Pandemic skrifaði:Ég vill ekki vera spoiler en hann er að fíflast í ykkur.
Loksins get ég komið fram og hlegið aðeins
Pandemic skrifaði:Ég vill ekki vera spoiler en hann er að fíflast í ykkur.
biturk skrifaði:PHOTOSHOP!!!!
sést greinilega annar timestamp á klukkunni á þrem efstu skjánum, munar nokkrum tímum
Frost skrifaði:Haha var bara að taka eftir að það stóð not... undir myndinni hjá daaniel
daanielin skrifaði:Haha sorry guys, varð að koma með e-h mynd, hef ekki enþá tekið mynd af mæ ríl pleis, soz, kthx!
ZoRzEr skrifaði:daanielin skrifaði:Haha sorry guys, varð að koma með e-h mynd, hef ekki enþá tekið mynd af mæ ríl pleis, soz, kthx!
Ég mæti bara á eftir með mynadvélina og tek mynd af þessu fyrir þig. Virðist reynast þér ofviða
ZoRzEr skrifaði:daanielin skrifaði:Haha sorry guys, varð að koma með e-h mynd, hef ekki enþá tekið mynd af mæ ríl pleis, soz, kthx!
Ég mæti bara á eftir með mynadvélina og tek mynd af þessu fyrir þig. Virðist reynast þér ofviða
daanielin skrifaði:ZoRzEr skrifaði:daanielin skrifaði:Haha sorry guys, varð að koma með e-h mynd, hef ekki enþá tekið mynd af mæ ríl pleis, soz, kthx!
Haha jújú, smá leti, málið er aðalega að ég nenni ekki að hengja upp Z5500 kerfið + taka til á borðinu mínu og gera snirtilegt. + Eftir að festa auka skjá upp og gera superb.
ZoRzEr skrifaði:daanielin skrifaði:ZoRzEr skrifaði:daanielin skrifaði:Haha sorry guys, varð að koma með e-h mynd, hef ekki enþá tekið mynd af mæ ríl pleis, soz, kthx!
Haha jújú, smá leti, málið er aðalega að ég nenni ekki að hengja upp Z5500 kerfið + taka til á borðinu mínu og gera snirtilegt. + Eftir að festa auka skjá upp og gera superb.
Hljómar eins og ég sé kominn með verkefni fyrir helgina
hagur skrifaði:Held að ég hafi nú verið búinn að pósta á þennan þráð, en hér er þá allavega update, enda hefur eitthvað breyst hjá mér.
Þetta er workstation-ið mitt, sem er aðal tölvan á heimilinu:
{fullt af einhverjum awesome myndum og útskýringum}
daanielin skrifaði:Noizer, hvar keyptiru borðið þitt.
coldcut skrifaði:hagur skrifaði:Held að ég hafi nú verið búinn að pósta á þennan þráð, en hér er þá allavega update, enda hefur eitthvað breyst hjá mér.
Þetta er workstation-ið mitt, sem er aðal tölvan á heimilinu:
{fullt af einhverjum awesome myndum og útskýringum}
svooooooooo Nietzsche!
kjarribesti skrifaði:ekki ertu með Ginger-Ale á borðinu Noizer ? heh þvílíkt ógeðslegur drykkur ''
en annars flott (Y)
kjarribesti skrifaði:ekki ertu með Ginger-Ale á borðinu Noizer ? heh þvílíkt ógeðslegur drykkur ''
en annars flott (Y)
gardar skrifaði:Sýnist þetta nú frekar vera Tonic Water frá SilverSpring...
Annars er ég að meta símann á borðinu