HelgiX skrifaði:urban skrifaði:hvernig væri nú að slaka aðeins á dónaskapnum og þessum hroka
Þessi spurning um hvað tækið er gamalt er alveg rökrétt spurning
t.d. þá er 2 ára ábyrgð á öllum rafmagnstækjum á íslandi
ef að tækið er eldra en það, þá er það væntanlega dottið úr ábyrgð
það að 3 notendur hafi átt það segir ekkert
ég á t.d. sjónvarp og er sjálfur 3 notandinn af því
en tækið er ca 18 ára gamalt
en það gæti líka vera 2 mánaða gamalt.
jújú að sjálfsögðu væri best að koma með hversu mikil notkun hafi verið á því, en það má reikna með því að menn viti það ekki
slepptu þessum hroka og farðu að svara einsog maður hérna.
ekki einsog 14 ára unglingur að drepast úr gelgju og hormónastælum.
Gætirðu skylgreint orðið "dónaskapur" fyrir mig og slept því að tala niðrandi um 14 ár fólk.
Ég hef bara eingann áhuga á að hafa upp á því hvenar það var keypt frekar en sá sem sýndi
áhuga á að kaupa það áður en þessi auglysing breyttist í spjallrás. og 18 ára come on mér
fynst þú nýta aðstöðu þína til að villa um fyrir væntanlegum kaupendum þetta er greinileg
ekki rétti staðurinn til að selja 42" Full HD sjónvarp með 80W hljóðkerfi.
ég get bent á dónaskap í þessum svörum hjá þér
HelgiX skrifaði:Lyfir þú svö ömurlegu lífi að þú notar sölu vefi sem spjall vefi! Get a life!
HelgiX skrifaði:Nei ég held þú þurfir að fá pabba þinn til að berja þig til að ná þessu.
þetta er dæmi um dónaskap og hroka í svörum hjá þér
hefðir svarað í upphafi þegar að spurt var um aldur tækisins þá hefði þessi þráður aldrei "breyst í spjallrás"
þú svarar með dónaskap og hroka
og já, ég var hvergi að villa um fyrir væntanlegum kaupendum, að mínu mati ert þú að sjá um það alveg gersamlega sjálfur
og hvergi er ég heldur að tala niðrandi um 14 ára börn
ég er að biðja þig um að haga þér aftur a móti ekki einsog 14 ára barn á gelgjunni sem að er að drepast úr
hormónastælum
það eru nokkrir búnir að spurja um hvað tækið er gamalt, nú ef að það er til nóta fyrir því, afhverju tékkaru bara ekki á því hvað það er gamalt.
hvað veist þú um nema að þeir sem að hafi spurt um aldurinn séu að leita sér að sjónvarpi
ég sjálfur er svona að fylgjast með söluauglýsingum hvort að eitthvað sniðugt tæki sé í boði
en ég hef lítinn áhuga á því að versla við þig