Meiri hátta vesen, móðurborð og Intel Celeron..vantar hjálp!
-
- Fiktari
- Póstar: 55
- Skráði sig: Lau 18. Okt 2003 15:06
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Skandall
jæja nu foru meistararnir að na i moðurborðið.
Eftir viku dvöl a verkstæðinu var akveðið að lata mig fa nytt moðurborð að sömu gerð eftir að þeir jatuðu að moðurborðið væri gallað.
Manni var nu lofað þvi að Mobbinn myndi virka, maður leit yfir moðurborðið og sa að það vantanði lika þennan blessaða þetti a það!!
og andskotinn sjalfur mer synist þetta borð ekki ætla að virka.... i rauninni er það sama að gerast og gerðist með hitt, það postar ekki og vantar þetti!
Þetta er heilmikið vesen sem fylgir þvi að fara með moðurborðið , skila þvi og fara aftur og na i það .... heilmikil benzin eyðsla serstaklega þar sem maður a ekki heima i næsta nagrenni við computer.is
Kanski er þetta örrinn eða minnið... sem jeg tel vera mjög oliklegt
Eftir viku dvöl a verkstæðinu var akveðið að lata mig fa nytt moðurborð að sömu gerð eftir að þeir jatuðu að moðurborðið væri gallað.
Manni var nu lofað þvi að Mobbinn myndi virka, maður leit yfir moðurborðið og sa að það vantanði lika þennan blessaða þetti a það!!
og andskotinn sjalfur mer synist þetta borð ekki ætla að virka.... i rauninni er það sama að gerast og gerðist með hitt, það postar ekki og vantar þetti!
Þetta er heilmikið vesen sem fylgir þvi að fara með moðurborðið , skila þvi og fara aftur og na i það .... heilmikil benzin eyðsla serstaklega þar sem maður a ekki heima i næsta nagrenni við computer.is
Kanski er þetta örrinn eða minnið... sem jeg tel vera mjög oliklegt
-
- has spoken...
- Póstar: 198
- Skráði sig: Fös 09. Jan 2004 11:06
- Staðsetning: Á hvolfi.
Re: Skandall
Gummzli skrifaði:
Ef það vantar þétti, ætti þá ekki að sjást pinnarnir sem eigatengjast í hann? Ef Computer.is stunda það að rífa þétta af móðurborðum vegna einskærs haturs á viðskiptavinum sínum (I wouldn't put it past them) þá eru þeir klárlega að brjóta lög, en mér finnst líklegra að þetta sé bara nýtt revision af móðurborðinu og þú sért bara með gallaðan örgjörva.
n:\>
-
- Kóngur
- Póstar: 6486
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
reyndu að redda þér öðru psu með svona tengi (getur fengið þannig fyrir lítinn pening á partalistanum).
"Give what you can, take what you need."
-
- Fiktari
- Póstar: 55
- Skráði sig: Lau 18. Okt 2003 15:06
- Hafðu samband:
Þakkir
Jeg vill þakka ykkur kærlega fyrir þeir sem hafa reynt að hjalpa oss.
Niðurstaðan var þetta kössotta Power tengi ... sem er greinilega ekki a gamla PSU minu....
Jæja þa verða næstu kaup kassi með psu.
Með Þökk
Guðmundur Goði
Niðurstaðan var þetta kössotta Power tengi ... sem er greinilega ekki a gamla PSU minu....
Jæja þa verða næstu kaup kassi með psu.
Með Þökk
Guðmundur Goði
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:07
- Staðsetning: Ak-X
gnarr skrifaði:þetta er bara PSU með 12v tengi fyrir P4 oft bara kallað psu með stuðning við P4
Notar tölvan ekki rafmagn úr þessu tengi þegar hún er undir maximum loadi?
Mig minni að það hafi staðið í bæklingnum fyrir móbóið mitt að það þyrfti ekki að tengja þetta en það væri hinsvegar betra...
Damien
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 985
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
Jæja, nú er vélin farin að (það er rangt að tala um að rönna, ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!) smúth hjá honum Gvendi vini vor (Gummzli) eftir að Tæknibær gáfu honum nýtt móðurborð þegar hið gamla reyndist gallað.
Núna þori ég að nefna það. En Intel örgjörvinn hans datt hálfan meter niður, af því að þetta var retail og pakkinn soldið tregur, ég reif pakkann upp og örgjörvinn hentist upp í lüft, í smá flugferð. Endað með nokkrar beyglaðar lappir en hann lifði það ef, sem ég bjóst ekki við.
Núna þori ég að nefna það. En Intel örgjörvinn hans datt hálfan meter niður, af því að þetta var retail og pakkinn soldið tregur, ég reif pakkann upp og örgjörvinn hentist upp í lüft, í smá flugferð. Endað með nokkrar beyglaðar lappir en hann lifði það ef, sem ég bjóst ekki við.
Hlynur