Nýjasta Tækni og vísindi
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1568
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Nýjasta Tækni og vísindi
hver man ekki eftir gömlu góðu þáttunum Nýjasta Tækni og Vísindi sem voru á RÚV fyrir c.a 12 árum+
var að pæla, hvar getur maður nálgast þá, væri gaman að horfa á þetta aftur
veit einhver hvar maður getur fengið þá ?
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
Re: Nýjasta Tækni og vísindi
benzmann skrifaði:hver man ekki eftir gömlu góðu þáttunum Nýjasta Tækni og Vísindi sem voru á RÚV fyrir c.a 12 árum+
RÚV situr á honum, einsog dreki á gulli.
Hann lauk göngu sinni 2004, þannig að það eru aðeins 6 ár síðan, ekki 12+ ár, ungi maður
*-*
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1568
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
ég man að ég var alltaf að horfa á þetta með pabba mínum þegar ég var c.a 6-8 ára. fannst þetta voða skemmtilegt, en ég er 22 ára í dag, svo það er c.a 12 ár síðan ég sá þetta síðast
en væri gaman ef þessu væri streamað á netinu.
en væri gaman ef þessu væri streamað á netinu.
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
-
- Gúrú
- Póstar: 562
- Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
- Staðsetning: Omaha Beach
- Hafðu samband:
frábærir þættir en spurning hversu "up to date" þeir eru í dag
en annars fyrst maður er byrjaður að sjá gömul skaup á besta tíma á fötudagskvöldum er kannski bara tímaspursmál hvenær þeir byrja endursýna þetta líka..
en annars fyrst maður er byrjaður að sjá gömul skaup á besta tíma á fötudagskvöldum er kannski bara tímaspursmál hvenær þeir byrja endursýna þetta líka..
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."
-
- 1+1=10
- Póstar: 1176
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
væri dáldið stupid að endursýna þá þegar það eru nýjir svona þættir á discovery á hverjum degi. Frekar halda áfram að gera fleiri
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Ohh, Siggi H.Richter gamli. Djö man maður eftir þessu. Man ég missti ekki af þætti.
"Og þá er ekki fleira í þættinum að þessu sinni, veriði sæl" ahaha
-
- Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
KermitTheFrog skrifaði:Ohh, Siggi H.Richter gamli. Djö man maður eftir þessu. Man ég missti ekki af þætti.
haha legendary
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 330
- Skráði sig: Þri 30. Des 2008 21:53
gotlife skrifaði:væri dáldið stupid að endursýna þá þegar það eru nýjir svona þættir á discovery á hverjum degi. Frekar halda áfram að gera fleiri
Já einmitt þú ert þá væntanlega að tala um livsfarlig fangst, mökkajobber og mann mot natur. Þetta hefur helvíti mikið með tækni og vísindi að gera.
Helvítis 365 að geta ekki boðið upp á Discovery Science í staðinn fyrir eitthvað af þessa endalausa pseudo reality TV kjaftæði!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Getur eflaust fengið að komast í þá í gagnasafni rúv... Ég hef amk skoðað það að versla efni úr gagnasafninu hjá þeim.
En það er dýrt, 5þ kall fyrir klukkutímann minnir mig.
En það er dýrt, 5þ kall fyrir klukkutímann minnir mig.
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6793
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Finnst óþolandi að RÚV hætti útsendingu kl. ca. 1 á nótunni og byrja svo ekki að sýna fyrr en kl 16. Þeir eru búnir að framleiða mörg þúsund klukkustundir af efni, afhverju drullast þeir ekki til þess að endursýna gamalt dót þarna á þessum tíma, í staðin fyrir að láta mann horfa á stillingarmynd og hlusta á RÁS2?
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- 1+1=10
- Póstar: 1176
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
benson skrifaði:gotlife skrifaði:væri dáldið stupid að endursýna þá þegar það eru nýjir svona þættir á discovery á hverjum degi. Frekar halda áfram að gera fleiri
Já einmitt þú ert þá væntanlega að tala um livsfarlig fangst, mökkajobber og mann mot natur. Þetta hefur helvíti mikið með tækni og vísindi að gera.
Helvítis 365 að geta ekki boðið upp á Discovery Science í staðinn fyrir eitthvað af þessa endalausa pseudo reality TV kjaftæði!
Allt á dönsku hjá þér ? Ég er nú með þetta allt á ensku svo ég hef ekki hugmynd um hvað þú ert að tala um. Svo er ég reyndar útá sjó og við erum með gervihnött eftir að vera horfa á það þá er þetta sem stöð2 er með bara drasl
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 330
- Skráði sig: Þri 30. Des 2008 21:53
gotlife skrifaði:benson skrifaði:gotlife skrifaði:væri dáldið stupid að endursýna þá þegar það eru nýjir svona þættir á discovery á hverjum degi. Frekar halda áfram að gera fleiri
Allt á dönsku hjá þér ? Ég er nú með þetta allt á ensku svo ég hef ekki hugmynd um hvað þú ert að tala um. Svo er ég reyndar útá sjó og við erum með gervihnött eftir að vera horfa á það þá er þetta sem stöð2 er með bara drasl
Þetta er norsk Discovery en þættirnir eru á ensku. Pointið var samt að þetta eru allt þættir sem tengjast ekki vísindum.
Það væri alveg kúl að Rúv myndi gera einhvern íslenskan vísindaþátt sem gæti verið með efni úr erlendum þáttum í bland við íslenskt. Svipað og nýjasta tækni og vísindi var. Svo mætti líka sýna fleiri BBC Horizon þætti.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 342
- Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
benson skrifaði:Þetta er norsk Discovery en þættirnir eru á ensku. Pointið var samt að þetta eru allt þættir sem tengjast ekki vísindum.
Ég er svo sammála, mér finnst allt of mikið af einhverju reality drasli á discovery. Var að vona eftir almennilegu fræðsluefni en svo fær maður bara Cash Cab, American Choper, sem varð mjög þreitt strax eftir fyrsta þátt rétt eins og þátturinn um "töffarana" sem pimpa bíla í californíu, dísess maður. Stöku sinnum hittir maður á Mythbusters sem eru oft frábærir en flest annað sem þeir eru með er rusl.
Þeir Hafa alveg látið teyma sig í eitthvað reality vinsældar bull.
codec skrifaði:Stöku sinnum hittir maður á Mythbusters sem eru oft frábærir en flest annað sem þeir eru með er rusl.
Mér finnst Mythbusters einum of kjánalegir. Prototype this eru þættir sem ég elska, hef samt horft á allt of lítið af þeim því að ég er ekki lengur með þetta drasl.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
dori skrifaði:codec skrifaði:Stöku sinnum hittir maður á Mythbusters sem eru oft frábærir en flest annað sem þeir eru með er rusl.
Mér finnst Mythbusters einum of kjánalegir.
+1, er oftast með kjánahroll allan þáttinn, SÉRSTAKLEGA hjá "liðinu" með stelpunni að tala saman um verkefnið.
Modus ponens
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 678
- Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
- Staðsetning: Keyboard central
Væri ágætis kreppuráð fyrir RÚV, ekki erfitt að taka nokkur svona "kynningarmyndbönd" og tengja saman í þátt, nákvæmlega eins og NToV var.
Getur varla verið dýrt að gera svoleiðis efni.
Getur varla verið dýrt að gera svoleiðis efni.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Gúrú skrifaði:dori skrifaði:codec skrifaði:Stöku sinnum hittir maður á Mythbusters sem eru oft frábærir en flest annað sem þeir eru með er rusl.
+1, er oftast með kjánahroll allan þáttinn, SÉRSTAKLEGA hjá "liðinu" með stelpunni að tala saman um verkefnið.
Enda eru þau með handrit sem þau fylgja og hafa enga leikhæfileika.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Gúrú skrifaði:dori skrifaði:codec skrifaði:Stöku sinnum hittir maður á Mythbusters sem eru oft frábærir en flest annað sem þeir eru með er rusl.
Það er náttúrulega ekkert sem toppar Brainiac Science Abuse & History Abuse þættina!
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
gardar skrifaði:Gúrú skrifaði:dori skrifaði:codec skrifaði:Stöku sinnum hittir maður á Mythbusters sem eru oft frábærir en flest annað sem þeir eru með er rusl.
Það er náttúrulega ekkert sem toppar Brainiac Science Abuse & History Abuse þættina!
Segji það með þér, bæði mikið um vísindi og einnig frábær skemmtun. Séstaklega þegar þeir stinga furðulegustu hlutum inní örbylgjuofn.