Hvar ertu með GSM áskrift?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Hvar ertu með GSM áskrift?
Ákvað að prófa NOVA, fór niður í Lágmúla í dag og skráði 3x númer þar.
Bæ bæ Síminn (búinn að vera með GSM ásrift hjá símanum í 15 ár, aldrei farið annað).
Bæ bæ Síminn (búinn að vera með GSM ásrift hjá símanum í 15 ár, aldrei farið annað).
GuðjónR skrifaði:Ákvað að prófa NOVA, fór niður í Lágmúla í dag og skráði 3x númer þar.
Þetta er mjög gott símkerfi. Ég verð hissa ef þú hatar það Ég lenti í veseni hjá öllum öðrum nema SKO og NOVA.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1022
- Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
- Staðsetning: 101
fór í nova útaf kærustunni. þetta getur verið hræðilegt! lendi oft í því að sms skila sér ekki á réttum tíma, síminn virðist ekki ná sambandi og allt í fokki. flestir vinir mínir lenda í þessu en nenna ekki að vesenast í þessu útaf þetta er ódýrast. ég væri ekki í nova ef gellan mín myndi ekki biðja mig um það...
Var hjá Vodafone, er núna í Nova. Símreikningurinn hefur lækkað umtalsvert og er nú á milli 500-1000kr á mánuði.
Símasambandið er þó langt frá því að vera eins gott og í dreifikerfum Símans/Vodafone.
Símasambandið er þó langt frá því að vera eins gott og í dreifikerfum Símans/Vodafone.
???
Ég man að einu vandræðin með sambandsleysi hjá NOVA voru þegar ég bjó á Keili í KEF...
Ég man að einu vandræðin með sambandsleysi hjá NOVA voru þegar ég bjó á Keili í KEF...
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Ég er ekki með áskrift, ég er með frelsi... hjá Nova.
Um leið og Alterna kemur með 3G fer ég þangað.
Um leið og Alterna kemur með 3G fer ég þangað.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Er hægt að sjá það einhversstaðar hvar viðkomandi símanúmer er, þá meina ég hvort það er t.d. hjá Símanum eða VodaFone...
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
GuðjónR skrifaði:Er hægt að sjá það einhversstaðar hvar viðkomandi símanúmer er, þá meina ég hvort það er t.d. hjá Símanum eða VodaFone...
Allt hægt ef þú spyrð á Vaktinni.
http://www.siminn.is/popups/hja-hvada-t ... -er-numer/
Modus ponens
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Gúrú skrifaði:GuðjónR skrifaði:Er hægt að sjá það einhversstaðar hvar viðkomandi símanúmer er, þá meina ég hvort það er t.d. hjá Símanum eða VodaFone...
THX!!
Bookmark
Gúrú skrifaði:GuðjónR skrifaði:Er hægt að sjá það einhversstaðar hvar viðkomandi símanúmer er, þá meina ég hvort það er t.d. hjá Símanum eða VodaFone...
Meistari!
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
- Staðsetning: Reykjavík
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Ég þarf nú eiginleg að fara að skipta, en mér er orðið svolítið annt um gamla góða Tal símakortið mitt. Hvað það hefur ekki farið í gegnum, klósettpappír fóðrað í 5110. Klósettpappír fóðrað í 6210. Enginn kósettpappír í w810i . Fékk einmitt bréf fyrir tæpu ári að Voda vildu skipta um áskriftarleið hjá mér, ætli ég hafi ekki verið sá eini sem var enþá í FríTal (eða taldi sig vera í því anyway )
Vodafone!
Reyndar borgar vinnan fyrir mig síman núna eeeen áður en ég byrjaði í þeirri vinnu þá var ég búin að færa mig frá Nova yfir til Vodafone þar sem ég var farinn að þurfa að eyða um 6-7þús krónur í inneign á mánuði hjá Nova vs það að ég gat keypt risafrelsi á 2.990 hjá vodafone og ég átti oftast afgang þegar mánuðurinn var búinn - Hringdi frítt í einhverja 5 vini og svo ókeypis í alla hjá vodafone
Reyndar borgar vinnan fyrir mig síman núna eeeen áður en ég byrjaði í þeirri vinnu þá var ég búin að færa mig frá Nova yfir til Vodafone þar sem ég var farinn að þurfa að eyða um 6-7þús krónur í inneign á mánuði hjá Nova vs það að ég gat keypt risafrelsi á 2.990 hjá vodafone og ég átti oftast afgang þegar mánuðurinn var búinn - Hringdi frítt í einhverja 5 vini og svo ókeypis í alla hjá vodafone
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
OverClocker skrifaði:Það eru ansi margir hér ennþá að styrkja útrásarvíkingana...
True....en eiga þeir ekki allt ennþá hvort sem er?
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 299
- Skráði sig: Sun 24. Maí 2009 21:09
Ég er í Nova og Talsímafjélag Valda&Freys, en já það vantar Talsímafjélag Valda&Freys
Turninn : Gigabyte P55A-UD3 - Intel Core i7-860 2.8 GHz - Nvidia GeForce GTS250 1GB og Nvidia GeForce 9500 GT - 4GB Mushkin DDR3 - AXP 500W - 3x Seagate 500GB - Cooler Master HAF X
Jaðarbúnaður : 1x BenQ 22" og 2x 19" Acer - MX510 - Razer Reclusa - Sennheiser HD595
Iphone 4S
Jaðarbúnaður : 1x BenQ 22" og 2x 19" Acer - MX510 - Razer Reclusa - Sennheiser HD595
Iphone 4S
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
GuðjónR skrifaði:Er þetta grín eða? https://www.valdiogfreyr.is/
Dóttur fyrirtæki Vodafones heyrði ég eitthverstaðar.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 299
- Skráði sig: Sun 24. Maí 2009 21:09
Tiesto skrifaði:GuðjónR skrifaði:Er þetta grín eða? https://www.valdiogfreyr.is/
Dóttur fyrirtæki Vodafones heyrði ég eitthverstaðar.
Jú það passar
Turninn : Gigabyte P55A-UD3 - Intel Core i7-860 2.8 GHz - Nvidia GeForce GTS250 1GB og Nvidia GeForce 9500 GT - 4GB Mushkin DDR3 - AXP 500W - 3x Seagate 500GB - Cooler Master HAF X
Iphone 4S
Iphone 4S
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
blehhhh....
ég hef aldrei séð þetta áður...og hélt þetta væri eitthvað djók
ég hef aldrei séð þetta áður...og hélt þetta væri eitthvað djók
Þetta Valdi og Freyr virkaði líka á mig sem eitthvað djók, en markhópurinn eru náttúrulega miklu yngra fólk en ég.
Ring => Síminn
V&F => Vodafone
Ef þið eruð í viðskiptum við þetta og vitið ekki að það er undirfyrirtæki þessara risa þá ættuð þið ekki að hanga hérna.
Ring => Síminn
V&F => Vodafone
Ef þið eruð í viðskiptum við þetta og vitið ekki að það er undirfyrirtæki þessara risa þá ættuð þið ekki að hanga hérna.
-
- Nörd
- Póstar: 126
- Skráði sig: Fim 09. Nóv 2006 22:14
- Hafðu samband:
Var hjá Nova en lenti í því að það var óvenjulega lélegt samband hjá mér (bý í fossvoginum) sem orsakaði það að ég átti oft erfitt með að móttaka símtöl þegar ég var heima.
Fyllti mælinn algjörlega þegar ég missti af vinnu vegna þess að ég gat ekki móttekið símtöl, skipti yfir í Alterna og símreikningurinn er mjög svipaður en sambandið er mun betra.
Fyllti mælinn algjörlega þegar ég missti af vinnu vegna þess að ég gat ekki móttekið símtöl, skipti yfir í Alterna og símreikningurinn er mjög svipaður en sambandið er mun betra.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
kjarnorkudori skrifaði:Var hjá Nova en lenti í því að það var óvenjulega lélegt samband hjá mér (bý í fossvoginum) sem orsakaði það að ég átti oft erfitt með að móttaka símtöl þegar ég var heima.
Þú færð heldur ekki 3G tengingar hjá Alterna, en á móti ertu líka ekki að borga íslenskum útrásarvíking (heldur útlenskum innrásarvíking )
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Jæja...núna er næstum mánuður síðan ég fór frá símanum yfir til NOVA.
Ég er með 3 númer og keypti 3x 500.kr. inneignir.
1= 500. kr. eftir
2= 480. kr. eftir
3= 227. kr. eftir
------------------
Alls notkun síðan 6. okt. 293. kr. fyrir þetta var ég að borga um 4000. kr. hjá Símanum á mánuði, við hringdum ekkert minna núna en venjulega.
Sé mest eftir því að hafa ekki flutt mig yfir fyrr.
1= 500. kr. eftir
2= 480. kr. eftir
3= 227. kr. eftir
------------------
Alls notkun síðan 6. okt. 293. kr. fyrir þetta var ég að borga um 4000. kr. hjá Símanum á mánuði, við hringdum ekkert minna núna en venjulega.
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
GuðjónR skrifaði:Jæja...núna er næstum mánuður síðan ég fór frá símanum yfir til NOVA.
1= 500. kr. eftir
2= 480. kr. eftir
3= 227. kr. eftir
------------------
Nova for the win
Tölvan mín er ekki lengur töff.