Stef vill rukka alla netnotendur

Allt utan efnis
Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf CendenZ » Fös 08. Okt 2010 18:52

Hver kaupir tónlist á Íslandi ?

Ég kaupi tónlistina mína annarstaðar, á sanngjörnu verði þar sem tónlistarmaðurinn sjálfur fær peningin.

Það er útí hróa hött að kaupa disk á íslandi með td. Pearl Jam, og ég borga innlendum aðilum stefgjöld! Hvaða veruleikafirrtu skítapakki dettur í hug að verja þetta ??

Enn og aftur hafa fréttamenn gjörsamlega kokgleypt delluna í STEF/Smaís, og verst er, pólitíkusarnir líka!

En ég meina, má maður ekki skoða youtube ? því þar er sko höfundarréttarvarið efni, sem við borgum ekki stef gjöld til að skoða!! Veit einhver af þessu hjá STEF ? þeir hljóta að fara fram á að loka fyrir youtube, hugsið ykkur MILLJÓNIRNAR sem þeir eru búnir að tapa (note: þeir tala alltaf um tap, aldrei tekjuskerðingu!) Þetta er búið að kosta STEF milljónir að leyfa okkur að skoða youtube!! :shock:

Edit: Hvers vegna þarf að borga stef alla þessa fjármuni ? Í hvað nota þeir þessa gríðarlegu fjármuni ? Má athuga það ?
Ég meina... rekstrargjöld þeirra hljóta vera klikkuð!




benson
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 330
Skráði sig: Þri 30. Des 2008 21:53
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf benson » Fös 08. Okt 2010 19:39

Ég er að borga tvær nettengingar. Ljósleiðaratengingu fyrir heimilið og 3G gagnamagn á símanum mínum. Á ég þá að borga tvöfalt?
Þar að auki kaupi ég sjaldan íslenska tónlist, einstaka sinnum í geisladiskabúð Valda eða úr tilboðsrekkum. Annars er allt af beatport eða junodownload.

Þetta er svo heimskt að það hálfa væri hellingur.




IL2
Tölvutryllir
Póstar: 663
Skráði sig: Sun 06. Feb 2005 17:56
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf IL2 » Fös 08. Okt 2010 20:30

Það er ákaflega margt merkilegt með STEF og allt það batterí. Eftir því sem mér skilst hafa þeir ekki skilað árskýrslu í mörg ár.Heyrði viðtal við Magnús Kjartansson á Sögu fyrir mörgum árum síðan þar sem hann sagði blákalt að þeir þyrftu þess ekki. Ráðuneytið (líklega Fjármála-) færi ekki fram á það og þess vegna gerðu þeir það ekki. Fyrirspyrjandinn var eitthvað að forvitnast úti reksturinn og skiptinguna á STEF gjöldunum og var í raun sagt að honum kæmi það bara ekkert við. Ef það væri eitthvað að myndi Ráðuneytið gera athugasemdir og meðan það gerði það ekki kæmi engum það við hvað þarna færi fram.

Veltið þið líka fyrir ykkur ef þið hlustið á Bylgjuna hvað ákveðnir Íslenskir tónlistarmenn i eldri kantinum (um og uppúr 40) eru mikið spilaðir þar. Er það bara vegna þess hversu vinsælir þeir eru eða spilar eitthvað annað þar inn í?



Skjámynd

Höfundur
OverClocker
spjallið.is
Póstar: 419
Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf OverClocker » Fös 08. Okt 2010 20:57

Ef þið eruð að spá í STEF mafíunni, lesið þá þetta...
http://www.this.is/drgunni/skiki10.html



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf GuðjónR » Fös 08. Okt 2010 22:13

OverClocker skrifaði:Ef þið eruð að spá í STEF mafíunni, lesið þá þetta...
http://www.this.is/drgunni/skiki10.html


Ég var ekki búinn að sjá þetta...en djöfull grunaði mig að eitthvað svona væri í gangi.
Fjölmiðlar ættu að skoða þetta !!



Skjámynd

arnarj
Gúrú
Póstar: 571
Skráði sig: Mán 28. Okt 2002 22:40
Reputation: 8
Staðsetning: 113 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf arnarj » Fös 08. Okt 2010 22:50

Þetta er ekki síður ótrúlegt í ljósi þess sem kom fram í fréttablaðinu 5.október sl. á bls.2.

