Áhyggjulaust líf með Mac :)
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
- Staða: Ótengdur
Re: Áhyggjulaust líf með Mac :)
Í guðanna bænum!!! Var ekki stofnaður sér þráður fyrir ykkur til þess að þrefa á?
...talandi um að fara off-topic!
...talandi um að fara off-topic!
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16489
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
STTOOPPPPPP
Gúrú/rapport/coldcut....
Núna hættið þið, undir eins.
þið getið rifist í einkapósti eða í síma en hættið því undir eins á þráðunu,.....
Gúrú/rapport/coldcut....
þið getið rifist í einkapósti eða í síma en hættið því undir eins á þráðunu,.....
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
GuðjónR skrifaði:STTOOPPPPPP
Gúrú/rapport/coldcut....
-
- Besserwisser
- Póstar: 3076
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
[Ontopic] "Mac sucks" [/thread]
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Gúrú
- Póstar: 562
- Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
- Staðsetning: Omaha Beach
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:STTOOPPPPPP
Gúrú/rapport/coldcut....
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
coldcut skrifaði:GuðjónR skrifaði:STTOOPPPPPP
Gúrú/rapport/coldcut....
hahahahaha ég mátti til
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
beatmaster skrifaði:
Notar comic frá CAD
Og svo vantar linux á seinni myndina
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Gúrú
- Póstar: 570
- Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
GuðjónR skrifaði:coldcut skrifaði:GuðjónR skrifaði:STTOOPPPPPP
Gúrú/rapport/coldcut....
hahahahaha ég mátti til
Hahahahaha
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
ManiO skrifaði:beatmaster skrifaði:
...svo vantar linux á seinni myndina
Linux hnífurinn lýtur út eins og samblanda af þessum tveim á myndinni, það fannst hinsvegar enginn sem að gat opnað hann (þeir eru svo rosalega fáir) þannig að honum var sleppt í myndatökunni
beatmaster skrifaði:[Ontopic] "Mac sucks" [/thread]
agreed, þeir eru reyndar ágætir en óttalega lítið sérstakt við þá. Ég nota slíkann í vinnunni og mér finnst það ekkert betra en linuxinn sem ég er með heima (i7 920, 2x 275gtx og eitthvað fancies, samt álíka dýr/ódýrari en iMac 24" core2duo).
Varðandi linux hnífinn þá er það bara stál sem þú getur mótað í það sem þú vilt. Svo fylgir járnsmíðaverkstæði með.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Snuddi skrifaði:En já það er yndislegt að eiga Makka í fyrsta sinn. Verst að tölukunnáttan fór niður á 5ára level á tímabili en það er bara gaman að læra nýja hluti . Svo er hann jafn fallegur hvort sem það er kveikt eða slökkt á honum.
Mér finnst það segja ýmislegt um Mac notendur, hvað útlitið skiptir máli.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
AntiTrust skrifaði:Snuddi skrifaði:En já það er yndislegt að eiga Makka í fyrsta sinn. Verst að tölukunnáttan fór niður á 5ára level á tímabili en það er bara gaman að læra nýja hluti . Svo er hann jafn fallegur hvort sem það er kveikt eða slökkt á honum.
Auðvitað skiptir útlitið máli, þú vilt ekki eiga ljóta konu, ljótan bíl, búa í greni eða eiga ljóta tölvu?
Allir sem ég þekki, sem eiga makka fannst það skrítið þegar þeir ræstu tölvurnar í fyrsta skipti, en síðan var allt frábært.
Kindalike what Meg said, "Yesterday I had a poop that hurt, than it felt great.."
Kindalike what Meg said, "Yesterday I had a poop that hurt, than it felt great.."
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
GuðjónR skrifaði:AntiTrust skrifaði:Snuddi skrifaði:En já það er yndislegt að eiga Makka í fyrsta sinn. Verst að tölukunnáttan fór niður á 5ára level á tímabili en það er bara gaman að læra nýja hluti . Svo er hann jafn fallegur hvort sem það er kveikt eða slökkt á honum.
Auðvitað skiptir útlitið máli, þú vilt ekki eiga ljóta konu, ljótan bíl, búa í greni eða eiga ljóta tölvu?
Þú vilt frekar eiga fallegan bíl, fallega konu, búa í villu, monta þig af því að konan verði aldrei veik og vera svo blankur
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
-
- Stjórnandi
GuðjónR skrifaði:AntiTrust skrifaði:Snuddi skrifaði:En já það er yndislegt að eiga Makka í fyrsta sinn. Verst að tölukunnáttan fór niður á 5ára level á tímabili en það er bara gaman að læra nýja hluti . Svo er hann jafn fallegur hvort sem það er kveikt eða slökkt á honum.
