Official: Rapports vs. Gúrú (ekki fyrir viðkvæma)

Allt utan efnis

Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Official: Rapports vs. Gúrú (ekki fyrir viðkvæma)

Pósturaf Dazy crazy » Fös 24. Sep 2010 12:33

ok hættið nú að tala um þetta, þetta er orðið leiðinlegt.

nýtt viðfangsefni

GlobaL WarminG

Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Staðsetning: Hveragerði

Pósturaf Halli25 » Fös 24. Sep 2010 13:09

Dazy crazy skrifaði:ok hættið nú að tala um þetta, þetta er orðið leiðinlegt.

nýtt viðfangsefni

GlobaL WarminG

Global warming er þjóðsaga!

Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4339
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Pósturaf chaplin » Fös 24. Sep 2010 13:38

nýtt viðfangsefni

GlobaL WarminG

Stay out of it, stay alive. :roll:

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Fös 24. Sep 2010 13:42

[topic]
faraldur skrifaði:

nýtt viðfangsefni

GlobaL WarminG

Global warming er þjóðsaga!

[/topic]

Next.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fös 24. Sep 2010 13:56

Væri ekki geggjað ef við tveir gætum haft það á pappír fyrir framan okkur, þá værum við ekkert að ræða þetta

Stofnaðu femenistaflokk, copy pastaðu stefnuskrána sem FAQ af uppáhalds feminisma síðunni þinni og skiptu þér ekki af annara manna lífum þegar að það kemur þér ekkert við.

Þú neyðir ekkert bara upp á einhverja flokka í heild sinni til að "hætta að vera svona *gg* ósanngjaddnir" vegna þess að þú sérð ekki "nógu margar" konur á Alþingi.

Það er svo neyðarlegt að sjá þig tala um þetta málefni að ég ætla að chilla á einhverjum öðrum þráðum - out.

Modus ponens

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7585
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Fös 24. Sep 2010 14:06

Gúrú skrifaði:
Væri ekki geggjað ef við tveir gætum haft það á pappír fyrir framan okkur, þá værum við ekkert að ræða þetta

Stofnaðu femenistaflokk, copy pastaðu stefnuskrána sem FAQ af uppáhalds feminisma síðunni þinni og skiptu þér ekki af annara manna lífum þegar að það kemur þér ekkert við.

Þú neyðir ekkert bara upp á einhverja flokka í heild sinni til að "hætta að vera svona *gg* ósanngjaddnir" vegna þess að þú sérð ekki "nógu margar" konur á Alþingi.

Það er svo neyðarlegt að sjá þig tala um þetta málefni að ég ætla að chilla á einhverjum öðrum þráðum - out.

Ekki málið... heyrumst.

Langar að kveðja þig með eftirfarandi:

Auðvitað ertu til í að fórna jafnræðinu fyrir eigin hagsmuni sbr. að hafa eingöngu konur ef það hentar þínum markmiðum.

Alþingi tekur mikilvægar ákvarðanir fyrir okkur öll, má/ætti Alþingi þá ekki vera smækkuð mynd af okkur öllum svona til að jafnræðis sé gætt?

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Fös 24. Sep 2010 14:55

rapport skrifaði:Auðvitað ertu til í að fórna jafnræðinu fyrir eigin hagsmuni sbr. að hafa eingöngu konur ef það hentar þínum markmiðum.

Ef ég veldi ekki valmöguleika sem að tölfræði sýndi fram á að hefði bestar lífslíkur fyrir mig sem einstakling - þá væri ég órökréttur og myndi þ.a.l. spara þeim erfiðið og drepa mig sjálfur.

ætti Alþingi þá ekki vera smækkuð mynd af okkur öllum svona til að jafnræðis sé gætt?

Jú, ég var að hugsa um að hafa svona kerfi þar sem að kosningabærir menn hafa framboðsrétt og geta verið kosnir á Alþingi eftir sætafjölda og atkvæðafjölda.