"Gunnar Guðmundsson, framkvæmdastjóri Sambands flytjenda og hljómplötuframleiðenda, segir ólöglegt niðurhal gríðarlegt vandamál.„Við sjáum það bara á sölutölunum að það er sérstaklega erlend tónlist sem verður fyrir barðinu á ólöglegu niðurhali,“ segir Gunnar."

"Björn Sigurðsson, framkvæmdastjóri Senu, tekur undir orð Gunnars en segir vandamálið liggja mest í sölu á erlendri tónlist.„Íslensk tónlist er að aukast í sölu á milli ára, en það eru óverulegar breytingar,“ segir hann."

Hvernig dirfist STEF að koma með svona fram þegar sala á íslenskri tónlist er að aukast? Þar fyrir utan veit ég ekki um neinn aðgengilegan stað til að sækja íslenska tónlist ólöglega eins og þekkist með þá erlendu. Veit ekki betur en að menn hafi verið frekar fljótir að bregðast við í þau skipti sem innlent efni er á torrent síðum (hef ég heyrt, enga reynslu að þessu sjálfur).



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf intenz » Lau 09. Okt 2010 17:43

gardar skrifaði:Verður þá löglegt að hala niður músík? Eða ætla þeir að rukka fyrir þetta og halda því svo ennþá fram að það sé ólöglegt að hala henni niður?


Annars er merkilegt að það eigi að refsa öllum internetnotendum fyrir glæp sem sumir þeirra fremja. Svona rétt eins og ef öllum bíleigendum yrði send stöðumælasekt mánaðarlega, því sumir leggja ólöglega.

Frábær samlíking! :lol: =D>


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 895
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf FriðrikH » Lau 09. Okt 2010 17:44

Vitið þið til þess að þessi gjaldtaka sem STEF fær af diskum og tölvuvörum hafi einhvern tíman verið kærð?



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf intenz » Lau 09. Okt 2010 17:50

FriðrikH skrifaði:Vitið þið til þess að þessi gjaldtaka sem STEF fær af diskum og tölvuvörum hafi einhvern tíman verið kærð?

Nei en það er kominn tími til að einhver geri eitthvað í því. Það átti að vera til að dekka allt ólöglegt skráarsýsl.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64


agnarkb
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Fös 03. Okt 2008 20:36
Reputation: 109
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf agnarkb » Lau 09. Okt 2010 22:59

Nýr geisladiskur í dag kostar í kringum 3000 krónur og ef hann er tvöfaldur eða special edition þá getur þetta farið hátt upp í 5000. Hvernig væri að lækka aðeins verðið og sjá svo hvort að salan taki ekki smá kipp?


Leikjavél | ROG Strix X570-E | 5800x3D | LF II 240| RTX 3090 | G.Skill 32GB Flare X 3200Mhz | RM850x | Pure Base 500
Server | ASRock H610M-ITX/ac | i5 12400 | Dark Rock TF2 | 32GB | 14 TB | Unraid Basic

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1267
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 143
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf Minuz1 » Lau 09. Okt 2010 23:29

Stefgjöld á eyru...


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Olafst
Ofur-Nörd
Póstar: 285
Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 12:29
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf Olafst » Lau 09. Okt 2010 23:32

agnarkb skrifaði:Nýr geisladiskur í dag kostar í kringum 3000 krónur og ef hann er tvöfaldur eða special edition þá getur þetta farið hátt upp í 5000. Hvernig væri að lækka aðeins verðið og sjá svo hvort að salan taki ekki smá kipp?


Það sem er eiginlega besta kaldhæðnin við þetta er að þegar þú kaupir 50stk. af tómum dvd diskum útí búð þá renna 2500kr. af þeirri upphæð til STEF.
Þannig má segja að þú megir "löglega" downloada geisladisk tónlistarmanns af eigin vali því þú ert þegar búinn að greiða gjöldin þín til STEF.

AUKA skattur á net-tengingar er því bara tvísköttun fyrir sama efnið. Við erum núþegar búin að borga skattinn.

Er hægt að skilja þetta öðruvísi en að allir þeir sem kaupi tóma cd/dvd diska séu þ.a.l. komnir með opið leyfi til að sækja það efni sem þeim sýnist?



Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2480
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 234
Staðsetning: NGC 3314.
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf GullMoli » Sun 10. Okt 2010 01:45

Svona nokkurnveginn tengt þessu.

http://thepiratebay.org/torrent/4006823 ... 8VBR%29%5D

Lesið info textann. Gaurinn sem samdi tónlistina setti þetta á piratebay sjálfur því m.a. vegna þess að albúmið var hvort sem er í iTunes store án þess að hann vissi af því eða fengi nokkurn pening fyrir sölu þar. Frétt um þetta; http://torrentfreak.com/pirated-by-itun ... nt-080206/


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"


Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf Leviathan » Sun 10. Okt 2010 03:01

Eg er alveg fastur á því að P2P auki sölu á tónlist ef eitthvað er. Internetið er frábær vettvangur til að koma sér á framfæri sem tónlistarmaður og í dag þegar þetta kostar svona mikið finnst mér ekkert að því að sækja tónlist á netinu, svo getur maður keypt það sem manni finnst þess virði að borga fyrir eða langar að eiga á plasti. Það er gefið út svo fáránlega mikið af tónlist að það er ekki hægt að ætlast til þess að maður borgi fyrir það sem maður gæti HUGSANLEGA fílað, maður verður að fá að "prufukeyra".


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf gardar » Sun 10. Okt 2010 23:24

depill skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Þetta er bara svo mikið bull. Það er í þeirra höndum (STEF, MPAA, öll höfundarréttafyrirtæki) að búa til tækni sem gerir ólöglega afritun ómögulega.


Hmm gætu nú bara ekki eitt neitt í piracy heldur keppt við það. Það er alltaf stór hópur sem er tilbúinn að borga fyrir að horfa á efnið, það er bara spunring um greiðsluvilja.

Þannig að ef að tónlist væri án DRM væri ekki endalaust af licensing issues þannig að allir gætu selt tónlist ( ekki bara tonlist.is, með sumt DRM sumt ekki, selja suma tónlist eða suma ekki ) á sanngjörnu verði væri þetta non-issue.

Hefði markaðurinn jafnframt elt upp það trend strax að fólk nennti ekki út á video-leiguna og hefði strax komið með VoD á eðlilegu verði væri þetta minna issue.

Hætta að eyða að elta upp piracy, koma með markaðslausnir sem gera það að verkum að fólk nennir ekki að eyða tíma í að finna ólögleg lög. Ef diskur myndi kosta svona 990 kr stafrænn myndi ég örugglega kaupa hann, aldrei skilið þetta stafræn sala = svipað dýr og retail.



http://filma.is/ er með þetta á réttri leið að mínu mati, hefði þó átt að koma miklu fyrr á markað.




Ripparinn
Geek
Póstar: 834
Skráði sig: Mið 08. Júl 2009 06:08
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf Ripparinn » Sun 10. Okt 2010 23:29

Mæli með að allir skrái sig á http://netfrelsi.is


GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf gardar » Sun 10. Okt 2010 23:31

Ripparinn skrifaði:Mæli með að allir skrái sig á http://netfrelsi.is


Lénið sem ómar daði stal? =;




Ripparinn
Geek
Póstar: 834
Skráði sig: Mið 08. Júl 2009 06:08
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf Ripparinn » Mán 11. Okt 2010 00:00

gardar skrifaði:
Ripparinn skrifaði:Mæli með að allir skrái sig á http://netfrelsi.is


Lénið sem ómar daði stal? =;


wait w00t ?

allavega vissi ég ekki af því. sry


GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922


erlingur_th
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Fim 14. Okt 2010 21:17
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf erlingur_th » Fim 14. Okt 2010 21:47

gardar skrifaði:
depill skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Þetta er bara svo mikið bull. Það er í þeirra höndum (STEF, MPAA, öll höfundarréttafyrirtæki) að búa til tækni sem gerir ólöglega afritun ómögulega.


Hmm gætu nú bara ekki eitt neitt í piracy heldur keppt við það. Það er alltaf stór hópur sem er tilbúinn að borga fyrir að horfa á efnið, það er bara spunring um greiðsluvilja.

Þannig að ef að tónlist væri án DRM væri ekki endalaust af licensing issues þannig að allir gætu selt tónlist ( ekki bara tonlist.is, með sumt DRM sumt ekki, selja suma tónlist eða suma ekki ) á sanngjörnu verði væri þetta non-issue.

Hefði markaðurinn jafnframt elt upp það trend strax að fólk nennti ekki út á video-leiguna og hefði strax komið með VoD á eðlilegu verði væri þetta minna issue.

