Gervihnattapakki


Höfundur
sunna22
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 330
Skráði sig: Mið 07. Apr 2010 17:03
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Gervihnattapakki

Pósturaf sunna22 » Lau 25. Sep 2010 10:15

Mér lýst rosalega vel á þenna pakka.SKY PAKKI MEÐ MÓTTAKARA FYRIR 85 FRÍAR RÁSIR.En ég var spá i nú bý ég i efstu hæð i blokk.Og það er bein sjónlina upp á vasendahæð.Sem mér er sagt að hnötturinn þurfi að snúa i áttina að.Þannig að gétt ég ekki sett hnöttinn bara á svalahandriðið.Þá losna ég við að þurfa mann með lyftu og fl. Og þá gétt ég hugsanlega slopið við að fá leifi frá fólkinu i stigaganginum.2 Nágrannar mundu pottþétt neita.það yrði snild ef það værri hægt
hér er tilboðið.http://leit.is/thjonsla/go.aspx?url=htt ... is&id=7762


BÖNNUÐ GÆÐI BRAGÐAST BEST

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Gervihnattapakki

Pósturaf Tiger » Lau 25. Sep 2010 10:19

Þú þarft samt leyfi þótt þú setjir þetta á svalahandriðið (beeen there done that, fékk reyndar góðfúlslegt leyfi hjá öllum). Þú þarft að vera í sjónlínu við Bláfjöll sagði sá sem setti upp diskin hjá mér. Ég fékk minn disk í nákvæmlega sama lit og blokkin (heppinn) og seti hann bara inní horn og hann sást lítið.


Mynd


hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Gervihnattapakki

Pósturaf hsm » Lau 25. Sep 2010 11:27

Hérna er síða sem þú getur sett inn heimilisfang og fengið allar gráður og áttir sem diskurinn á að snúa í
En þér að segja þá er 85cm diskur allt of lítill fyrir þetta. Þú nærð öllu á honum þegar veðrið er gott en lendir í vandræðum um leið og eitthvað er að veðri.
Ég er sjálfur með 100cm disk og sé eftir því að hafa ekki farið í 125cm.


**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Gervihnattapakki

Pósturaf BjarkiB » Lau 25. Sep 2010 11:53

Hvað kostar svona pakkar samtals og hvað á mánuði? og eru sky sport líka þarna?



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Gervihnattapakki

Pósturaf Tiger » Lau 25. Sep 2010 14:01

hsm skrifaði:Hérna er síða sem þú getur sett inn heimilisfang og fengið allar gráður og áttir sem diskurinn á að snúa í
En þér að segja þá er 85cm diskur allt of lítill fyrir þetta. Þú nærð öllu á honum þegar veðrið er gott en lendir í vandræðum um leið og eitthvað er að veðri.
Ég er sjálfur með 100cm disk og sé eftir því að hafa ekki farið í 125cm.


Ég gæti ekki verið meira ósammála þér. Ég var með 85cm disk frá Eico og var á 4. hæð og var oft snarvitlaust veður, snjókoma, hríð og þvílíkir sviptivindar sem mynduðust á svölunum og það hafði bara ekki minnstu áhrif á gæðin eða útsendinguna yfir höfuð.

:-({|= *edit* jeeeyyyyyy Innlegg númmer FIMMHUNDRUÐ :-({|=


Mynd


hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Gervihnattapakki

Pósturaf hsm » Lau 25. Sep 2010 14:36

Snuddi skrifaði:
hsm skrifaði:Hérna er síða sem þú getur sett inn heimilisfang og fengið allar gráður og áttir sem diskurinn á að snúa í
En þér að segja þá er 85cm diskur allt of lítill fyrir þetta. Þú nærð öllu á honum þegar veðrið er gott en lendir í vandræðum um leið og eitthvað er að veðri.
Ég er sjálfur með 100cm disk og sé eftir því að hafa ekki farið í 125cm.


Ég gæti ekki verið meira ósammála þér. Ég var með 85cm disk frá Eico og var á 4. hæð og var oft snarvitlaust veður, snjókoma, hríð og þvílíkir sviptivindar sem mynduðust á svölunum og það hafði bara ekki minnstu áhrif á gæðin eða útsendinguna yfir höfuð.