OH WAIT það er þannig og það er algjörlega krossþroskaheft (hættur að sugarcoata) að einu sinni DETTA ÞAÐ Í FOKKING HUG að hafa typpakvóta eða píkukvóta sem að SKERÐIR framboðs og atkvæðarétt Íslendinga.
Síðast breytt af Gúrú á Lau 25. Sep 2010 13:50, breytt samtals 2 sinnum.

Modus ponens

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Fös 24. Sep 2010 15:11

Ég sé það að þú gúru ert verðandi stjórnmála maður

vegna þess að þú getur ekki svarað A eða B spurningu með A eða B

þú mundir svara já eða nei spurningu með svaka ræðu
alveg einsog stjórnmálamenn

en úr því að þið voruð að tala uk kynjakvóta og álíka

ég vil meina að það eigi að ráða hæfustu manneskjuna í hvaða starf sem er

ef að það er hæfasta manneskjan sem að stjórnar þá skiptir það mig engu máli hvort að hún pissar sitjandi eða standandi
semsagt, hvort að hún sé með typpi eða píku

en kyjnakvótum er ég alfarið á móti.

hérna er skemmtilegt dæmi um það hvað kynjakvóti gæti gert.
vissulega mjög ýkt og öfgafullt dæmi
en sýnir á sama hátt hvað kynjakvóti er skelfilega vitlaus

jafnræði og jafnrétti er bara ekki það sama
jafnrétti styð ég
jafnræði (kynjakvóti er ekkert annað en jafnræði)er eitthvað sem að sem að getur verið stórhættulegt

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Fös 24. Sep 2010 15:20

urban skrifaði:vegna þess að þú getur ekki svarað A eða B spurningu með A eða B

Ég á mjög auðvelt með að svara A) eða B) spurningum, en þegar að verið er að taka dæmi þar sem að líf mitt lægi við þá er ég ekki að fara að velja án þess að kynna mér kostina.

Dæmi um auðveld svör:

Annaðhvort ertu
A) Persónufrelsisadvocate
eða
B) Ekki persónufrelsisadvocate

En þegar að maður gerir það þá er maður einnig kallaður út fyrir það* að benda á það að það séu bara tveir valmöguleikar til - í þessu tilfelli var svarið mitt að ég myndi velja byggt á tölfræðilegum forsendum.
(*Sjá slembingsþráðinn)

Modus ponens

Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21

Pósturaf mind » Fös 24. Sep 2010 15:33

urban skrifaði:ég vil meina að það eigi að ráða hæfustu manneskjuna í hvaða starf sem er

ef að það er hæfasta manneskjan sem að stjórnar þá skiptir það mig engu máli hvort að hún pissar sitjandi eða standandi
semsagt, hvort að hún sé með typpi eða píku

Hluti af vandamálinu er eflaust að meta hver er hæfasta manneskjan.
Miðað við útlitið í dag þá virðast peningar segja til um hver hæfasta manneskjan er, burtséð frá hverjir raunverulegir hæfileikar manneskjunnar eru.

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Fös 24. Sep 2010 20:13

urban skrifaði:hérna er skemmtilegt dæmi um það hvað kynjakvóti gæti gert.

Reyndar þá gæti þetta aldrei gerst í raunveruleikanum.

Fyrir störf eru skilgreindar kröfur um menntun, hæfi og hæfni, ef umsækjandi uppfyllir ekki öll skilyrði þá er hann OFF og á ekki möguleika á að fá starfið.

Það yrði því líklegast auglýst aftur í starfið í þessu tilviki og ef Tryggvína er eina hæfa manneskjan í starfið, þá fær hún það.

Svo má nefna að ef reynsla t.d. skiptir máli þá eiga konur minni séns þar sem skv. skýrlsunni hérna að ne'ðan, þá komast þær varla að til að fá reynslu.

http://www.jafnretti.is/D10/_Files/Tölur%20hlutföll%20og%20fjölda%20karla%20og%20kvenna%202009.pdf

@Gúru

Þú getur s.s. svarað A og B spurningum ef svörin eru loðin og illa skilgreind?