Hætta að eyða að elta upp piracy, koma með markaðslausnir sem gera það að verkum að fólk nennir ekki að eyða tíma í að finna ólögleg lög. Ef diskur myndi kosta svona 990 kr stafrænn myndi ég örugglega kaupa hann, aldrei skilið þetta stafræn sala = svipað dýr og retail.



http://filma.is/ er með þetta á réttri leið að mínu mati, hefði þó átt að koma miklu fyrr á markað.


Sælir,

Ég heiti Erlingur og bjó til og rek Filma.is. Mér langaði að segja að ástæðan fyrir því að ég fór af stað með Filma.is er akkúrat það sem Depill sagði: "Hætta að eyða að [sic] elta upp piracy, koma með markaðslausnir sem gera það að verkum að fólk nennir ekki að eyða tíma í að finna ólögleg lög".

Mín skoðun er einmitt sú að það þarf að horfa á ólöglega dreifingu frekar sem ónýttan markað. Það er greinileg eftirspurn eftir fljótlegum og auðveldum leiðum til að nálgast afþreyingarefni á netinu og vonandi get ég sýnt fram á að þetta viðskiptamódel getur virkað, að fólk er tilbúið að borga fyrir þægindi og góða þjónustu. Ég er alls ekki að segja að ólögleg dreifing eigi rétt á sér né er ég að styðja hana, ég er frekar að segja að það þarf að horfa á hana sem einkenni stærri vanda: vöntun á þægilegu og fljótlegu aðgengi að afþreyingu.

Fyrir utan allt annað, ef þeir setja á stokkana einhversskonar vefsvæði þar sem hægt er að ná í tónlist frítt, hvað gerist þá með t.d. Tónlist.is og GogoYoko? Er þetta ekki eitthvað samkeppnismál? Ég veit að ég væri ekki sáttur ef þeir myndu setja upp "frítt" svæði þar sem hægt væri að nálgast myndir eða þætti því þá væri engin þörf á Filma.is lengur.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf dori » Fim 14. Okt 2010 22:09

erlingur_th skrifaði:Fyrir utan allt annað, ef þeir setja á stokkana einhversskonar vefsvæði þar sem hægt er að ná í tónlist frítt, hvað gerist þá með t.d. Tónlist.is og GogoYoko? Er þetta ekki eitthvað samkeppnismál? Ég veit að ég væri ekki sáttur ef þeir myndu setja upp "frítt" svæði þar sem hægt væri að nálgast myndir eða þætti því þá væri engin þörf á Filma.is lengur.

Þeir ætla ekki að gera þetta vefsvæði þar sem þú getur nálgast tónlist frítt. Skv. einhverjum fréttum þá var ætlunin að nota þessa peninga (að hluta til allavega) í að búa til einhversskonar vefsvæði þar sem fólk getur nálgast og keypt tónlist.
Við eigum s.s. að borga 100kr. á mánuði á hverja nettengingu til að njóta þeirra forréttinda að geta keypt tónlist á netinu.

Þessir menn eru fastir í fortíðinni og það þarf bara að berja inní hausinn á þeim að heimurinn er breyttur og það virkar ekki að takast á við vandamálin með þeim leiðum sem þeir virðast telja bestar. Þú átt ekki að berjast við tæknina og nýjar leiðir til að njóta (tón)listar. Þessir menn þurfa að grípa í ný tækifæri til að afla tekna af tónlist og vera á undan sjóræningjum og gera þetta svo auðvelt að það borgar sig ekki að gera þetta "ólöglega".

Btw, filma.is er sjúklega nett þó svo ég hafi ekki notað þetta sjálfur hef ég bara heyrt góða hluti og mun örugglega gera það næst þegar ég hef tíma til að skoða hvernig þetta virkar.




erlingur_th
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Fim 14. Okt 2010 21:17
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf erlingur_th » Fim 14. Okt 2010 22:41

dori skrifaði:Þeir ætla ekki að gera þetta vefsvæði þar sem þú getur nálgast tónlist frítt. Skv. einhverjum fréttum þá var ætlunin að nota þessa peninga (að hluta til allavega) í að búa til einhversskonar vefsvæði þar sem fólk getur nálgast og keypt tónlist.
Við eigum s.s. að borga 100kr. á mánuði á hverja nettengingu til að njóta þeirra forréttinda að geta keypt tónlist á netinu.