Allt í lagi :D þá er þú einn af þessum fáu heppnu.
Ég er með allan pakkan hjá SKY+HD 3-400 stöðvar og það er mismunandi styrkur á þessum rásum. Ég lendi stundum í því að ef það er virkilega vont veður og sérstaklega þegar það er slagviðri
þá koma truflanir í sumar rásir enn alls ekki allar. Og já ég hef verið í sambandi við þá hjá Eico þar sem ég er að borga 2 SKY áskriftir í gegnum þá og fékk hluta af búnaðinum hjá þeim.
Þar hef ég rætt þetta og þar á bæ fékk ég þau svör að ef ég vildi vera 100% öruggur þá þarf maður að fá sér "STÆRRI" disk.
En svo aftur á móti þá getur það vel verið ásættanlegt að fá truflanir í sumar stöðvar á leiðinlegum dögum. Vildi bara deila minni reynslu af þessu.


**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard


Höfundur
sunna22
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 330
Skráði sig: Mið 07. Apr 2010 17:03
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Gervihnattapakki

Pósturaf sunna22 » Lau 25. Sep 2010 16:45

Svona i fljóttu bragði þá á þetta að ganga hjá mér.Var að skoða þetta á næstu húsum og blokkum og ég held að ég sé á mjög góðum stað og gétt sett hann á svalahandriðið. Þá losnar maður við fá man með lyftu og svoleiðis auka kosnað.Ég fæ bara frænda minn eða mann systur minnar til að sétja þetta upp.Ég ættla bara fá mér tilboðspakkann fyrir frí stöðvarnar.Þá er þetta bara einu sinni 40þús og búið.Fæ þarna 70-80 stöðvar.Held að það sé ódýrar en vodafone eða síminn svona þegar leingra á litið.Enda finnst mér dagsráin á stöð 2 svo skemmtileg.Svo sagði mér einhver að erlendu ráirnar hjá þeim væru þær sömu og eru frí stöðvar i þessum gervihnattapökkum.Er ekki viss en heyrði þetta.


BÖNNUÐ GÆÐI BRAGÐAST BEST

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Gervihnattapakki

Pósturaf BjarkiB » Lau 25. Sep 2010 16:49

sunna22 skrifaði:Svona i fljóttu bragði þá á þetta að ganga hjá mér.Var að skoða þetta á næstu húsum og blokkum og ég held að ég sé á mjög góðum stað og gétt sett hann á svalahandriðið. Þá losnar maður við fá man með lyftu og svoleiðis auka kosnað.Ég fæ bara frænda minn eða mann systur minnar til að sétja þetta upp.Ég ættla bara fá mér tilboðspakkann fyrir frí stöðvarnar.Þá er þetta bara einu sinni 40þús og búið.Fæ þarna 70-80 stöðvar.Held að það sé ódýrar en vodafone eða síminn svona þegar leingra á litið.Enda finnst mér dagsráin á stöð 2 svo skemmtileg.Svo sagði mér einhver að erlendu ráirnar hjá þeim væru þær sömu og eru frí stöðvar i þessum gervihnattapökkum.Er ekki viss en heyrði þetta.


Hvaða stöðvar eru inní þessu?



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1565
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 242
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Gervihnattapakki

Pósturaf depill » Lau 25. Sep 2010 17:05

hsm skrifaði:
Snuddi skrifaði:
hsm skrifaði:Hérna er síða sem þú getur sett inn heimilisfang og fengið allar gráður og áttir sem diskurinn á að snúa í
En þér að segja þá er 85cm diskur allt of lítill fyrir þetta. Þú nærð öllu á honum þegar veðrið er gott en lendir í vandræðum um leið og eitthvað er að veðri.
Ég er sjálfur með 100cm disk og sé eftir því að hafa ekki farið í 125cm.