Þú vilt frekar vera spurður hvort þú sért hræddari við A hunda eða B ketti, frekar en að vera spurður í detail, ertu hræddari við A ljón eða B úlf.

Það eru ítarlegar skilgreiningar sem koma í veg fyrir útúrsnúninga og misskilning, því er betra bara að halda sig við það sem maður er spurður um.

Sbr. krossapróf...

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Fös 24. Sep 2010 21:17

rapport skrifaði:
urban skrifaði:hérna er skemmtilegt dæmi um það hvað kynjakvóti gæti gert.

Reyndar þá gæti þetta aldrei gerst í raunveruleikanum.

Fyrir störf eru skilgreindar kröfur um menntun, hæfi og hæfni, ef umsækjandi uppfyllir ekki öll skilyrði þá er hann OFF og á ekki möguleika á að fá starfið.

Það yrði því líklegast auglýst aftur í starfið í þessu tilviki og ef Tryggvína er eina hæfa manneskjan í starfið, þá fær hún það.

ég veit vel að svona ýkt dæmi getur ekki komið fyrir í raunvöruleikanum, enda tók ég það fram að þetta sé öfgafullt og ýkt.
en svona lagað getur komið fyrir

þetta er sáraeinfalt
hæfasta manneskjan á að fá starfið

og þú talar um að konur komist ekki að til að fá reynslu ?
það er að mínu mati bara vitleysa
nú er t.d. kona sem að er stjórnandi æi einu af stærsta fyrirtæki landsins
er semsagt að meina Rannveig Rist hjá (mig minnir að það hafi veirð alcan)

einhvern vegin komst hún þangað
einhvern vegin náði hún sér í menntun og reynslu og ekki er hún nú mjög gömul

konur hafa jafnan rétt til þess að mennta sig og sækja um vinnur og vinna sig upp á vinnustað
jú vissulega er í sumum fyrirtækjum þar sem að eru fávitar sem yfirmenn og neita að ráða konur í stjórnendastöður
en þá er líka spurning um að leita sér af annari vinnu ef að þú ert í dead end job en að reyna að vera á uppleið.

eitthvað hlýtur að vera að þegar að konur hafa verið ráðandi í háskólum hérna um alllangt skeið en skila sér ekki út á vinnumarkað og það ofarlega á hann eftir einhver ár.
og það vil ég beina á konur sjálfar

t.d. hefur það verið rannsakað að konur biðja t.d. sjaldnar um launahækkun
þær fara sjaldnar fram á stöðuhækkun
þær fara meirað segja sjaldnar á fundi hjá yfirmanni að ræða þessi mál

ef að konan sjálf biður ekki um launahækkun eða stöðuhækkun þá er ekki hægt að ætlast til þess að henni sé fært það.

en að sjálfsögðu á að fara þar á meðal eftir reynslu þegar að það er verið að ráða í stjórnenda stöður
annars væri væntanlega ekki verið að ráða hæfustu manneskjuna í starfið

einsog ég segi, ráða hæfustu manneskjuna í starfið (og þá alveg sama hvaðað starf það er), alveg sama hvort að sú manneskja heiti jón eða jóna

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Fös 24. Sep 2010 21:49

Skv. skýrslunni sem ég benti á þá skiptast áhrifastöður milli kynjana 3% konur, 97% karlar (þetta er tölulegar upplýsingar, ekki mitt álit eða skoðun)

Jafn réttur er einksins virði ef þú fær ekki tækifæri til að nýta þér réttindi þín eða menntun.

Helsta ástæða þess að konur eru orðnar fleiri í HÍ en karlar er sameining, KHÍ og HÍ, skiptin kynja eftir námsgreinum er mjög ójöfn og enn er staðan sú að laun eru lægri í þeim geira þar sem konur geta með góðu móti fengið tækifæri eftir skólann.

Eins og þú bendir á þá virkar kerfið ágætlega fyrir karlmenn.

Er það ósanngjörn krafa að kerfinu sé breytt svo að það virki líka ágætlega fyrir konur?

Þær eru greinilega ekki eins og karlmenn og er ekki hægt að sníða kerfið eftir því?

