Að vera tekinn með fíkniefni.

Allt utan efnis

zdndz
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Sun 13. Apr 2008 14:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Að vera tekinn með fíkniefni.

Pósturaf zdndz » Fim 16. Sep 2010 16:03

Leviathan skrifaði:Slepptu því þá að lesa hana. :P

Mér finnst bara fáránlegt að ríkið átti sig ekki á því hvað er fáránlegt að eyða pening, orku og tíma í að banna eitthvað sem verður bara alltaf til staðar hvort sem þeim líkar eða ekki. Þegar í California t.d. er (löglegi) kannabismarkaðurinn að velta einhverjum 2 milljörðum dollara á ári (og undirheimarnir tööluvert meira en það). Það hefur bara sýnt sig að fíkniefnalöggjöfin virkar ekki.

algjörlega sammála, persónulega er ég samt á móti kannabis en held að banna það sé ekki leiðin


Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6787
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að vera tekinn með fíkniefni.

Pósturaf Viktor » Fim 16. Sep 2010 16:17

blitz skrifaði:Elska þessa umræðu um að kannabis sé skaðlaust.

Hef unnið með nokkrum sem reykja reglulega (og þeir sögðust ekki nota, né hafa notað, önnur efni) og þeir einstaklingar voru með þeim heimskari og "steiktari" sem ég hef séð.

Held að það sé aðallega vegna þess að það er naturally "steikta" fólkið sem sækist í þetta.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að vera tekinn með fíkniefni.

Pósturaf Leviathan » Fim 16. Sep 2010 16:19

Hvernig færðu það út? Alhæfing sem meikar ekkert sens.


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB


Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Að vera tekinn með fíkniefni.

Pósturaf Jim » Fim 16. Sep 2010 16:42

blitz skrifaði:Elska þessa umræðu um að kannabis sé skaðlaust.

Hef unnið með nokkrum sem reykja reglulega (og þeir sögðust ekki nota, né hafa notað, önnur efni) og þeir einstaklingar voru með þeim heimskari og "steiktari" sem ég hef séð.


Maður þarf að vera nokkuð og heimskur og eða steiktur til að byrja í þessum vítahring. Þú prófar eina jónu hjá félaga þínum, verður háður og vilt meira, eyðir öllum peningunum þínum í þennan viðbjóð, rænir verslanir til að geta keypt meira.

Hættu áður en þú byrjar!



Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Að vera tekinn með fíkniefni.

Pósturaf BjarkiB » Fim 16. Sep 2010 16:48

3.14KA skrifaði:
blitz skrifaði:Elska þessa umræðu um að kannabis sé skaðlaust.

Hef unnið með nokkrum sem reykja reglulega (og þeir sögðust ekki nota, né hafa notað, önnur efni) og þeir einstaklingar voru með þeim heimskari og "steiktari" sem ég hef séð.


Maður þarf að vera nokkuð og heimskur og eða steiktur til að byrja í þessum vítahring. Þú prófar eina jónu hjá félaga þínum, verður háður og vilt meira, eyðir öllum peningunum þínum í þennan viðbjóð, rænir verslanir til að geta keypt meira.

Hættu áður en þú byrjar!


Þú prufar einu sinni og fyrsta skiptið er allveg frábært. En svo helduru áfram en nærð aldrei sömu upplifun og fyrsta skiptið. Og þá ertu orðin háður.




Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að vera tekinn með fíkniefni.

Pósturaf Leviathan » Fim 16. Sep 2010 17:34

Haha, geri ráð fyrir að þið séuð að grínast? #-o


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB


vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Að vera tekinn með fíkniefni.

Pósturaf vesley » Fim 16. Sep 2010 18:11

3.14KA skrifaði:
blitz skrifaði:Elska þessa umræðu um að kannabis sé skaðlaust.

Hef unnið með nokkrum sem reykja reglulega (og þeir sögðust ekki nota, né hafa notað, önnur efni) og þeir einstaklingar voru með þeim heimskari og "steiktari" sem ég hef séð.


Maður þarf að vera nokkuð og heimskur og eða steiktur til að byrja í þessum vítahring. Þú prófar eina jónu hjá félaga þínum, verður háður og vilt meira, eyðir öllum peningunum þínum í þennan viðbjóð, rænir verslanir til að geta keypt meira.