Ég gæti ekki verið meira ósammála þér. Ég var með 85cm disk frá Eico og var á 4. hæð og var oft snarvitlaust veður, snjókoma, hríð og þvílíkir sviptivindar sem mynduðust á svölunum og það hafði bara ekki minnstu áhrif á gæðin eða útsendinguna yfir höfuð.

Allt í lagi :D þá er þú einn af þessum fáu heppnu.
Ég er með allan pakkan hjá SKY+HD 3-400 stöðvar og það er mismunandi styrkur á þessum rásum. Ég lendi stundum í því að ef það er virkilega vont veður og sérstaklega þegar það er slagviðri
þá koma truflanir í sumar rásir enn alls ekki allar. Og já ég hef verið í sambandi við þá hjá Eico þar sem ég er að borga 2 SKY áskriftir í gegnum þá og fékk hluta af búnaðinum hjá þeim.
Þar hef ég rætt þetta og þar á bæ fékk ég þau svör að ef ég vildi vera 100% öruggur þá þarf maður að fá sér "STÆRRI" disk.
En svo aftur á móti þá getur það vel verið ásættanlegt að fá truflanir í sumar stöðvar á leiðinlegum dögum. Vildi bara deila minni reynslu af þessu.


Fer eftir staðsetningu og næmni LNBsins. Ég er með 100 cm disk og 4 falt LNB man reyndar ekki næmnina, en hún er víst minni eftir því sem þú ferð í stærra LNB. Ég lendi aldrei í vandræðum sama hversu vont veður er lengur, hins vegar í hitt í fyrra lenti ég í vandræðum með Setanta Sports en jafnvel fólk í Bretlandi var að væla út af því ( hef ekki lent í þessu með ESPN né neinar aðrar stöðvar ). Mér var sagt að málið væri að stöðvarnar eru annars vegar á AAstra á 28.2° og svo á Eurobird á 28.5°og Setanta voru á 28.5° og voru þess vegna utar á disknum. Hins vegar lenti ég alltaf bara í vandræðum með Setanta ekki neinar af hinum stöðvunum á Eurobird ( eins og til dæmis þarna rússneska fréttastöðin ).Líka ekki vera of cheap, fáðu þér carbon-fiber disk, hef heyrt um þó nokkra sem hafa lent í því að stáldiskarnir hafa skekkst og/eða fokið.... Öreind og Elnet hafa reynst mér bestir í öllu því sem ég hef keypt í kringum sjónvarpsdrasl hjá mér. Diskinn og LNBið fékk ég hjá Öreind og kaplar og fleirra hef ég alltaf fengið hjá Elnet.

Ég er persónulega með SKY+HD borgar tæplega 60 pund ef mig minnir rétt ( minnir að þetta séu 58°pund sem ég er að greiða, ég kaupi þær í gegnum írskan milliaðila ( Ísl. aðilarnir eru bara ruglaðir í commission að mér finnst ) ). Hins vegar gætirðu farið ólöglegu leiðin og fengið þér Dreambox, hins vegar leggja Sky mjög mikið uppúr því að uppruna Piracy á kortunum sínum og það gæti alveg verið að það þeir nái að loka NDS á morgun aftur og eyðilagt schemeið það. Jafnvel HD boxið, ættir að fá það hjá Öreind. Getur annað hvort keypt svona Cardsharing ( sem þeir segja þér ekki að sé Cardsharing ) af ísl. aðila og borgað 6.900 án HD. Eða verslað af aðila eins og

