Er með einfalda spurningu, segjum að ég overclocki örgjavann minn, steiki hann eða skemmi hann einhvern veginn, ég reset-a móðurborðið, fer með tölvuna í tölvubúðina sem ég keypti hana og hún er ennþá í ábyrgð, geta þeir séð að ég hafi overclock-að hana, myndi ég fá þá nýjan örgjava?
Veit að ábyrgðin dettur úr gildi ef ég overclock-a en geta þeir séð það/sýnt fram á það ef ég reset-a móðurborðið?
Overclock-a -> skemmi -> sér tölvubúðin overclock-ið ?
Overclock-a -> skemmi -> sér tölvubúðin overclock-ið ?
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
Re: Overclock-a -> skemmi -> sér tölvubúðin overclock-ið ?
Þeir myndu örugglega fatta þar sem þú steiktir örgjörvann. Þeir eru ekki gerðir til að steikjast að venju.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
- Staða: Ótengdur
þetta væri nú bara einstaklega lélegt af þér ef þú myndir reyna þetta.. þú veist alveg að ábyrgðin dettur út við að oc'a og ef þú klúðrar því svo og ætlar að fara með hann í ábyrgðarviðgerð
..þá herra minn ert þú þjóðfélagsendi og súrefnisþjófur
Blackened skrifaði:þetta væri nú bara einstaklega lélegt af þér ef þú myndir reyna þetta.. þú veist alveg að ábyrgðin dettur út við að oc'a og ef þú klúðrar því svo og ætlar að fara með hann í ábyrgðarviðgerð
ósiðferðlegt já, er það ekki sama og með að download-a ólöglega (höfundavarið efni), ætla samt ekki í þessa umræðu enda sagðist ég ekki ætla að gera þetta heldur langar bara að vita hvort þeir gætu séð að ég hafi overclock-að (btw. hef ekki klúðrar overclock-i) eða hvort einhver hafi gert þetta eða viti um að einhver hafi gert þetta og fengið nýjan örgjava?
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 994
- Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
- Staðsetning: RVK
Sko.. þú átt bara að hafa frekar minna heldur en meira i voltage á örranum til að koma í veg fyrir grillun og aldrei hafa auto á voltage. Með þessu er ekki hægt að grilla hann ef þú ert að fylgjast með hita. Grillunin er held ég bara þegar þú hleypir of miklu rafmagni í örrann og hann hitnar þar af leiðandi mikið og hratt og þegar hann er komin uppfyrir ákveðið hitastig og því lengra sem þú ferð yfir þetta ákveðna hitastig því meiri líkur eru á því að þú steikir hann.
ASRock Z790 Pro RS WiFi | Intel i5 13600K @ 5.1GHz | Noctua NH-D14 | Gainward GeForce RTX 3060Ti Ghost OC | 2x16GB G.Skill Ripjaws S5 5600MHz DDR5 | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | BenQ Zowie 25" XL2546 240Hz | 650W Corsair RM650x PSU.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
Blackened skrifaði:þetta væri nú bara einstaklega lélegt af þér ef þú myndir reyna þetta.. þú veist alveg að ábyrgðin dettur út við að oc'a og ef þú klúðrar því svo og ætlar að fara með hann í ábyrgðarviðgerð
Hvar stendur það ?
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
skarplega athugað.. ekki nema að hann tekur fram í fyrsta póstinum sínum
það er pottþétt einhverstaðar í smáa letrinu samt
Veit að ábyrgðin dettur úr gildi ef ég overclock-a en geta þeir séð það/sýnt fram á það ef ég reset-a móðurborðið?
það er pottþétt einhverstaðar í smáa letrinu samt
hefur samt enginn overclock-að, klúðrað því og reynt að fá nýjan í umboði ábyrgðinnar
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Lestu þér bara vel til um þetta og klukkaðu rétt, þá lendirðu ekki í veseni....
Byrjaðu að klukka lítið, ekki hækka voltin mikið... tékkaðu á hitanum undir 100% load... Ef hann er ekki of hár, klukkaðu þá meira.
Lang best að gera þetta í litlum skrefum
Byrjaðu að klukka lítið, ekki hækka voltin mikið... tékkaðu á hitanum undir 100% load... Ef hann er ekki of hár, klukkaðu þá meira.
Lang best að gera þetta í litlum skrefum
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Ef að verslunin sjálf þarf að taka ábyrgðina á sig, en ekki ef að framleiðandi mundi bera skaðann. Jafn mikið svindl en ég held að flestir mundu horfa það öðrum augum.
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
Það er ekki hægt að líkja þessu saman við download. Helstu líkurnar á því að skemma tölvubúnað með overclocki er að skemma örgjörvann. Örgjörvar, því miður, fá flestar verzlanir sem panta að utan aðeins í 3-6 mánaða ábyrgð en þurfa að selja í 2 ára. S.s. ef þú skemmir örgjörvann þinn með overclocki, ferð með hann í ábyrgðarviðgerð þá ertu bara að færa skaðann, sem þú hlaust vitandi að þú gætir valdið, yfir á verzlunina sem hafði ekkert með skemmdirnar að gera.
Þannig að þú gætir allt eins stolið nýjum örgjörva, sem er ekki málið þegar þú downloadar af netinu, þá er enginn annar að tapa sýnu eintaki.
Þannig að þú gætir allt eins stolið nýjum örgjörva, sem er ekki málið þegar þú downloadar af netinu, þá er enginn annar að tapa sýnu eintaki.