Þetta er þannig að músin hættir að virka í svona 2-3 sek. Síðan kemur svona hljóð eins og þegar maður er að stinga einhverju í samband í usb og leikurinn laggar aðeins.
Yfirleitt gerist þetta aftur og aftur í ca. 5 mín og síðan hættir þetta alveg. Þetta gerist frekar oft í GTA IV en líka þegar ég er á netinu.
Þetta er CM Storm Sentinel Advance mús.
Ég er með nýjasta driverinn í tölvunni.
Vesen með mús
Re: Vesen með mús
eythorion skrifaði:Þetta er þannig að músin hættir að virka í svona 2-3 sek. Síðan kemur svona hljóð eins og þegar maður er að stinga einhverju í samband í usb og leikurinn laggar aðeins.
Yfirleitt gerist þetta aftur og aftur í ca. 5 mín og síðan hættir þetta alveg. Þetta gerist frekar oft í GTA IV en líka þegar ég er á netinu.
þeta byrjaði líka í músinni minni þegar ég var að spila gta nákvæmlega það sama þá var sambandsleysi i snuruni
MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 92
- Skráði sig: Fös 16. Júl 2010 14:41
- Staða: Ótengdur
Aron123 skrifaði:eythorion skrifaði:Þetta er þannig að músin hættir að virka í svona 2-3 sek. Síðan kemur svona hljóð eins og þegar maður er að stinga einhverju í samband í usb og leikurinn laggar aðeins.
þeta byrjaði líka í músinni minni þegar ég var að spila gta nákvæmlega það sama þá var sambandsleysi i snuruni
Var hægt að laga það?
eythorion skrifaði:Aron123 skrifaði:eythorion skrifaði:Þetta er þannig að músin hættir að virka í svona 2-3 sek. Síðan kemur svona hljóð eins og þegar maður er að stinga einhverju í samband í usb og leikurinn laggar aðeins.
Var hægt að laga það?
það er hægt ef þú nærð að redad þér nýrri snúru skrúfar músina i sundur og unplugar snúruni og pluggar nýu í eg gerði það samt ekki ég var með logitech G5 mús
MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
eythorion skrifaði:Varst þú með Cm storm mús sem var svona eða var þetta í g5 músinni ?
G5 músinni
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 92
- Skráði sig: Fös 16. Júl 2010 14:41
- Staða: Ótengdur
Hefur þú tekið eftir þessu í einhverjum öðrum leikjum? Þetta virðist vera hætt hjá mér (í bili)
Á maður að fá nýja mús eða fellur þetta ekki undir ábyrgð?
Á maður að fá nýja mús eða fellur þetta ekki undir ábyrgð?