http://www.bestcardshare.com/products.p ... y-UK-World - á 20 Bandaríkja dollara með HD ( þarft þá HD Dreambox og það er smá kúnst að installa þessu ).
---
Sky hefur svo margt framyfir Ísl stöðvarnar.....
1. Lendi næstum aldrei í því að það sé ekki eithvað í sjónvarpinu sem ég nenni að horfa á. T.d. þegar ég sest niður að borða hádegismatinn ( sem ég geri yfirleitt síðdegis þegar ég næ að kíkja heim ) að þá finnst mér yndi að horfa á þætti eins og Jerry Springer, Maury og fleirra gull þætti eins og það.
2. Sky Movies er þess virði, þetta er ekki svona rusl eins og Stöð 2 Bíó, það er alltaf góðar myndir
3. Sky Anytime ( færð þetta ekki með cardsharing / Drembox ) er yfirleitt með öllum frumsýndum myndum á Sky Movies sem er mjög þægilegt
4. Alvöru úrval af HD ( og já það er mikill gæða munur )
5. ESPN, Sky, ITV og BBC halda þér vel góðum í öllu íþróttatengdu.
6. Jón Ásgeir er ekki að fá peningana þína ( heldur Rubert Murdoch, og þótt að hann sé skíthæll, er hann ekki Íslenskur skíthæll :P )
--- Cons ---
1. Fjandans RÚV var svo cheap að það missti þjóðaríþrótt Íslendinga ( handboltann ) yfir til Stöð 2 Sport ( landsleikin þ.e.a.s ) og það er ekki sýnt á Sky
2. Þýski handboltinn og spænski eru sýndir í mjög litlu upplagi

Annars sakna ég ekki, dagskrágerð á Stöð 2 ( íslensk þ.e.a.s. ) er alveg ágæt, en ég sakna þess ekki.



Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Gervihnattapakki

Pósturaf Hargo » Lau 25. Sep 2010 17:40

Senda Sky Sports nokkuð út enska boltann í beinni? Endursýna þeir ekki bara leikina? Einhver tíma heyrði ég það að þeir mættu ekki senda út leikina í beinni til að fá frekar fólk á vellina. Sel það ekki dýrara en ég keypti það...

Ég væri alveg til í svona pakka en þar sem ég er á jarðhæð í 4 íbúða fjölbýli þá nenni ég ekki að standa í því að fá einhverja gæja með lyftu til að setja þetta upp fyrir mig og fá leyfi hjá öllum nágrönnunum (allt háaldrað fólk sem myndi eflaust ekki skilja af hverju maður þyrfti eitthvað annað en RÚV).



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 474
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Gervihnattapakki

Pósturaf urban » Lau 25. Sep 2010 18:00

Hargo skrifaði:Senda Sky Sports nokkuð út enska boltann í beinni? Endursýna þeir ekki bara leikina? Einhver tíma heyrði ég það að þeir mættu ekki senda út leikina í beinni til að fá frekar fólk á vellina. Sel það ekki dýrara en ég keypti það...

Ég væri alveg til í svona pakka en þar sem ég er á jarðhæð í 4 íbúða fjölbýli þá nenni ég ekki að standa í því að fá einhverja gæja með lyftu til að setja þetta upp fyrir mig og fá leyfi hjá öllum nágrönnunum (allt háaldrað fólk sem myndi eflaust ekki skilja af hverju maður þyrfti eitthvað annað en RÚV).


þeir mega ekki sýna miðdegisleikina á laugardögum, minnir að þeir megi sýna alla aðra leiki

ef að menn eru að spá í þessu fyrir enska boltann þá er það sára einfalt, það er engin stöð í heiminum með jafngóða þjónustu í kringum enskaboltann og stöð2sport


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1565
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 242
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Gervihnattapakki

Pósturaf depill » Lau 25. Sep 2010 18:04

urban skrifaði:
Hargo skrifaði:Senda Sky Sports nokkuð út enska boltann í beinni? Endursýna þeir ekki bara leikina? Einhver tíma heyrði ég það að þeir mættu ekki senda út leikina í beinni til að fá frekar fólk á vellina. Sel það ekki dýrara en ég keypti það...

Ég væri alveg til í svona pakka en þar sem ég er á jarðhæð í 4 íbúða fjölbýli þá nenni ég ekki að standa í því að fá einhverja gæja með lyftu til að setja þetta upp fyrir mig og fá leyfi hjá öllum nágrönnunum (allt háaldrað fólk sem myndi eflaust ekki skilja af hverju maður þyrfti eitthvað annað en RÚV).


