Stef vill rukka alla netnotendur

Allt utan efnis
Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3117
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 454
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf hagur » Fös 08. Okt 2010 12:35

Maður veit ekki hvort maður eigi að hlægja eða gráta.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf GuðjónR » Fös 08. Okt 2010 12:36

Í hádegisfréttum var viðtal við konu hjá Símanum og henni leyst bara asskoti vel á þessa hugmynd.
Hvað er eiginlega að?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf rapport » Fös 08. Okt 2010 12:36

Þetta er mjög órökrétt og verður ekki gert.

Mig grunaði að eitthvað væri að fara gerast því að fyrr í vikunni kom frétt þar sem niðurhali var kennt um minni sölu á CDs.

Þessi grein dæmir sig samt sjálf hún er svo vitlaus...



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf rapport » Fös 08. Okt 2010 12:38

GuðjónR skrifaði:Í hádegisfréttum var viðtal við konu hjá Símanum og henni leyst bara asskoti vel á þessa hugmynd.
Hvað er eiginlega að?


Hvernig heldur þú að þetta komi bókhaldslega út fyrir Símann?

Þeir þurfa að rukka VSK ofaná þetta en hafa engan kostnað á móti = þeir geta farið að eyða meira VSK frjálst.

Bara bull...



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 230
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf depill » Fös 08. Okt 2010 12:38

AntiTrust skrifaði:Þetta er bara svo mikið bull. Það er í þeirra höndum (STEF, MPAA, öll höfundarréttafyrirtæki) að búa til tækni sem gerir ólöglega afritun ómögulega.


Hmm gætu nú bara ekki eitt neitt í piracy heldur keppt við það. Það er alltaf stór hópur sem er tilbúinn að borga fyrir að horfa á efnið, það er bara spunring um greiðsluvilja.

Þannig að ef að tónlist væri án DRM væri ekki endalaust af licensing issues þannig að allir gætu selt tónlist ( ekki bara tonlist.is, með sumt DRM sumt ekki, selja suma tónlist eða suma ekki ) á sanngjörnu verði væri þetta non-issue.

Hefði markaðurinn jafnframt elt upp það trend strax að fólk nennti ekki út á video-leiguna og hefði strax komið með VoD á eðlilegu verði væri þetta minna issue.

Hætta að eyða að elta upp piracy, koma með markaðslausnir sem gera það að verkum að fólk nennir ekki að eyða tíma í að finna ólögleg lög. Ef diskur myndi kosta svona 990 kr stafrænn myndi ég örugglega kaupa hann, aldrei skilið þetta stafræn sala = svipað dýr og retail.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 230
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf depill » Fös 08. Okt 2010 12:41

rapport skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Í hádegisfréttum var viðtal við konu hjá Símanum og henni leyst bara asskoti vel á þessa hugmynd.
Hvað er eiginlega að?


Hvernig heldur þú að þetta komi bókhaldslega út fyrir Símann?

Þeir þurfa að rukka VSK ofaná þetta en hafa engan kostnað á móti = þeir geta farið að eyða meira VSK frjálst.

Bara bull...


Ehh, þeir þurfa nottulega að standa skili á gjöldum og það er alltaf síðasti leggurinn sem greiðir VSKinn þú áttar þig á því. Hefur ekkert með VSKinn að gera að þeir græði á því, heldur að þeir muni setja álagningu þarna á milli. Skil samt ekki afhverju Síminn ætti að vera hrifinn af þessu, þarna er STEF basicly að setjja gjald sem verður þá kannski 2-5% sem mun gera ólöglegt niðurhal löglegt. Sem þýðir að fólk mun hafa minna samviskubit og mun niðurhala meira og leigja minna á VoD.

En VSKurinn virkar þannig
Heildsali ( selur með vsk til Símans ) -> Síminn greiðir fullt verð til heildsala, en notar vsk til endurgreiðslu. Setur álagningu á vöruna og leggur svo vskinn á eftir það -> Neytandinn greiðir loka verð á vskinum og þar með hæsta mögulega vskinn í keðjunni en það verður ekki tvísköttun og Síminn græðir ekkert á því.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf GuðjónR » Fös 08. Okt 2010 12:42

depill skrifaði:...aldrei skilið þetta stafræn sala = svipað dýr og retail.

Þetta kallast græðgi.




Ripparinn
Geek
Póstar: 834
Skráði sig: Mið 08. Júl 2009 06:08
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf Ripparinn » Fös 08. Okt 2010 12:42

Ég er oft kendur við torrent heiminn og fylgst mjöög mikið með aðgerðum STEF og SMÁÍS gegnum árin.
Þegar Vaktarseríurnar voru í fullum gangi fór allt af stað í því samfélagi, allt fór í fréttirnar, ekkert gerist, nákvæmlega ekkert, þeir sögðust ætla að gera eitthvað en það gerðist aldrei.
Efast ég um að nokkur mðaur vilji borga "auka gjöld" yfir það sem ef núna. Nógu dýrt fyrir. Það er lítið hægt að gera til að stoppa ólöglegt niðurhal í heiminum, þetta er eins og með torrent síðurnar, ef ein fer niður koma 2 í staðin.


GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf GuðjónR » Fös 08. Okt 2010 12:47

Ripparinn skrifaði:Ég er oft kendur við torrent heiminn og fylgst mjöög mikið með aðgerðum STEF og SMÁÍS gegnum árin.
Þegar Vaktarseríurnar voru í fullum gangi fór allt af stað í því samfélagi, allt fór í fréttirnar, ekkert gerist, nákvæmlega ekkert, þeir sögðust ætla að gera eitthvað en það gerðist aldrei.
Efast ég um að nokkur mðaur vilji borga "auka gjöld" yfir það sem ef núna. Nógu dýrt fyrir. Það er lítið hægt að gera til að stoppa ólöglegt niðurhal í heiminum, þetta er eins og með torrent síðurnar, ef ein fer niður koma 2 í staðin.

=D>

http://www.visir.is/siminn-vill-nanari- ... 0488286385




JohnnyX
/dev/null
Póstar: 1442
Skráði sig: Sun 04. Jan 2009 18:25
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf JohnnyX » Fös 08. Okt 2010 12:49

Þeir eru bara að hugsa um rassgatið á sjálfum sér! Eina sem þeir vilja er að hámarka gróða. Ég er of pirraður til þess að ná að koma þessu vel frá mér, reyni kannski seinna í dag :x



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3833
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 149
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf Daz » Fös 08. Okt 2010 12:58

Ég skil ekki þennan greinaflokk sem þessi sunna@frettabladid.is er að skrifa. Fyrst kom grein um að sala á erlendri tónlist hefði lækkað í takt við aukna útbreiðslu ADSL tenginga, rætt er eingöngu við söluaðila tónlistar á Íslandi og allir halda því fram að hér sé niðurhali að kenna. Engum dettur í huga að aukin kaup frá erlendum stafrænum verslunum gætu útskýrt eitthvað.
Íslensk tónlist stendur í stað sölulega séð, ÞRÁTT FYRIR EFNAHAGSHRUN, það er útskýrt svo að erfiðara sé að sækja sér íslenska tónlist ólöglega. Svo vilja íslenskir réttahafar sem ekki hafa tapað sölu leggja auka gjald á nettengingar til að fá meiri STEF gjöld til að greiða íslenskum rétthöfum.

Hvar í fjandanum lærði þetta fólk um orsök og afleiðingar og almenn rök??



Skjámynd

ponzer
Kerfisstjóri
Póstar: 1270
Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
Reputation: 13
Staðsetning: Router(config)#
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf ponzer » Fös 08. Okt 2010 12:59

Hætta þessu hellvítis rugli. áfram flattr

http://www.flattr.com


Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf AntiTrust » Fös 08. Okt 2010 13:00

Ég á svo bágt með að trúa því að Síminn sé að skoða þetta með e-rjum vott af alvöru að ég á ekki orð. Bara það að þeir skuli ekki neita þessu alfarið undireins gefur mér tilefni til að segja upp allri minni þjónustu þar.

Djöfull sýður á manni.




hauksinick
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Í nafla alheimsins
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf hauksinick » Fös 08. Okt 2010 14:04

AntiTrust skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Stefgjöld á kúbein!
Kúbein er hægt að nota til að brjótast inn í tónlistarverslanir og stela þaðan diskum með tónlist.


Stefgjöld á bíla. Það er hægt að keyra í burtu úr tónlistarversluninni.


Stefgjöld á bensín!!


Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3833
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 149
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf Daz » Fös 08. Okt 2010 14:19

Stefgjöld á stefgjöld!



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf GuðjónR » Fös 08. Okt 2010 14:20

Daz skrifaði:Stefgjöld á stefgjöld!

Tvístefun.




jakobs
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Sun 02. Des 2007 13:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf jakobs » Fös 08. Okt 2010 14:31

Eru þeir nú ekki þegar með skatt á öllum hörðum diskum, geisladiskum, kasettum o.fl. Á svo að bæta þessu ofan á.
Þarna eru STEFarar að skjóta sig enn og aftur í fótinn. Þetta verður aðeins til að auka ólöglegt niðurhal, og fólk á eftir
að réttlæta það með rökunum: "Ég er búinn að borga fyrir þetta niðurhal mitt með skatti á net-aðgangi, geisladiskum o.fl."



Skjámynd

Teitur Tæknimaður
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Mán 02. Nóv 2009 10:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf Teitur Tæknimaður » Fös 08. Okt 2010 14:50

Úr frétt: http://www.visir.is/article/2010194189345
„Það er auðvitað ekki hlutverk fjarskiptafyrirtækja að vera löggæsluaðili í þessu samhengi. Við getum ekki borið ábyrgð á því sem fólk segir í símana sína eða hvað það gerir á internetinu,"

X2


Macbook Pro Retina 15"


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf AntiTrust » Fös 08. Okt 2010 14:57

„Það er auðvitað ekki hlutverk fjarskiptafyrirtækja að vera löggæsluaðili í þessu samhengi. Við getum ekki borið ábyrgð á því sem fólk segir í símana sína eða hvað það gerir á internetinu,"


Þetta er e-ð sem hefði átt að koma frá Símanum til að byrja með!



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf appel » Fös 08. Okt 2010 16:09

Setjum STEF-skatt á vatnsveiturnar.

Því jú auðvitað, þeir sem stela tónlist drekka vatn, og því á að rukka gjald af vatni.

:catgotmyballs

Kafískt.


*-*


wicket
FanBoy
Póstar: 775
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 63
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf wicket » Fös 08. Okt 2010 16:23

AntiTrust skrifaði:
„Það er auðvitað ekki hlutverk fjarskiptafyrirtækja að vera löggæsluaðili í þessu samhengi. Við getum ekki borið ábyrgð á því sem fólk segir í símana sína eða hvað það gerir á internetinu,"


Þetta er e-ð sem hefði átt að koma frá Símanum til að byrja með!


Síminn sagði orðrétt í fréttinni : Útfæra þarf hugmyndina áður en að afstaða er tekin til hennar.

Annars er Vodafone og Síminn þá að stinga sig í fótinn. Vodafone og Síminn lokuðu á 4chan síðuna íslensku á sínum tíma og töldu sig þar vera að gera gott mót. Sú ákvörðun er akkúrat öfug miðað við það sem að upplýsingafulltrúi Vodafone er að segja þarna.




littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2394
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 153
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf littli-Jake » Fös 08. Okt 2010 17:41

gardar skrifaði:Verður þá löglegt að hala niður músík? Eða ætla þeir að rukka fyrir þetta og halda því svo ennþá fram að það sé ólöglegt að hala henni niður?


Annars er merkilegt að það eigi að refsa öllum internetnotendum fyrir glæp sem sumir þeirra fremja. Svona rétt eins og ef öllum bíleigendum yrði send stöðumælasekt mánaðarlega, því sumir leggja ólöglega.


Nákvæmlega það sem ég var að pæla. Ef þessi þvæla verður að veruleika þíðir það þá ekki að fólki sé heimilt að ná í allt það efni sem það listir af netinu. Ef svo er munn ég legja mig allan fram um að ná í sem mest.


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf Benzmann » Fös 08. Okt 2010 17:51

ef tónlistarmenn eru að græða svona lítinn pening, þá ættu þeir bara að fá sér nýja vinnu, því það er það sem eðlilegt fólk gerir ! en ekki að vera að leggja allskonar fáránlega skatta ofaná almenning.


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf CendenZ » Fös 08. Okt 2010 17:54

Þar fyrir utan þá fá tónlistarmenn afskaplega lítin hlut af þessu, aðalega klassískuhljómsveitirnar og sinfó sem fá mest.




vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Stef vill rukka alla netnotendur

Pósturaf vesley » Fös 08. Okt 2010 18:45

Þetta er ekkert annað en fáránlegt.

Og miðað við fjölda hótanna sem hafa komið frá t.d. Smáís og STEF þá kæmi mér ekki á óvart að þetta væri hræðsluáróður.