Byrjaði að fá hökt í þungum leikjum eins og COD4 og Starcraft 2 fyrir svona þremur vikum sem endaði með því að tölvan gat ekki ræst sig. Svo ég hélt að skjákortið væri bara ónýtt og fór með hana í viðgerð til að fá það staðfest. En eina sem var að það var of mikið ryk í tölvunni. Svo hún var hreinsuð og allt gekk vel þangað til núna þá fæ ég svona svipað hökt þegar ég runna þunga leiki og frýs algjörlega á endanum.
Hér er info um tölvuna:
Operating System
MS Windows XP Home 32-bit SP3
CPU
Intel Core 2 Duo E6750 @ 2.66GHz 41 °C
Conroe 65nm Technology
RAM
2.0GB Dual-Channel DDR2 @ 400MHz (4-4-4-12)
Motherboard
NVIDIA NFORCE 680i SLI (Socket 775)
Graphics
Plug and Play Monitor @ 1680x1050
768MB GeForce 8800 GTX (nVidia) 61 °C
ForceWare version 258.96
Hard Drives
313GB SAMSUNG SAMSUNG HD321KJ SCSI Disk Device (IDE) 31 °C
Optical Drives
LITE-ON DVDRW LH-18A1P
Audio
USB Audio Device
Takk
*Breytt*
Er að taka eftir því að hitastigið er að fara upp í 70-73 gráður þegar ég er í SC t.d.
Hökt í leikjum
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
- Staða: Ótengdur
Re: Hökt í leikjum
Hef lent í svipuðum dæmum tvisvar mjög nýlega, ati 4870 og nvidia 8500
R.I.P soon
R.I.P soon
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1569
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
það er allveg normal að hitastigið á örgjörvanum þínum fari upp í 70-75 gráður í þungri vinnslu, og svo skjákortið þitt, það er allveg normal líka fyrir nvidia skjákort að fara upp í 80 gráður í þungri vinnslu, svo ekki hafa áhyggjur af því að kortið eða örgjorvinn sé að fara í 70-76, ef örgjörvinn fer of hátt þá restartar vélin sér, eða slekkur á sér. og ef skjákortið er að fara eitthvað hátt, þá ættiru að fá warning msg jafnvel stundum,
en víst það var mikið ryk í kassanum og þetta er enþá að ské, endilega opnaðu kassann og taktu skjákortið úr og prófaðu að blása með þrýstilofti í Pci-E raufina sem skjákortið var í. getur verið að eitthvað ryk hafi komist þangað.
en víst það var mikið ryk í kassanum og þetta er enþá að ské, endilega opnaðu kassann og taktu skjákortið úr og prófaðu að blása með þrýstilofti í Pci-E raufina sem skjákortið var í. getur verið að eitthvað ryk hafi komist þangað.
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
benzmann skrifaði:það er allveg normal að hitastigið á örgjörvanum þínum fari upp í 70-75 gráður í þungri vinnslu, og svo skjákortið þitt, það er allveg normal líka fyrir nvidia skjákort að fara upp í 80 gráður í þungri vinnslu, svo ekki hafa áhyggjur af því að kortið eða örgjorvinn sé að fara í 70-76, ef örgjörvinn fer of hátt þá restartar vélin sér, eða slekkur á sér. og ef skjákortið er að fara eitthvað hátt, þá ættiru að fá warning msg jafnvel stundum,
Takk fyrir þetta.
Ég talaði við Kísildal nú áðan og þeir voru að tala um að skjákortið væri mjög líklega að ofhitna svo ég var að spá í að kaupa aðra viftu fyrir skjákortið.
Ætla aftur á móti að prufa það sem þú segir því þetta gæti alveg verið það þar sem vélin var ekki þrifinn í þrjú ár
Eru einhverjir staðir sem ég get keypt þrýstiloft eftir klukkan 19.30 ?