Hættu áður en þú byrjar!



Þarft ekkert að vera heimskur eða steiktur, ég meina Obama hefur prufað kannabis og kókaín og ekki sé ég að það hefur stöðvað hann í að verða forseti Bandaríkjanna. ;)



Skjámynd

Zpand3x
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Lau 12. Des 2009 22:48
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Að vera tekinn með fíkniefni.

Pósturaf Zpand3x » Fim 16. Sep 2010 18:57

blitz skrifaði:Elska þessa umræðu um að kannabis sé skaðlaust.

Hef unnið með nokkrum sem reykja reglulega (og þeir sögðust ekki nota, né hafa notað, önnur efni) og þeir einstaklingar voru með þeim heimskari og "steiktari" sem ég hef séð.


x2 þekki bara steikta hausa


i7 4770k, MSI H97M-G43, 4x8GB, Corsair TX650W, CM silencio 550
Ryzen 3600, MSI B550I Gaming Edge Wifi, GTX 1660 Super, 2x16GB, DAN Cases A4-SFX V4.1

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Að vera tekinn með fíkniefni.

Pósturaf Gúrú » Fim 16. Sep 2010 19:00

Zpand3x skrifaði:x2 þekki bara steikta hausa


Hvort heldurðu að gáfuðu og hressu krakkarnir fari að nota kannabis eða þunglyndu, "steiktu", félagslega skemmdu krakkarnir?

Notiði smá afleiðingarökhugsun guð minn góður...


Modus ponens


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Að vera tekinn með fíkniefni.

Pósturaf biturk » Fim 16. Sep 2010 19:08

Zpand3x skrifaði:
blitz skrifaði:Elska þessa umræðu um að kannabis sé skaðlaust.

Hef unnið með nokkrum sem reykja reglulega (og þeir sögðust ekki nota, né hafa notað, önnur efni) og þeir einstaklingar voru með þeim heimskari og "steiktari" sem ég hef séð.


x2 þekki bara steikta hausa


það segir mér bara hversu vitlaus þú ert að taka ekki eftir að stór hluti fólksins í kringum þig reykir gras

3.14KA skrifaði:
blitz skrifaði:Elska þessa umræðu um að kannabis sé skaðlaust.

Hef unnið með nokkrum sem reykja reglulega (og þeir sögðust ekki nota, né hafa notað, önnur efni) og þeir einstaklingar voru með þeim heimskari og "steiktari" sem ég hef séð.


Maður þarf að vera nokkuð og heimskur og eða steiktur til að byrja í þessum vítahring. Þú prófar eina jónu hjá félaga þínum, verður háður og vilt meira, eyðir öllum peningunum þínum í þennan viðbjóð, rænir verslanir til að geta keypt meira.

Hættu áður en þú byrjar!


og þetta segir mér bara að þú hefur ekki hundsvit hvað þú ert að tala um og ættir að lesa þér til.

gras er ekki ávanabindandi, hefur aldrei verið það og verður það aldrei, tóbak er það hins vegar og það er yfirleitt blandað útí grasið og reykt, þar af leiðandi ertu ekki háður grasinu heldur tóbakinu sem er blandið við grasið
](*,) ](*,)


fer virkilega orðið í mig hvað menn eru tregir að skila þetta, eftir allar þessar umræður um gras er eins og sumt fólk sé bara of vitlaust til að lesa sér staðreindir og draga sig útúr þessu sáá ofstækisáróðurskjaftæði!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


nonesenze
Kerfisstjóri
Póstar: 1228
Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06
Reputation: 99
Staða: Ótengdur

Re: Að vera tekinn með fíkniefni.

Pósturaf nonesenze » Fim 16. Sep 2010 21:54

sko ef þú ert tekinn með fíkniefni og pening, þá verður þú að geta sannað hvaðan peningurinn kom á löglegann hátt til þín til að byrja með annars er þetta talið sölu peningur og er gerður upptækur sem slíkur, hins vegar ef þetta er ekki sölu peningur ætti félagi þinn ekki að vera í neinum vandræðu að sanna annað, t.d. launaseðla og svoleiðis, ef engar slíkar sannanir eru til staðar hvaðan kom þá peningurinn?


CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x16gb 7600mhz cl36
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Dark Power Pro 1600w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB
HDD: WD 12TB
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Að vera tekinn með fíkniefni.