Ahh ok, ég hef verið að misskilja greinina eitthvað. Ég skildi "Nú vilja samtökin leggja sérstakt gjald á nettengingar. Gjöldin myndu gefa notendum aðgang að tónlist á netinu með löglegum hætti og myndu gjöldin renna í sameiginlegan sjóð sem yrði síðan útdeilt til höfundarréttarhafa." þannig að allir þyrftu að borga þessi gjöld og þannig fengum við aðgang að efni endurgjaldslaust. Þannig að planið er að borga þessi gjöld og svo borga aftur fyrir lögin.

Það kemur svosem út á það sama því þeir væru samt í beinni samkeppni við Tónlist.is og GogoYoko en væru með "ótakmarkað" rekstrarfé út af þessum gjöldum, eitthvað sem Tónlist.is og GogoYoko hafa ekki. Finnst það frekar ósanngjarnt.

dori skrifaði:Þessir menn eru fastir í fortíðinni og það þarf bara að berja inní hausinn á þeim að heimurinn er breyttur og það virkar ekki að takast á við vandamálin með þeim leiðum sem þeir virðast telja bestar. Þú átt ekki að berjast við tæknina og nýjar leiðir til að njóta (tón)listar. Þessir menn þurfa að grípa í ný tækifæri til að afla tekna af tónlist og vera á undan sjóræningjum og gera þetta svo auðvelt að það borgar sig ekki að gera þetta "ólöglega".


Jebb, algjörlega sammála. Það er akkúrat það sem mig langar að sýna fram á að virki með Filma.is. Og ég trúi því staðfastlega að þetta geti gengið upp.

dori skrifaði:Btw, filma.is er sjúklega nett þó svo ég hafi ekki notað þetta sjálfur hef ég bara heyrt góða hluti og mun örugglega gera það næst þegar ég hef tíma til að skoða hvernig þetta virkar.


Takk kærlega fyrir það :) Þetta er búið að vera meira en ár í þróun en þetta er bara rétt byrjunin, stórir hlutir planaðir :)



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 230
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf depill » Fim 14. Okt 2010 22:46

erlingur_th skrifaði:
Sælir,

Ég heiti Erlingur og bjó til og rek Filma.is. Mér langaði að segja að ástæðan fyrir því að ég fór af stað með Filma.is er akkúrat það sem Depill sagði: "Hætta að eyða að [sic] elta upp piracy, koma með markaðslausnir sem gera það að verkum að fólk nennir ekki að eyða tíma í að finna ólögleg lög".

Mín skoðun er einmitt sú að það þarf að horfa á ólöglega dreifingu frekar sem ónýttan markað. Það er greinileg eftirspurn eftir fljótlegum og auðveldum leiðum til að nálgast afþreyingarefni á netinu og vonandi get ég sýnt fram á að þetta viðskiptamódel getur virkað, að fólk er tilbúið að borga fyrir þægindi og góða þjónustu. Ég er alls ekki að segja að ólögleg dreifing eigi rétt á sér né er ég að styðja hana, ég er frekar að segja að það þarf að horfa á hana sem einkenni stærri vanda: vöntun á þægilegu og fljótlegu aðgengi að afþreyingu.

Fyrir utan allt annað, ef þeir setja á stokkana einhversskonar vefsvæði þar sem hægt er að ná í tónlist frítt, hvað gerist þá með t.d. Tónlist.is og GogoYoko? Er þetta ekki eitthvað samkeppnismál? Ég veit að ég væri ekki sáttur ef þeir myndu setja upp "frítt" svæði þar sem hægt væri að nálgast myndir eða þætti því þá væri engin þörf á Filma.is lengur.


Jibbs, en ég held að hreinlega aðilar eins og STEF séu að reyna að nota sér núverandi ástandi sem þeir misskilja til þess að koma sínum kommaáhrifum af stað. Það var allt í einu sem íslendingar virtust samþykkja smá kommunisma sem samt virðist vera detta út aftur sem betur fer.

Og já Filma.is og mjög töff fyrirbæri og ég er persónulega mjög ánægður með VoDið hjá Símanum og Leiguna hjá Vodafone vegna þess að mér finnst þetta allt í rétta átt. Mér finnst eina að mér finnst þættir of dýrir á öllum þessum síðum/miðlum ( sorry erlingur, en mér bara finnst það ), mér finnst 7080 kr fyrir leigu á einni þáttröð ( þá er ég að tala um eina standard 24 þátta seríu of blóðugt. En samt skref í rétta átt. Verðið á myndum finnst mér samt á réttu róli.

Hins vegar er kannski það sem stoppar mig að nota Filma.is persónulega er að ég get ekki horft á þetta í sjónvarpinu mínu, nema þá að tengja tölvuna mína við eithvað. Annars er þetta ruglað töff concept, vantar bara STB fyrir mig til að nota þetta.

Annars skyldi ég engan vegin þetta sem Jakob Frímann var að segja í fréttablaðinu í dag.

100 kr ofan á nettenginguna mína sem svo myndi gefa mér aðgang að kauphöll þar sem fólk greiðir fyrir niðurhal. Skyldi þetta engan vegin, og hef aldrei skilið útfærsluleiðina. Til dæmis mörg fyrirtæki eru með útibúatengingar sem tengjast saman og fara út á netið um eina internet pípu, borgar þau þá eitt gjald eða fyrir hverja tengingu ( hver tenging er í raun og veru ekki Internettenging ) og ef svo er, er það ósanngjarnt þar sem tengingarnar fara ekki út á netið og ef svo er, þá munu allar tengingar starfsmanna væntanlega vera gerðar að þess konar tengingum.

Og á almennt að setja þetta gjald á tengingar fyrirtækja sem er rukkaðar meira fyrir niðurhal og ef ekki má ekki færa rök fyrir því að það séu svo margir aðilar sem nota þessa teninguna að þeir eiga að borga meira gjald.

Ég held að STEF sé að skíta á sig og tel þetta muni eingöngu auka ólöglegt niðurhal og drepa frumkvöðla starfsemi eins og filma.is þar sem þá mun fólk réttlæta fyrir sér niðurhal.( Eins og margir gera með vegna þess að þeir borga STEF fyrir harða diska, geisladiska, dvd diska og guð má vita hvað )




erlingur_th
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Fim 14. Okt 2010 21:17
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf erlingur_th » Fim 14. Okt 2010 22:57

depill skrifaði:Og já Filma.is og mjög töff fyrirbæri og ég er persónulega mjög ánægður með VoDið hjá Símanum og Leiguna hjá Vodafone vegna þess að mér finnst þetta allt í rétta átt. Mér finnst eina að mér finnst þættir of dýrir á öllum þessum síðum/miðlum ( sorry erlingur, en mér bara finnst það ), mér finnst 7080 kr fyrir leigu á einni þáttröð ( þá er ég að tala um eina standard 24 þátta seríu of blóðugt. En samt skref í rétta átt. Verðið á myndum finnst mér samt á réttu róli.


Takk fyrir það :) Já, ég er alveg sammála þér með þáttaverðið. Ég er búinn að eyða miklum tíma í að reyna að fá það lækkað niður en hefur ekkert gengið (þetta á við um íslensku þættina sem eru núna á síðunni). Hinsvegar held ég að þið verðið ánægðari með erlendu þættina því þeir munu vera eins og Klovn er í dag, "Eigðu". Klovn sería kostar 2.500 kr. hjá okkur en 4.000 kr. út í búð. Við stefnum á að vera í 2-300 kr. verðinu en það verður þá eingöngu one-time thing. Þú borgar sem sagt fyrir þáttinn einu sinni og getur horft á hann eins oft og þú vilt á Filma.is.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf dori » Fim 14. Okt 2010 22:59

Ég held bara að þessir menn viti ekkert hvað þeir eru að fara útí. Þeir gerðu einhverja útreikninga sem sönnuðu að þeir verða af böns af peningum útaf netinu og telja að þetta séu ágætis skaðabætur.

Varðandi verðin á svona VoD dóti, er það ekki vegna flókinna leyfa samninga? Ég held að þessir aðilar, Síminn/Vodafone/filma.is hafi bara takmarkað um verðið á hlutunum að segja, s.s. að samningar kveði á um eitthvað lágmarksverð. Er það ekki rétt hjá mér Erlingur?




erlingur_th
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Fim 14. Okt 2010 21:17
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf erlingur_th » Fim 14. Okt 2010 23:09

dori skrifaði:Varðandi verðin á svona VoD dóti, er það ekki vegna flókinna leyfa samninga? Ég held að þessir aðilar, Síminn/Vodafone/filma.is hafi bara takmarkað um verðið á hlutunum að segja, s.s. að samningar kveði á um eitthvað lágmarksverð. Er það ekki rétt hjá mér Erlingur?


Jú, það er hárrétt. Við höfum mjög lítið að segja með verðin, þetta er yfirleitt allt bundið í samningum með lágmarksverðum.