er til forrit sem takmarkar upload?
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 473
- Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 20:37
- Staðsetning: Hef ekki glóru!
- Staða: Ótengdur
er til forrit sem takmarkar upload?
segir allt sem segja þarf. ég lendi í því að þegar ég er á dc þá hægir uploadið þvílíkt á netinu á heimilinu og allt download er miklu hægara en það á að vera en ef ég hendi þeim sem eru að uploada hjá mér þá ríkur dl hraðinn upp og allt er fínnt. þannig að ég er helst að leita að forriti sem takmarkar upload á dc.
Desktop: i5 4670K|Asus Maximus VI Impact|EVGA GTX780SC|Adata XPG PC3-17000 16Gb
Server: C2D6600|Asus P5B deluxe Wi/Fi|GeiL PC6400 6Gb
Server: C2D6600|Asus P5B deluxe Wi/Fi|GeiL PC6400 6Gb
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 383
- Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38
- Staða: Tengdur
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 379
- Skráði sig: Sun 28. Des 2003 01:01
- Staðsetning: tölvuheiminum
- Hafðu samband:
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Ég náði bara í þessa möppu eins og hún leggur sig og sharea henni: ftp.rhnet.is/pub/mandrake
Ég gerði þeta ekki afþví ég vill ekki uploda, heldur afþví ég vill geta notað netið á meðan ég er á DC (sem ég gat ekki afþví ég vara að uploada á fullum hraða, ef þeir vilja ekki leifa manni að takmarka bandvíddina þá verður maður að gera svona
Ég gerði þeta ekki afþví ég vill ekki uploda, heldur afþví ég vill geta notað netið á meðan ég er á DC (sem ég gat ekki afþví ég vara að uploada á fullum hraða, ef þeir vilja ekki leifa manni að takmarka bandvíddina þá verður maður að gera svona
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 379
- Skráði sig: Sun 28. Des 2003 01:01
- Staðsetning: tölvuheiminum
- Hafðu samband:
gumol skrifaði:gumol skrifaði:Ég náði bara í þessa möppu eins og hún leggur sig og sharea henni: ftp.rhnet.is/pub/mandrake
Vona að þeir hjá DCI fari að sjá að sér og leyfa bandwith limit.
Lol! Nennir þú þá að dl frá öðrum á 2kb? Held ekki. Þetta virkar ekki svona, share or get shared!
Voffinn has left the building..
-
- Nörd
- Póstar: 125
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 17:01
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
horfið samt á þetta frá því sjónarhorni að það er fullt af 512k gaurum sem myndu þá takmarka bandvíddina til að geta browsað hraðar eða eitthvað og það eina sem það myndi gera er að hraðinn á up/dl yrði mun minni sem leiðir til lengri dl/ul tíma. Og þeir sem eru þarna inni eru þarna til að dl og það helst á sem mestum hraða.
Síðan er engin leið til að fylgjast með svona limit dæmi þannig að það myndi bjóða uppá alltaf mikið abuse.
Síðan er engin leið til að fylgjast með svona limit dæmi þannig að það myndi bjóða uppá alltaf mikið abuse.
"Of course I'm home. I'm always home. I'm uncool."
//Lester Bangs - Almost Famous
//Lester Bangs - Almost Famous
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
Voffinn skrifaði:Lol! Nennir þú þá að dl frá öðrum á 2kb? Held ekki. Þetta virkar ekki svona, share or get shared!
lol, þetta kemur frá manni sem vill helst ekki uploada í P2P forritum.
allavega finnst mér ekki vera þess virði að vera þarna með eitthvað sem fólk vill downloada, því þá getur maður ekki notað netið á meðan
-
- Gúrú
- Póstar: 529
- Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
- Hafðu samband:
p2p virkar þannig að maður á að uploada eins miklu og maður downloadar, ef þú downloadar meira en því sem þú gefur til baka er einhver sem situr eftir með meiri upload en download. Þersvegna á ekki að nota limiter og þersvegna eru aldrei nein fokkings slot á þessum dc höbbum (og þersvegna nota ég ekki dc)
-
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
IthMcMos skrifaði:p2p virkar þannig að maður á að uploada eins miklu og maður downloadar, ef þú downloadar meira en því sem þú gefur til baka er einhver sem situr eftir með meiri upload en download. Þersvegna á ekki að nota limiter og þersvegna eru aldrei nein fokkings slot á þessum dc höbbum (og þersvegna nota ég ekki dc)
Það þyrfti að búa til forrit sem er læst til að limita jafnt í báðar áttir ( ef þú setur 400 kb ul limit þá gætiru ekki dl á meira ein 400 kb)
Ég lendi ég oftast í því að uploada mikklu mikklu meiru en ég downloada afþví maður þarf að bíða svo lengi eftir sloti, ég er tildæmis búinn að dl tæplega 19 GB og ul tæplega 30 GB á þessu ári. Allt persónulegar skrár auðvita.
Ég nota forrit sem heitir Netlimiter, en aðeins þegar ég er að spila leiki online. Ég er alltaf með ul í botni og langoftast að dl einhverju líka svo leikirnir lagga. Auðvitað er leiðinlegt fyrir þá sem eru að dl frá manni þegar maður limitar þá, en ég limita aldrei niður í 2kb á notanda eða neitt svoleiðis. Kannski niður í svona 20k.
http://img12.imageshack.us/my.php?loc=img12&image=netlimiter.jpg
http://img12.imageshack.us/my.php?loc=img12&image=netlimiter.jpg