Er eina leiðin fyrir þær til að fá tækifæri og jöfn kjör að "verða meira eins og karlmenn"?

Ég er samt ekki sammala því að kynjakvótar eigi við í einkageiranum, ég vil þessi hlutföll kynjana innan 60/40 skekkjumarka á Alþingi og á framboðslistum (í raun hvergi annarsstaðar) Ekki ráðuneyti eða á vinnustöðum, stjórnum fyrirtækja o.s.frv.

En svona úr þessum tölulegu uplýsingum:

Konur eru:
3% í áhrifastöðum
8% stjórnarformanna í 100 stærstu fyrirtækjum landsins.
14% af stjórnum 100 stærstu fyrirtækjanna.
32% kjörinna fulltrúa á Alþingi (ég er s.s. ekki að biðja um e-h geðveikt mikið)
47% frambjóðenda (ég er ekki að biðja um neitt nema að þeim verði raðað hærra)
36% af sveitastjórnum

En svo er heilmargt sem er bæði gott og slæmt í þessari skýrslu...

Reyndar smá þreytandi tölfræði inn á milli sem gerir skýrsluna óspennandi en fínt til yfirferðar, tekur enga stund - eru bara myndir og gröf...

http://www.jafnretti.is/D10/_Files/Tölur%20hlutföll%20og%20fjölda%20karla%20og%20kvenna%202009.pdf

Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1297
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39

Pósturaf Ulli » Lau 25. Sep 2010 02:00

#-o

I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Lau 25. Sep 2010 13:09

rapport skrifaði:Er það ósanngjörn krafa að kerfinu sé breytt svo að það virki líka ágætlega fyrir konur?

Er það ósanngjarnt af mér að láta lögregluna brjótast inn til þín með valdi, hleypa 65 konum inn og krefjast þess að þú borgir þeim laun, leyfi þeim öllum að hafa sömu völd og þú innan heimilisins sem að þú hafðir fyrir því að byggja?

Ég bara veit ekki hversu margar sam/viðlíkingar ég þarf að koma með til að þú sjáir að þú ert bara ógeðslegur forræðishyggjusinni og feministi sem að á ekkert með það að gera að skipta þér af annara lífum elsku kallinn þinn.

Modus ponens

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Lau 25. Sep 2010 14:29

Gúrú skrifaði:
rapport skrifaði:Er það ósanngjörn krafa að kerfinu sé breytt svo að það virki líka ágætlega fyrir konur?

Er það ósanngjarnt af mér að láta lögregluna brjótast inn til þín með valdi, hleypa 65 konum inn og krefjast þess að þú borgir þeim laun, leyfi þeim öllum að hafa sömu völd og þú innan heimilisins sem að þú hafðir fyrir því að byggja?

Ég bara veit ekki hversu margar sam/viðlíkingar ég þarf að koma með til að þú sjáir að þú ert bara ógeðslegur forræðishyggjusinni og feministi sem að á ekkert með það að gera að skipta þér af annara lífum elsku kallinn þinn.

Hvernig getur þú líkt þessu saman?

Í þínu dæmi er brotið á friðhelgi heimilisins, eignaréttinum og líklega er um þvingun þarna að ræða líka = hellingur af lögbrotum.

Það er ekkert í líkingu við það sem ég er að stinga upp á, ég er að tala um að setja lög sem tryggi konum jafnari tækifæri á við karla í kosningum til Aþingis.

Mér sárnar að þú kallir mig forræðishyggusinna þegar ég er ítrekað búinn að lýsa því yfir að skilji þína skoðun en sé henni bara ekki sammál, þú virðist ekki geta verið sáttur við lífið og tilveruna fyrr en ég er orðinn þér sammála.

Hver er að reyna þvinga hvern? Hver er forræðishyggjusinni?

Að vera femínisti er eins og að vera Valsari eða KA maður, þú velur lið sem þér finnst vera "best" af einhverjum ástæðum. Forsendurnar eru blanda af því hver þú ert, hvar þú býrð, hverjir eru í líðinu og hvernig því gengur.

Þó að það sé hægt að finna svarta sauði hjá femínistum þá hafa líka ýmsir slappir leikið með Manchester, Val eða KA... Liðin eru ekkert verri lið fyrir vikið.

Í hvaða liði ert þú?

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Lau 25. Sep 2010 14:59

rapport skrifaði:Hvernig getur þú líkt þessu saman?

Vegna þess að það er nákvæmlega sami hlutur að gerast - þú ert að reyna að láta yfirvald sem að MÁ EKKI mismuna eftir kyni (sjá stjórnarskrá) þvinga stjórnmálaflokka til að taka inn konur, borga þeim laun og gefa þeim völd.

Það þyrfti í rauninni að taka úr gildi greinar 65, 71, 73, 33 og 34 stjórnarskráarinnar til að leyfa þessum ógeðslega kynjakvóta þínum að standa.

Í þínu dæmi er brotið á friðhelgi heimilisins, eignaréttinum og líklega er um þvingun þarna að ræða líka = hellingur af lögbrotum.

Hvað heldur þú að kynjakvóti sé annað en þvingun af hendi ríkisstjórnar?

Punkturinn minn er að stjórnmálaflokkar eru eitthvað sem að einhver stofnaði til til að berjast fyrir sinni sannfæringu, sínum hagsmunum og sínum rétti, þetta gera þeir til að borga sjálfum sér laun og bjóða sjálfa sig til þings og gefa öðrum sem vilja fylgja stefnu flokksins valmöguleikann á því að ganga til liðs við hann.
Það að þvinga einhvern sem að rekur slíkan flokk til þess að taka við x mörgum konum m.v. hvað hann er með x marga karla eða öfugt er alveg snarbrjáluð hugsun sem að grefur undan lýðveldinu.
Það er ekkert í líkingu við það sem ég er að stinga upp á, ég er að tala um að setja lög sem tryggi konum jafnari tækifæri á við karla í kosningum til Aþingis.

Þegar að þær eru þegar MEÐ JÖFN tækifæri þá er það að hafa "jafnari" tækifæri að fara að skerða tækifæri annarra, eftir kyni, sem brýtur stjórnarskrána.
Hver er að reyna þvinga hvern?

Þú varst að reyna að þvinga alla, ekki einungis borgara landsins heldur einnig ríkisstjórn landsins (með stjórnarskráaratkvæði þínu sem hefði brotið á 6 öðrum stjórnarskráaratkvæðum)
til þess að hafa jafn margar konur og karla á þingi burtséð frá því hvað þjóðin vill og sýnir með atkvæðagreiðslu sinni.
Mér sárnar að þú kallir mig forræðishyggusinna

Þú veist líka ekkert hvað forræðishyggjusinni er, né heldur hvað forræðishyggja er.
þegar ég er ítrekað búinn að lýsa því yfir að skilji þína skoðun en sé henni bara ekki sammál

Sem að myndi enganveginn breyta því hversu mikill forræðishyggjusinni þú ert þó að það væri tengt forræðishyggju að reyna að neyða mig til að hafa sömu skoðun "mér til verndar".
Að vera femínisti er eins og að vera Valsari eða KA maður, þú velur lið sem þér finnst vera "best" af einhverjum ástæðum. Forsendurnar eru blanda af því hver þú ert, hvar þú býrð, hverjir eru í líðinu og hvernig því gengur.
Þó að það sé hægt að finna svarta sauði hjá femínistum þá hafa líka ýmsir slappir leikið með Manchester, Val eða KA... Liðin eru ekkert verri lið fyrir vikið.

Þetta er auðvitað bara alveg bull frá "A" í "að" til punktins í "vikið."
Í hvaða liði ert þú?

Liðinu sem er á móti forræðishyggju og risastórum illa reknum ríkisstjórnum sem að skipta sér af öllum aspects í lífi allra og gera það ekki einu sinni nálægt því vel.