þeir mega ekki sýna miðdegisleikina á laugardögum, minnir að þeir megi sýna alla aðra leiki

ef að menn eru að spá í þessu fyrir enska boltann þá er það sára einfalt, það er engin stöð í heiminum með jafngóða þjónustu í kringum enskaboltann og stöð2sport


Reyndar skal játa að það vantar laugardegsleikina kl 15:00 á Sky Sports :(.... Finnst samt umfjöllunum um enska ( og ég er að fara í fyrsta skiptið á barinn núna í Október, fyrsti United leikurinn sem verður ekki sýndur í beinni ) bæta það upp.

Fáar stöðvar ef einhverjar sem sýna jafn marga leiki á Stöð 2 Sport 2, en róum okkur á því að þjónustan í kringum boltann sé best :)




Höfundur
sunna22
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 330
Skráði sig: Mið 07. Apr 2010 17:03
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Gervihnattapakki

Pósturaf sunna22 » Lau 25. Sep 2010 19:24

Mér er svo innilega sama um íþróttarásirnar að hálfa værri meira en hellingur.Ef úr þessu verður þá ættla raða rásum þannig að fjandans íþróttarásirnar verða aftast.Eða bara eiða þeim út. :twisted:


BÖNNUÐ GÆÐI BRAGÐAST BEST

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 474
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Gervihnattapakki

Pósturaf urban » Lau 25. Sep 2010 21:19

depill skrifaði:
urban skrifaði:
Hargo skrifaði:Senda Sky Sports nokkuð út enska boltann í beinni? Endursýna þeir ekki bara leikina? Einhver tíma heyrði ég það að þeir mættu ekki senda út leikina í beinni til að fá frekar fólk á vellina. Sel það ekki dýrara en ég keypti það...

Ég væri alveg til í svona pakka en þar sem ég er á jarðhæð í 4 íbúða fjölbýli þá nenni ég ekki að standa í því að fá einhverja gæja með lyftu til að setja þetta upp fyrir mig og fá leyfi hjá öllum nágrönnunum (allt háaldrað fólk sem myndi eflaust ekki skilja af hverju maður þyrfti eitthvað annað en RÚV).


þeir mega ekki sýna miðdegisleikina á laugardögum, minnir að þeir megi sýna alla aðra leiki

ef að menn eru að spá í þessu fyrir enska boltann þá er það sára einfalt, það er engin stöð í heiminum með jafngóða þjónustu í kringum enskaboltann og stöð2sport


Reyndar skal játa að það vantar laugardegsleikina kl 15:00 á Sky Sports :(.... Finnst samt umfjöllunum um enska ( og ég er að fara í fyrsta skiptið á barinn núna í Október, fyrsti United leikurinn sem verður ekki sýndur í beinni ) bæta það upp.

Fáar stöðvar ef einhverjar sem sýna jafn marga leiki á Stöð 2 Sport 2, en róum okkur á því að þjónustan í kringum boltann sé best :)


já reyndar þegar að ég sagði þjónustan, þá meina ég að vísu fjöldri sýndra leikja
skal alveg játa að þetta var furðulega orðað hjá mér


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Gervihnattapakki

Pósturaf Hargo » Sun 26. Sep 2010 21:27

depill skrifaði:Reyndar skal játa að það vantar laugardegsleikina kl 15:00 á Sky Sports :(.... Finnst samt umfjöllunum um enska ( og ég er að fara í fyrsta skiptið á barinn núna í Október, fyrsti United leikurinn sem verður ekki sýndur í beinni ) bæta það upp.

Fáar stöðvar ef einhverjar sem sýna jafn marga leiki á Stöð 2 Sport 2, en róum okkur á því að þjónustan í kringum boltann sé best :)


United fan? Kann að meta það =D>

Hinsvegar finnst mér alltaf best þegar United er sett á hliðarrásirnar hjá Sport 2 og ensku lýsendurnir látnir sjá um lýsinguna. Það gerist hinsvegar bara sárasjaldan, ekki nema þeir séu að keppa við lið neðarlega í töflunni og á sama tíma sé stærri leikur á dagskrá.




dreambox
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Mið 08. Sep 2010 11:31
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Gervihnattapakki

Pósturaf dreambox » Mán 27. Sep 2010 16:21

:baby :baby :baby :baby