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
reeps993 skrifaði:benzmann skrifaði:það er allveg normal að hitastigið á örgjörvanum þínum fari upp í 70-75 gráður í þungri vinnslu, og svo skjákortið þitt, það er allveg normal líka fyrir nvidia skjákort að fara upp í 80 gráður í þungri vinnslu, svo ekki hafa áhyggjur af því að kortið eða örgjorvinn sé að fara í 70-76, ef örgjörvinn fer of hátt þá restartar vélin sér, eða slekkur á sér. og ef skjákortið er að fara eitthvað hátt, þá ættiru að fá warning msg jafnvel stundum,
Takk fyrir þetta.
Ég talaði við Kísildal nú áðan og þeir voru að tala um að skjákortið væri mjög líklega að ofhitna svo ég var að spá í að kaupa aðra viftu fyrir skjákortið.
Ætla aftur á móti að prufa það sem þú segir því þetta gæti alveg verið það þar sem vélin var ekki þrifinn í þrjú ár
Eru einhverjir staðir sem ég get keypt þrýstiloft eftir klukkan 19.30 ?
Það er þá nánast pottþétt að þetta sé ofhitnum ef að ekki hefur hreyft verið við vélinni í 3.ár . Skjákortin eiga auðvelt með að safna ryki innan í kælineininguna og þá nær hún ekki að blása út og fær kortið verulega litla kælingu.
Getur prufað að fara í einhvern tölvuleik eða stress keyrt tölvuna og séð hversu hátt skjákortið fer. allt undir 100°C er ekki ofhitnun.
t.d. með forritinu HWmonitor
Ég prufaði að taka skjákortið og þrífa sjálft kortið og pci-e raufina með þrýsti lofti. Ég startaði síðan tölvunni og það var allt í hakki, var hökktandi allan tímann núna ekki bara þegar ég er í leikjum, semsagt ekki hægt að vera í tölvunni núna. Ætla bara að fara með hana á verkstæði og sjá hvað er að. Skrýtna við þetta er að þetta gerðist fyrir 3 vikum nákvæmlega sami hluturinn og ég fór með hana í viðgerð og þeir þrifu vélina og allt komið í fínasta lag. Síðan núna þegar tölvan er tandurhreinn þá er þetta að gerast aftur.
-
- Bara að hanga
- Hafðu samband:
reeps993 skrifaði:Ég prufaði að taka skjákortið og þrífa sjálft kortið og pci-e raufina með þrýsti lofti. Ég startaði síðan tölvunni og það var allt í hakki, var hökktandi allan tímann núna ekki bara þegar ég er í leikjum, semsagt ekki hægt að vera í tölvunni núna. Ætla bara að fara með hana á verkstæði og sjá hvað er að. Skrýtna við þetta er að þetta gerðist fyrir 3 vikum nákvæmlega sami hluturinn og ég fór með hana í viðgerð og þeir þrifu vélina og allt komið í fínasta lag. Síðan núna þegar tölvan er tandurhreinn þá er þetta að gerast aftur.
þá getur mögulega verið að eitthvað hafi hitnað það mikið á sínum tíma þegar hún var full af ryki, og og jafnvel eitthvað eyðilagst, og það getur verið ástæðan afhverju þetta er enþá að koma fyrir þig
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
-
- Bara að hanga
- Hafðu samband:
ég myndi samt reyna að gera HDD check á henni, bara til að vera viss
prófaðu að downloada Hirens 10.4 og skrifar iso imageina á disk, og bootar upp frá því, og ferð í Dos Programs--> Testing Tools --> PC check --> og velur síðan harddrive test. getur tekið kanski klukkutíma eða 2 að keyra þetta, miðað við hvað diskurinn er stór, en ef hún finnur eitthvað að disknum, þá í 90% tilvikum finnur hún það innan við 10mínútna.
prófaðu að downloada Hirens 10.4 og skrifar iso imageina á disk, og bootar upp frá því, og ferð í Dos Programs--> Testing Tools --> PC check --> og velur síðan harddrive test. getur tekið kanski klukkutíma eða 2 að keyra þetta, miðað við hvað diskurinn er stór, en ef hún finnur eitthvað að disknum, þá í 90% tilvikum finnur hún það innan við 10mínútna.
benzmann skrifaði:ég myndi samt reyna að gera HDD check á henni, bara til að vera viss
Já, mæli líka með Hirens og að keyra HDD test.