Modus ponens

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Danni V8 » Lau 25. Sep 2010 15:12

Ég legg til að þessum þræði verði LÆST og að þessir tveir vitleysingar sem eru að þrasa hérna læri á PM eða MSN eða eitthvað þannig sem heldur þessum leiðindar umræðum á milli þeirra!

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21

Pósturaf mind » Lau 25. Sep 2010 15:16

Ég er bara alls ekki viss um að Rapport hafi nokkra heilstæða hugmynd um hvað hann sé að leggja til.
Það getur alveg verið á ástæðurnar bakvið þetta séu vel meintar en tillagan af framkvæmdinni gefur til kynna að viðkomandi hafi mjög takmarkað vit á lagakerfinu, stjórnarkerfinu og frelsi/réttindum fólks.

Rapport, ef þú vilt virkilega reyna auka magn af kvenfólki í stjórnarstöðum/alþingi komdu þá með tillögu sem byggist ekki á því að brjóta á rétti annarra eða þurfa vald til framkvæmdar.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Lau 25. Sep 2010 15:41

Danni V8 skrifaði:Ég legg til að þessum þræði verði LÆST og að þessir tveir vitleysingar sem eru að þrasa hérna læri á PM eða MSN eða eitthvað þannig sem heldur þessum leiðindar umræðum á milli þeirra!

Ég legg til að þú lesir titil þráðarins og haldir þig frá umræðunni í stað þess að reyna að læsa henni?

Modus ponens

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Lau 25. Sep 2010 16:06

Gúrú skrifaði:
Danni V8 skrifaði:Ég legg til að þessum þræði verði LÆST og að þessir tveir vitleysingar sem eru að þrasa hérna læri á PM eða MSN eða eitthvað þannig sem heldur þessum leiðindar umræðum á milli þeirra!

Ég legg til að þú lesir titil þráðarins og haldir þig frá umræðunni í stað þess að reyna að læsa henni?

Það mætti þó allavega láta þennan þráð ekki koma upp í virkum umræðum.

Ekkert nema leiðinlegt rifrildi á milli 2 einstaklinga sem munu aldrei verða sáttir.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Lau 25. Sep 2010 16:32

vesley skrifaði:Það mætti þó allavega láta þennan þráð ekki koma upp í virkum umræðum.
Ekkert nema leiðinlegt rifrildi á milli 2 einstaklinga sem munu aldrei verða sáttir.

Ég skil ekkert hvaðan þessar kvartanir koma en ok.

Modus ponens

Skjámynd

KrissiK
vélbúnaðarpervert
Póstar: 911
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
Staðsetning: In le matrix
Hafðu samband:

Pósturaf KrissiK » Lau 25. Sep 2010 16:35

þetta er svo best .. geðveikt fyndið að horfa á 2 náunga rífast yfir eh á netinu .. bara fáranlegt :shock: ](*,)

:guy :guy

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Lau 25. Sep 2010 17:17

Ég skil þreytuna á þessu, hroki og skítkast er ekki boðleg leið til að eiga "opinber" skoðanaskipti.

Ég ætlaði mér nú aldrei að taka þetta á "er.is" levelið.

En Gúru er bara svona mikil erlingur í sér greinilega, sama hvað ég reyndi að vera nice þá tókst ekki að halda smá standard.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Lau 25. Sep 2010 17:42

Já rapport, þú ert fórnarlambið í þessum ljóta, ljóta heimi.

rapport skrifaði:[Eitthvað um Gúrú]Eftir nokkur ár þegar hann fer á vinnumarkaðinn uppfullur af þessum gríðarlega skilning sínum og samstarfsfýsn, þá mun hann líklegast afgreiða okkur á Dominos.

rapport skrifaði:Þú ert æðislegur alveg eins og þú ert, ekki láta nokkurn mann telja þér trú um annað.
Kv. Mamma þín

rapport skrifaði:Ertu (/&%(/$=&/&$

rapport skrifaði:90% af tímanum er ég þess næstum fullviss um að einhver hafi einfaldlega skitið í hausinn á þér... hin 10% er ég þess alveg fullviss.

Modus ponens