Pósturaf Gúrú » Fim 16. Sep 2010 22:03

nonesenze skrifaði:ef engar slíkar sannanir eru til staðar hvaðan kom þá peningurinn?


Ef að þú hefur ekki track á því hvaðan allt fjármagn sem að þú átt þá er það bara = dópsöluágóði í þínum heimi?


Modus ponens


Höfundur
Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Reputation: 11
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Að vera tekinn með fíkniefni.

Pósturaf Halli13 » Fim 16. Sep 2010 22:10

Gúrú skrifaði:
nonesenze skrifaði:ef engar slíkar sannanir eru til staðar hvaðan kom þá peningurinn?


Ef að þú hefur ekki track á því hvaðan allt fjármagn sem að þú átt þá er það bara = dópsöluágóði í þínum heimi?


Þessi rök meika mjög lítinn sense, og allavegna finnst mér og ég held að löggan þurfi að geta sannað að peningurinn komi vegna sölu fíkniefna til að leggja hald á hann. En þar sem að lögreglan hefur ekkert í höndunum nema að hann var með ólögleg efni og pening á sama tíma þá finnst mér málið vera fallið um sjálft sig en lögreglan er á öðru máli. Er ekki bara eina vitið að fá lögfræðin í þetta?




vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Að vera tekinn með fíkniefni.

Pósturaf vesley » Fim 16. Sep 2010 22:12

Gúrú skrifaði:
nonesenze skrifaði:ef engar slíkar sannanir eru til staðar hvaðan kom þá peningurinn?


Ef að þú hefur ekki track á því hvaðan allt fjármagn sem að þú átt þá er það bara = dópsöluágóði í þínum heimi?


Ef fíkniefnasali er tekinn með yfir 20þús í reiðufé þá er það nú ansi augljóst hvaðan peningurinn kom ;) .

Ef hann er ekki sali þá er hann nú bara ansi óheppinn og það er ansi tæpt að hann fái þennan pening aftur.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Að vera tekinn með fíkniefni.

Pósturaf Gúrú » Fim 16. Sep 2010 22:12

Halli13 skrifaði:
Gúrú skrifaði:
nonesenze skrifaði:ef engar slíkar sannanir eru til staðar hvaðan kom þá peningurinn?

Ef að þú hefur ekki track á því hvaðan allt fjármagn sem að þú átt þá er það bara = dópsöluágóði í þínum heimi?

Þessi rök meika mjög lítinn sense, og allavegna finnst mér og ég held að löggan þurfi að geta sannað að peningurinn komi vegna sölu fíkniefna til að leggja hald á hann. En þar sem að lögreglan hefur ekkert í höndunum nema að hann var með ólögleg efni og pening á sama tíma þá finnst mér málið vera fallið um sjálft sig en lögreglan er á öðru máli. Er ekki bara eina vitið að fá lögfræðin í þetta?


Þar sem að ég var ekki að koma með rökstuðning með neinu þá geri ég ráð fyrir því ða þú hafir verið að tala um hans "rök" fyrir því að taka peninginn af manninum og kalla þetta bara dag með því að stimpla dópsöluágóði á þá.

vesley skrifaði:með yfir 20þús í reiðufé


WTF? Fólk gengur daglega um með hundruðir þúsunda í formi debitkorta og hundruðir þúsunda í viðbót við það með kreditkortum - og hver sagði að maðurinn væri fíkniefnasali?


Modus ponens


Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að vera tekinn með fíkniefni.

Pósturaf Leviathan » Fim 16. Sep 2010 22:53

Það er reyndar lögreglunnar að sanna að peningurinn sé gróði vegna fíkiefnasölu, ekki ykkar að afsanna það.


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB


vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Að vera tekinn með fíkniefni.

Pósturaf vesley » Fös 17. Sep 2010 06:41

Gúrú skrifaði:
Halli13 skrifaði:
Gúrú skrifaði:
nonesenze skrifaði:ef engar slíkar sannanir eru til staðar hvaðan kom þá peningurinn?

Ef að þú hefur ekki track á því hvaðan allt fjármagn sem að þú átt þá er það bara = dópsöluágóði í þínum heimi?

