Hæhæ, ég stend fyrir framan nýja heimabíóið mitt og klóra mér í hausnum og veit ekkert hvernig ég á að tengja þetta, er búin að ná að tengja tölvuna en kem ekki sjónvarpinu, myndlyklinum og græjunum mínum:-/ Er einhver hér sem er voðalega klár að tengja og gæti hjálpað mér? Ég gæti sent inn myndir af tengimöguleikunum kannski?
Bestu kveðjur og fyrirfram þakkir
Heima bíó: marantz magnari og cinema ct hátalarar
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Heima bíó: marantz magnari og cinema ct hátalarar
Endilega koma með a.m.k módel númer magnarans, nú eða bara góða mynd af bakhliðinni á honum.
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
Væri game í að kíkja yfir og hjálpa þér að tengja þetta...ef ég væri á höfuðborgarsvæðinu....og myndi gera það frítt
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1617
- Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
- Staðsetning: REYKJAVIK
- Hafðu samband:
ég er með sennilega eins græjur þú ert með sem er keypt í hljómsýn spurning hvort reyna hjálpar við þetta er núna í vinnuna er vinna til 14:00 hringja í mig í siman 6994553 nafnið er guðjón eftir 1400 sé til hvort get hjálpa þér
Takk æðislega fyrir hendi inn myndum eftir smá:-)
Ég er í Hveragerði, en hvernig setur maður myndir hér inn.....hmmmm?
heimabio skrifaði:Ég er í Hveragerði, en hvernig setur maður myndir hér inn.....hmmmm?
Fyrir neðan Vista/Skoða/Senda er svona options gaur og annar tab sem á stendur "setja inn viðhengi". Smelltu því inn þar. Svo geturðu notað myndahýsingaaðila sem búa til BB kóða fyrir þig.
Síðustu myndirnar eru svo frá tengimöguleikum flatskjássins:-) Vonandi sést nógu vel úr þessum myndum:-)
Er þetta ekki nóg? Það reyndar líka að vera svona hvítt/rautt RCA dúó fyrir þessa component gaura svo að ef þú ert að nota það sem output þá geturðu hent þessu í gegnum það.
Hver er annars pælingin með að senda myndmerkið í gegnum heimabíó magnarann, eitthvað sem maður græðir á því?
Oh, svo þarf auðvitað ekkert að tengja sjónvarpið inná þetta (vídjó), setur þá bara í hvítt/rautt.
Hvað er það sem er vandamál?
Hver er annars pælingin með að senda myndmerkið í gegnum heimabíó magnarann, eitthvað sem maður græðir á því?
Oh, svo þarf auðvitað ekkert að tengja sjónvarpið inná þetta (vídjó), setur þá bara í hvítt/rautt.
Hvað er það sem er vandamál?
- Viðhengi
-
- toooez.png (927.86 KiB) Skoðað 1237 sinnum
Þetta tókst, takk kærlega fyrir hjálpina :-) nei það er því miður ekkert hdmi tengi, þetta er gamalt heimabíókerfi:-)
Smá svona ef þú hefur ekki áttað þig á því.
Til að auðvelda stillingar þá tengiru "monitor out" á magnara í sjónvarp og færð þannig OSD (on screen display)
Mér sýnist bakhátalarnir ekki vera rétt tengdir! ( surround back staðin fyrir surround)
Góða skemmtun með græjurnar
Til að auðvelda stillingar þá tengiru "monitor out" á magnara í sjónvarp og færð þannig OSD (on screen display)
Mér sýnist bakhátalarnir ekki vera rétt tengdir! ( surround back staðin fyrir surround)
Góða skemmtun með græjurnar