Halló ég var að spá.Þið sema hafið sett upp gervihnattadisk.Hvað kostar að fá mann heim.Til að setja hann upp teingja og stilla.Nú þarf ég ekki lyftu(þvi þetta fer á svalirnar)Og hvað tekur þetta langan tíma.Frá þvi að hann kemur og þangað til
að maður gétur farið að horfa. Eins og ég segi verða og timi.Væri æði ef einhver kæmi með reynslu á þessu.Takk fyrir
Uppsetning á gervihnetti
-
- Gúrú
- Póstar: 570
- Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
- Staða: Ótengdur
Re: Uppsetning á gervihnetti
Himm á titilinn ekki að vera "uppsetning á gervihnattadiski"?
Myndi giska á innan við klst ef það er ekki mikið mál að koma diskinum fyrir og það fer eftir því hvaða hnött/kerfi þú ætlar að horfa á. Held að þú ættir að sjá eitthvað strax.
Hringdu í þá hjá Eico. Þeir eru bestir í þessu. Myndi giska á klst í vinnu en eins og ég seigi það fer eftir því hvað mikla vinnu hann þarf að leggja í það að festa honum.
Myndi giska á innan við klst ef það er ekki mikið mál að koma diskinum fyrir og það fer eftir því hvaða hnött/kerfi þú ætlar að horfa á. Held að þú ættir að sjá eitthvað strax.
Hringdu í þá hjá Eico. Þeir eru bestir í þessu. Myndi giska á klst í vinnu en eins og ég seigi það fer eftir því hvað mikla vinnu hann þarf að leggja í það að festa honum.
ekkert mál að festa upp svona disk. bara einhver 4stk múrboltar. svo þarf hann bara að tengja diskinn við einhvern signal mæli til að stilla diskinn af þannig að hann nái nógu góðu sambandivið tunglið. tekur fagmann enga stund.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
- Staða: Ótengdur
þegar ég var að vinna við þetta þá fór svona klukkutími og hálfur í þetta. Miðað þá við að setja saman diskinn, staðsetning ekki vandamál og lagnaleiðir ekki mikið vandamál.
Erfiðar eða eingar lagnaleiðir, festing á klæðningu, sérstök staðsetning eða sérstakur frágangur á myndlykli við sjónvarp getur auðveldlega aukið tímann margfalt.
Ef svalirnar þínar snúa Suður Suðaustur, staðsetning ekki vandamál og henda köpplum í gegnum glugga þá getur vanur maður verið hálftíma en ég býst ekki við því að neinn rukki fyrir minna en 1,5 tíma svo getur alveg búist við reikning uppá um 15 þús.
Erfiðar eða eingar lagnaleiðir, festing á klæðningu, sérstök staðsetning eða sérstakur frágangur á myndlykli við sjónvarp getur auðveldlega aukið tímann margfalt.
Ef svalirnar þínar snúa Suður Suðaustur, staðsetning ekki vandamál og henda köpplum í gegnum glugga þá getur vanur maður verið hálftíma en ég býst ekki við því að neinn rukki fyrir minna en 1,5 tíma svo getur alveg búist við reikning uppá um 15 þús.
Electronic and Computer Engineer