Meat & Cheese Dominos
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2408
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
- Staða: Ótengdur
Meat & Cheese Dominos
Meat & Cheese
Pepperoni, Beikon, Rjómaostur, Svartur pipar, Piparostur
Þetta er svo sjúklega góð pizza keypti svona í gær og ég mæli svo með því að prufa hana
Þetta er svo sjúklega góð pizza keypti svona í gær og ég mæli svo með því að prufa hana
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Re: Meat & Cheese Dominos
Var einmitt að langa í þannig pítsu í gær eftir að ég sá hana á matseðlinum hjá þeim
samt svo dýrt!
samt svo dýrt!
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Munið þið eftir megaviku fyrir 3 árum? "allar 16" pítsur á 1000kr á matseðli - 58-12345"
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 911
- Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
- Staðsetning: In le matrix
- Hafðu samband:
Black skrifaði:Meat & Cheese
var einmitt að skoða þetta í blaðinu í mrg þegar ég vaknaði .. ég SLEFAÐI sko .. need!
Sáum þessa pizzu og pöntuðum, enda leit hún þroskaheft vel út en held það hafi allir orðið fyrir vonbrigðum með hana
Domino's Suprise og Extra eru enn toppurinn!
Domino's Suprise og Extra eru enn toppurinn!
Klemmi skrifaði:Domino's Suprise og Extra eru enn toppurinn!
x2
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Of mikill frítími
Klemmi skrifaði:Domino's Suprise og Extra eru enn toppurinn!
Suprise er BEST!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
GuðjónR skrifaði:Dominos...ojjj ojjj oj
GuðjónR, smekkmaður! Dominos er horbjóður.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Of mikill frítími
ManiO skrifaði:GuðjónR skrifaði:Dominos...ojjj ojjj oj
Það eru til góðar Dominos pítsur en kýs Greifinn fram yfir, bestu pítsur sem til eru!
Þetta er mjög einfalt. Þunnbotna surprise eða passion. Báðar saman ef um tvennutilboð er að ræða. Eina leiðin til að panta á Dominos.
Fólk sem segir að þetta sé viðbjóður má alveg benda mér á hvað það borðar venjulega. Ekki það að það séu ekki til betri pizzur (og þ.a.l. annar matur), en þetta er ekkert verra en það sem aðrir staðir bjóða uppá.
Fólk sem segir að þetta sé viðbjóður má alveg benda mér á hvað það borðar venjulega. Ekki það að það séu ekki til betri pizzur (og þ.a.l. annar matur), en þetta er ekkert verra en það sem aðrir staðir bjóða uppá.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1568
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
fínt að sjá að einhver pizzastaður er farinn að koma með pizzu sem ég fæ mér alltaf á matseðilinn, en það mætti samt bæta við nautahakki, eða kjúklingi á hana
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
-
- /dev/null
- Póstar: 1454
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
benzmann skrifaði:fínt að sjá að einhver pizzastaður er farinn að koma með pizzu sem ég fæ mér alltaf á matseðilinn, en það mætti samt bæta við nautahakki, eða kjúklingi á hana
Kjúklingur *uhmmm* lostæti
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
dori skrifaði:Þetta er mjög einfalt. Þunnbotna surprise eða passion. Báðar saman ef um tvennutilboð er að ræða. Eina leiðin til að panta á Dominos.
Persónulega líður mér bara illa eftir að hafa étið óbjóðinn sem seldur er á Dominos. Mæli frekar með Rizzo og Eldsmiðjunni. En það er enginn staður á landinu sem að toppar pizzurnar á Rosso Pomodoro.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1568
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
mér finnst bestu pizzurnar vera á Hofland setrinu í hveragerði, og svo Eldsmiðjan
en upp á það að panta pizzu þá vel ég alltaf Hróa Hött
en upp á það að panta pizzu þá vel ég alltaf Hróa Hött
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
bryggjan á akureyri á þetta!!!
annars......ef það eru ekki sveppir, ólífur, pepp, piparostur og auka ostur er pizzan bara rugl!
annars......ef það eru ekki sveppir, ólífur, pepp, piparostur og auka ostur er pizzan bara rugl!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Skrúfari
- Póstar: 2397
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Tiesto skrifaði:ManiO skrifaði:GuðjónR skrifaði:Dominos...ojjj ojjj oj
Það eru til góðar Dominos pítsur en kýs Greifinn fram yfir, bestu pítsur sem til eru!
Ef að þú átt vísakort með svaðalegri heimild já.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
GuðjónR skrifaði:Dominos...ojjj ojjj oj
Ég er reyndar 214% sammála, en ef ég neyðist til að borða þetta er extra alltaf á toppinum.
youtube.com/c/nútímatækni
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
2790 kr. ?!
Ég fékk senda heim 18" pizzu með pepperoni, skinku, beikoni og oregano frá Hróa Hetti á tæpan 3000 kall.
Domino's drasl.
Ég fékk senda heim 18" pizzu með pepperoni, skinku, beikoni og oregano frá Hróa Hetti á tæpan 3000 kall.
Domino's drasl.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2782
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
Greifinn á Ak er klárlega bestur þarf að fara gera mér ferð þangað
svo koma Eldsmiðjan og RizzoExpress (1690kr/pizzan) góðar pizzur og gott verð!
Borða bara hjá Dominos á megavikum, svoldið æstur í að prufa Meat and Chesse
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Of mikill frítími
Zedro skrifaði:Greifinn á Ak er klárlega bestur þarf að fara gera mér ferð þangað
Maður með vit
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Zedro skrifaði:svo koma Eldsmiðjan og RizzoExpress (1690kr/pizzan) góðar pizzur og gott verð!
Augun mín þegar ég sá þessa síðu:
Modus ponens
Zedro skrifaði:Borða bara hjá Dominos á megavikum, svoldið æstur í að prufa Meat and Chesse
Megavikur og tilboðsdagar er einmitt ekki tíminn til að borða þetta stuffs. Það er ástæðan fyrir því að ég borða bara Dominos á sunnudags eftirmiðdegi. Svo er mikill munur á því hver gerir þær, það er fólk sem er meistari í að búa þetta til en það er alltof oft einhverjir newfags að vinna þarna, þá verða þær ógeðslega sleezy og subbulegar.