifaði:intenz skrifaði:dori skrifaði:Einhverjir hafa stungið uppá því að þetta sé eitthvað stunt.
Hvernig þá?
Ég skil ekki svona crap.
http://www.brandchannel.com/home/post/2 ... Brand.aspx
Eitthvað með að fá athygli og skipta svo yfir í eitthvað annað sem fólki finnst flottara og þá fílar fólk að þeir hafi hlustað á það sem það sagði.
En eins og ég segi, ég hef enga þekkingu á svona.
Það gæti nefnilega alveg vel verið. Það er til sér fag sem heitir auglýsingasálfræði og það er yfirfullt af svona crappi.
intenz skrifaði:Það gæti nefnilega alveg vel verið. Það er til sér fag sem heitir auglýsingasálfræði og það er yfirfullt af svona crappi.
Nákvæmlega. Þetta hljómar samt eins og eitthvað sem Faye í Mad Men gæti stungið uppá.
En pælið í því. Fyrir mánuði hefði það verið fáránlegt að gera einhvern þráð um GAP hérna. Og jafnvel ef þeir hefðu skipt um lógó og haft eitthvað artí og flott hefði öllum verið sama. En hérna erum við að pæla í þessu.
-
Höfundur - Besserwisser
dori skrifaði:intenz skrifaði:Það gæti nefnilega alveg vel verið. Það er til sér fag sem heitir auglýsingasálfræði og það er yfirfullt af svona crappi.
Nákvæmlega. Þetta hljómar samt eins og eitthvað sem Faye í Mad Men gæti stungið uppá.
En pælið í því. Fyrir mánuði hefði það verið fáránlegt að gera einhvern þráð um GAP hérna. Og jafnvel ef þeir hefðu skipt um lógó og haft eitthvað artí og flott hefði öllum verið sama. En hérna erum við að pæla í þessu.
Enda er þetta logo viðurstyggð og ber okkur að fjalla um ljótleika þess.
appel skrifaði:Mjög ljótt.
Einsog logo hjá einhverju ódýru bókhaldsþjónustufyrirtæki.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Held ég gæti fundið með rétta fjármagnið á bakvið mig a.m.k. 250.000 fyrirtæki með nákvæmlega svona logo.
Það var hinsvegar bara eitt GAP logo með hvítum nettum stöfum á dökkbláum bakgrunn
Það var hinsvegar bara eitt GAP logo með hvítum nettum stöfum á dökkbláum bakgrunn
Modus ponens
Gamla logoið var orðið þreytt en þetta nýja virðist vera komið úr template frá Microsoft...
Þegar ég sé þetta logo þá dettur mér bara í hug "office small business" og template-in þar.
p.s. þeir borguðu líklega milljónir fyrir þetta nýja logo og að baki liggja örugglega hellings rannsóknir.
En pælið í því að ef GAP ætlar að merkja föt með þessu, hvað munu bókhaldsfyrirtækin gera
Þegar ég sé þetta logo þá dettur mér bara í hug "office small business" og template-in þar.
p.s. þeir borguðu líklega milljónir fyrir þetta nýja logo og að baki liggja örugglega hellings rannsóknir.
En pælið í því að ef GAP ætlar að merkja föt með þessu, hvað munu bókhaldsfyrirtækin gera
Ég nenni ekki að lesa þetta allt en þeir eru búnir að henda nýja lógóinu.
http://www.brandchannel.com/home/post/2 ... -Logo.aspx
http://www.brandchannel.com/home/post/2 ... -Logo.aspx
Voðalega finnst mér furðulegt að tölvunördar á Íslandi séu að velta sér svona mikið upp úr lógóinu hjá GAP
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
FriðrikH skrifaði:Voðalega finnst mér furðulegt að tölvunördar á Íslandi séu að velta sér svona mikið upp úr lógóinu hjá GAP
x2
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
FriðrikH skrifaði:Voðalega finnst mér furðulegt að tölvunördar á Íslandi séu að velta sér svona mikið upp úr lógóinu hjá GAP
3x
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Besserwisser
- Póstar: 3162
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
- Staða: Tengdur
Nýtt lógó vaktarinnar?
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
Þetta er bara að fá talsverða umfjöllun á nokkrum af þeim vefum sem ég skoða. Þetta er allt samt tl;dr (og mér er bara hreint út sagt sama) svo það sem ég veit er bara það sem ég skima og það sem vinnufélagarnir tala um.
Er það málið?
JReykdal skrifaði:Nýtt lógó vaktarinnar?
Er það málið?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2782
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
JReykdal skrifaði:Nýtt lógó vaktarinnar?
OH MY GOD !
That just blew my mind
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
Zedro skrifaði:JReykdal skrifaði:Nýtt lógó vaktarinnar?
OH MY GOD !
That just blew my mind
Yeah, like SO CREATIVE OMG
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
*π
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1798
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
- Staðsetning: Við tölvuna
Þið getið núna lagt þetta mál til hliðar, GAP eru búnir að ditcha þessu. Þá er það bara spurningin hvort Vaktin geti þá ekki bara notað útgáfuna hansd JReykdals, ég segi könnun á forsíðuna!
http://www.bbc.co.uk/news/magazine-11517129
http://www.bbc.co.uk/news/magazine-11517129
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe