mikilvægasta málið á klakanum í dag!

Allt utan efnis

Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: mikilvægasta málið á klakanum í dag!

Pósturaf Dazy crazy » Fim 07. Okt 2010 00:08

schaferman skrifaði:AUÐVITAÐ er 18 ára einstaklingur barn,,, og klám er klám og það á að banna

hvort á frekar að refsa neytendum eða framleiðendum? :-k

Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7493
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staða: Tengdur

Pósturaf rapport » Fim 07. Okt 2010 23:41

schaferman skrifaði:AUÐVITAÐ er 18 ára einstaklingur barn,,, og klám er klám og það á að banna

Rómverskur riddari réðst inn í rómarborg, rændi þar og rupplaði. Hvað eru mörg "R" í því?

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1857
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18

Pósturaf Nariur » Fös 08. Okt 2010 01:02

sem 18 ára einstaklingur er ég móðgaður

AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Fös 08. Okt 2010 10:49

Nariur skrifaði:

nei nei

sem 18 ára BARN ertu móðgaður :lol:

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Staðsetning: C:\Akureyri

Pósturaf BjarkiB » Fös 08. Okt 2010 11:51

Ertu að segja að barn meigi flytja út, stunda kynlíf, gifta sig, kaupa tóbak, hús o.fl?

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími

Pósturaf Nariur » Lau 09. Okt 2010 22:34

biturk skrifaði:
Nariur skrifaði:

nei nei

Hvort ertu fullur eða fífl? Hver er annars þín skilgreining á orðinu "fullorðinn"? 50 ára?

AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16489
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Lau 09. Okt 2010 22:38

Skilgreiningin "fullorðinn" er einungis til í huga barns.

Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Lau 09. Okt 2010 23:06

Nariur skrifaði:
biturk skrifaði:
Nariur skrifaði:

nei nei

Hvort ertu fullur eða fífl? Hver er annars þín skilgreining á orðinu "fullorðinn"? 50 ára?

hey vó

slakur alveg detectaðu kaldhæðni og andaðu með nefinu :-k

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Sun 10. Okt 2010 14:15

GuðjónR skrifaði:Skilgreiningin "fullorðinn" er einungis til í huga barns.

Vá, þetta er ótrúlega góður og skemmtilega sannur punktur.

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími

Pósturaf Nariur » Sun 10. Okt 2010 18:43

biturk skrifaði:
Nariur skrifaði:
biturk skrifaði:
Nariur skrifaði:

nei nei

hey vó

slakur alveg detectaðu kaldhæðni og andaðu með nefinu :-k

Fattaðu að kaldhæðni berst mjög illa í gegn um netið, lestu þetta eins og það hafi ekki verið nein kaldhæðni á bakvið... Þú sérð af hverju ég móðgaðist.

GuðjónR skrifaði:Skilgreiningin "fullorðinn" er einungis til í huga barns.

Ert þú ekki fullorðinn?
Ef svarið er "Já"
Þá áttu skilgreiningu á orðinu, ef ekki værirðu bara að bulla eitthvað og "búbbilíbabl" hefði alveg eins getað komið í staðinn fyrir "fullorðinn". Ef orð er óskilgreint hjá þér getur þú ekki notað það í setningu og ætlast til að hún hafi merkingu.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Sun 10. Okt 2010 18:59

Nariur skrifaði:Ert þú ekki fullorðinn?
Ef svarið er "Já"
Þá áttu skilgreiningu á orðinu, ef ekki værirðu bara að bulla eitthvað og "búbbilíbabl" hefði alveg eins getað komið í staðinn fyrir "fullorðinn". Ef orð er óskilgreint hjá þér getur þú ekki notað það í setningu og ætlast til að hún hafi merkingu.

Ég held að ef þú spyrð einhvern hvort hann sé fullorðinn sé eitthvað mjög skrýtið scenario í gangi. Orðið sjálft hefur þá merkingu að einstaklingur sé "fullmótaður" eða eitthvað í þá áttina. Þú getur svo deilt um hvort skilgreiningin sé að einstaklingur sé andlega eða líkamlega mótaður og þá ertu kominn í eitthvað vesen því að "svo lengi lærir sem lifir" etc.

Þegar ég hugsa um það þá held ég að ég hafi alltaf hugsað um "fullorðinn" sem mér eldri og vitrari einstaklingur. Ætli ég hafi ekki hætt að nota þetta orð þegar ég komst að því að mér eldri einstaklingar voru ekki alltaf vitrari.

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími

Pósturaf Nariur » Sun 10. Okt 2010 19:14

dori skrifaði:
Nariur skrifaði:Ert þú ekki fullorðinn?
Ef svarið er "Já"

Ég held að ef þú spyrð einhvern hvort hann sé fullorðinn sé eitthvað mjög skrýtið scenario í gangi. Orðið sjálft hefur þá merkingu að einstaklingur sé "fullmótaður" eða eitthvað í þá áttina. Þú getur svo deilt um hvort skilgreiningin sé að einstaklingur sé andlega eða líkamlega mótaður og þá ertu kominn í eitthvað vesen því að "svo lengi lærir sem lifir" etc.

Þegar ég hugsa um það þá held ég að ég hafi alltaf hugsað um "fullorðinn" sem mér eldri og vitrari einstaklingur. Ætli ég hafi ekki hætt að nota þetta orð þegar ég komst að því að mér eldri einstaklingar voru ekki alltaf vitrari.

Góður punktur

Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40

Pósturaf Jim » Fim 14. Okt 2010 00:00

Hmmm... klám, hef svo sem ekkert á móti því, þótt ég horfi ekki á það. En ef að einhverjir fjötrar og shit er í málinu þá er þetta bara viðbjóður.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Fim 14. Okt 2010 00:07

rapport skrifaði:

Rómverskur riddari réðst inn í rómarborg, rændi þar og rupplaði. Hvað eru mörg "R" í því?

0

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."