Þessi rök meika mjög lítinn sense, og allavegna finnst mér og ég held að löggan þurfi að geta sannað að peningurinn komi vegna sölu fíkniefna til að leggja hald á hann. En þar sem að lögreglan hefur ekkert í höndunum nema að hann var með ólögleg efni og pening á sama tíma þá finnst mér málið vera fallið um sjálft sig en lögreglan er á öðru máli. Er ekki bara eina vitið að fá lögfræðin í þetta?


Þar sem að ég var ekki að koma með rökstuðning með neinu þá geri ég ráð fyrir því ða þú hafir verið að tala um hans "rök" fyrir því að taka peninginn af manninum og kalla þetta bara dag með því að stimpla dópsöluágóði á þá.

vesley skrifaði:með yfir 20þús í reiðufé


WTF? Fólk gengur daglega um með hundruðir þúsunda í formi debitkorta og hundruðir þúsunda í viðbót við það með kreditkortum - og hver sagði að maðurinn væri fíkniefnasali?



Ég var ekkert að segja að hann væri fíkniefnasali. Lestu setninguna mína aftur.... Og ég sagði yfir 20þús Í Reiðufé. Reiðufé merkir yfirleitt í seðlum..



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Að vera tekinn með fíkniefni.

Pósturaf CendenZ » Fös 17. Sep 2010 10:51

3 blaðsíður af off topic drasli, halló :|



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Að vera tekinn með fíkniefni.

Pósturaf ManiO » Fös 17. Sep 2010 10:51

On topic. Hvernig tókst honum að vera tekinn með fíkniefni?


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


hauksinick
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Í nafla alheimsins
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að vera tekinn með fíkniefni.

Pósturaf hauksinick » Fös 17. Sep 2010 14:25

ManiO skrifaði:On topic. Hvernig tókst honum að vera tekinn með fíkniefni?

x2


Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Að vera tekinn með fíkniefni.

Pósturaf rapport » Fös 17. Sep 2010 14:30

hauksinick skrifaði:
ManiO skrifaði:On topic. Hvernig tókst honum að vera tekinn með fíkniefni?

x2



Var hann tekinn tvisvar? :snobbylaugh




hauksinick
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Í nafla alheimsins
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að vera tekinn með fíkniefni.

Pósturaf hauksinick » Fös 17. Sep 2010 14:38

rapport skrifaði:
hauksinick skrifaði:
ManiO skrifaði:On topic. Hvernig tókst honum að vera tekinn með fíkniefni?

x2



Var hann tekinn tvisvar? :snobbylaugh


Hehe það veit ég ekkert...Bara sammála honum \:D/


Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Að vera tekinn með fíkniefni.

Pósturaf rapport » Fös 17. Sep 2010 15:21

Þetta var líka svon aulabrandarainnskot...




hauksinick
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Í nafla alheimsins
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að vera tekinn með fíkniefni.

Pósturaf hauksinick » Lau 18. Sep 2010 03:23

rapport skrifaði:Þetta var líka svon aulabrandarainnskot...

=D>


Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka


emmibe
Fiktari
Póstar: 92
Skráði sig: Fös 28. Nóv 2008 20:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Að vera tekinn með fíkniefni.

Pósturaf emmibe » Lau 18. Sep 2010 05:06

Halli13 skrifaði:
DabbiGj skrifaði:Það sem að gerist í svona að ef að þessi strákur er með einhverja tugi þúsunda eða jafnvel hundruði þúsunda króna í peningum að hann þarf að sýna framá hvernig hann hefur haft þessar tekjur, ef að einhver er að selja fíkniefni er hann líklegast ekki í dagvinnu og getur ekki sýnt framá að hann hafi haft þessar tekjur með löglegum hætti.

Hann var með innan við 100.000 á sér þegar hann var tekinn sem er svosem ekkert mikill peningur.


Leviathan skrifaði:On-topic, þá: Fékk félagi þinn sekt á staðnum? :-s


Hann fékk sekt á staðnum.


Haha, Sekt á staðnum....... útlendingar teknir við hraðakstur fá sekt á staðnum ekki ætlaðir fíkniefnasalar :wtf Djö var strákurinn rændur á staðnum af lögga :-k Þetta verður að fara sína leið í kerfinu sérstaklega þar sem peningur var í spilinu, haha skakkur löggi heima núna með slatta af fimmurum í vasa sínum......