Sjálfsögðu ekki. En ég tek practicality yfir looks, aka - ég á ekki Mac.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Minuz1 skrifaði:Þú vilt frekar eiga fallegan bíl, fallega konu, búa í villu, monta þig af því að konan verði aldrei veik og vera svo blankur
hehehe nei auðvitað ekki, hver vill vera blankur? það þarf ekkert að vera samnefnari þarna á milli
AntiTrust skrifaði:Sjálfsögðu ekki. En ég tek practicality yfir looks, aka - ég á ekki Mac.
Með Mac færðu allan pakkann
practicality + looks = Mac > langar þig að hafa þetta í Rank?
-
- Stjórnandi
GuðjónR skrifaði:AntiTrust skrifaði:Sjálfsögðu ekki. En ég tek practicality yfir looks, aka - ég á ekki Mac.
Ef þú vilt ekki hafa mig hérna sem notanda
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
AntiTrust skrifaði:GuðjónR skrifaði:AntiTrust skrifaði:Sjálfsögðu ekki. En ég tek practicality yfir looks, aka - ég á ekki Mac.
Ef þú vilt ekki hafa mig hérna sem notanda
nei usss usss usss...auðvitað viljum við ekki missa þig
hehehehe
En þú segist ekki eiga mac, hefurðu einhverntíman átt mac eða haft einhverja reynslu af mac?
Þetta er eitthvað svo mikill léttir líka. Allir sem þekktu mig sögðu að ég gæti aldrei átt Mac þar sem ég væri of mikill grúskari, spreyjaði Haf 932 kassann minn að innan, sleave víra, lappaði örrann ofl ofl ofl. Maður var alltaf að skoða hvað væri nýtt á markaðnum hérna, langa að uppfæra, breyta, bæta og reyna að gera hann öflugri en um leið hljóðlátari......... En núna er þetta bara horfið, jú keypti auka 4GB af vinnsluminni og naut þess að skrúfa þessar 3 skrúfur úr og skipta:) but that's it og hún er massa öflug og þarf að leggja eyrun að henni til að heyra hvort hún sé í gangi.
Jú það er gaman að mooda og grúska, en maður nær aldrei í skottið á sér finnst mér.
Jú það er gaman að mooda og grúska, en maður nær aldrei í skottið á sér finnst mér.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Já ég viðurkenni alveg að stundum saknar maður dótadaganna þegar maður var að fá nýjan HDD eða nýtt skjákort og allt það.
Ég varð svo eyrðarlaus eftir að ég fékk makkann þar sem ekkert bilar og allt virkar að ég varð að finna mér annað hobby, keypti mér .22 riffil
Hef reyndar verið að spá í að uppfæra RAM úr 4GB í 8GB svona bara til þess að "uppfæra" og fá að skrúfa þessar þrjár skrúfur
Finnurðu mun á tölvunni eftir að þú uppfærðir í 8GB ?
Ég varð svo eyrðarlaus eftir að ég fékk makkann þar sem ekkert bilar og allt virkar að ég varð að finna mér annað hobby, keypti mér .22 riffil
Hef reyndar verið að spá í að uppfæra RAM úr 4GB í 8GB svona bara til þess að "uppfæra" og fá að skrúfa þessar þrjár skrúfur
Finnurðu mun á tölvunni eftir að þú uppfærðir í 8GB ?
Þú kaupir þér Mac, og kaupir þér síðan riffil. Eitthvað dáleiðsluforrit í gangi í maccanum? "Bill Gates must die?"
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
daanielin skrifaði:Þú kaupir þér Mac, og kaupir þér síðan riffil. Eitthvað dáleiðsluforrit í gangi í maccanum? "Bill Gates must die?"
-
- Stjórnandi
GuðjónR skrifaði:En þú segist ekki eiga mac, hefurðu einhverntíman átt mac eða haft einhverja reynslu af mac?
Já, talsverða. Bæði búinn vera að gera við þá almennt á verkstæðum í gegnum tíðina og svo eru tveir Makkar heima, Macbook og iMac sem kærastan notar, og maður er búinn að þurfa að fikta í þessu talsvert.
Ég skil alveg hvað það er sem heillar fólk við Mac, og ég skil alveg þegar sumar týpur velja Mac framyfir annað. Ég á hinsvegar voðalega erfitt með að skilja hvernig tölvuáhugamenn enda í Mac.