Leit að Driver ?!?


Höfundur
Ripparinn
Geek
Póstar: 834
Skráði sig: Mið 08. Júl 2009 06:08
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Leit að Driver ?!?

Pósturaf Ripparinn » Mið 22. Sep 2010 20:01

Sælir,

Ég keytpi mér PackardBell tölvu og var að formata hana, en svo vantar mig núna drivera fyrir allt draslið í henni.
Ég hef leitað útum ALLT! á netinu en finn ekki :S

þetta er nákvæmlega þesi tölva

http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=21958

Getið þið hjálpað mér að finna driverinn ?


GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Leit að Driver ?!?

Pósturaf Gúrú » Mið 22. Sep 2010 20:09

Semi fyndið imo.

Fyrsti staðurinn sem að maður leitar á (akkúrat á undan "restinni af internetinu") er heimasíða framleiðandans.

Þar eru alltaf sömu 4 skrefin.

Velja enskumælandi land -> Velja Support -> Velja Downloads/Drivers -> Fara í vöruna, ýmist með því að slá inn nafnið, product key eða flokkum.

http://www.packardbell.co.uk/pb/en/GB/content/download

Ýttu á Notebook -> EasyNote -> EN TM82 og voila, allir driverar sem að hafa verið gefnir út fyrir þessa fartölvu á fyrir allar útgáfur Win 7 ;)

PS: Færð samt samúð mína að PB velur þessa leið til að láta þig velja drivera, það er hvorki hægt að linka á driversíðuna né geta crawlers frá leitarvélum séð textann. :-({|=
Síðast breytt af Gúrú á Mið 22. Sep 2010 20:12, breytt samtals 1 sinni.


Modus ponens

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Leit að Driver ?!?

Pósturaf Hargo » Mið 22. Sep 2010 20:11

Hvaða stýrikerfi ertu að setja upp á henni?

Stutt Google leit leiddi mig hingað.

http://www.packardbell.co.uk/pb/en/GB/content/download

Velur Notebook - EasyNote - EN TM82 - og svo velurðu stýrikerfið....


** Edit: Gúru beat me to it. En já, þetta er fremur basic aðgerð alltaf (nema þú sért að leita að driverum fyrir Medion, það er pain!).




Intel1
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Sun 15. Mar 2009 18:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Leit að Driver ?!?

Pósturaf Intel1 » Mið 22. Sep 2010 20:18

Ég veit ekki hvort að þið hafið áttað ykkur á því en ég var að reyna að hjálpa honum en Módel Númerið fyrir þessa tölvu fannst ekki á vefsíðu framleiðanda... Það var það fyrsta sem að hann kíkti á og svo fyrsta sem að ég kíkti á. Prófaði að Googla akkurat þennan driver sem að hann þurfti og það komu 0 leitarvalmöguleikar. En já ef þið getið fundið þetta endilega bendið honum á beinan link að staðnum sem hann finnur drivera fyrir þetta ákveðið módel númer.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Leit að Driver ?!?

Pósturaf Gúrú » Mið 22. Sep 2010 20:20

Intel1 skrifaði:Ég veit ekki hvort að þið hafið áttað ykkur á því en ég var að reyna að hjálpa honum en Módel Númerið fyrir þessa tölvu fannst ekki á vefsíðu framleiðanda... Það var það fyrsta sem að hann kíkti á og svo fyrsta sem að ég kíkti á. Prófaði að Googla akkurat þennan driver sem að hann þurfti og það komu 0 leitarvalmöguleikar. En já ef þið getið fundið þetta endilega bendið honum á beinan link að staðnum sem hann finnur drivera fyrir þetta ákveðið módel númer.


Driverarnir eru allir þarna... allar TM82 (módelið hans) tölvurnar eru með essentially sama vélbúnað, þessvegna eru þær sérstakur flokkur yfir drivera þarna á þessari síðu.


Modus ponens

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Leit að Driver ?!?

Pósturaf Benzmann » Sun 26. Sep 2010 16:55

alltaf gott að nota Drivermax og taka afrit af driverum áður en maður formatar :P :-({|=


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit