GuðjónR skrifaði:daanielin skrifaði:Chrome: Type "Sp" - press enter. Nuff said.
true...en það dugar ekki þegar vinur þinn spyr...hver er aftur slóðin á geggjaða spjallið sem þú ert alltaf á?
Jú það er alltaf það vandamál..
GuðjónR skrifaði:daanielin skrifaði:Chrome: Type "Sp" - press enter. Nuff said.
true...en það dugar ekki þegar vinur þinn spyr...hver er aftur slóðin á geggjaða spjallið sem þú ert alltaf á?
dori skrifaði:Þetta tengist klárlega því að ég vel alltaf að skoða ólesin innlegg. Og þetta tengist því klárlega að get breytan f er 0. Ég nota Chrome og hann virkar fínt í flest fyrir mig svo ég nenni ekki að hætta því.
rapport skrifaði:Síðan þessi breyting var gerð er vaktin mun lengur að hlaðast inn hjá mér...
Allavega tengi ég þetta tvennt saman.
Einhverjir fleiri að lenda í þessu?
GuðjónR skrifaði:Ég tek líka eftir þessu, finnst þetta bara eiga við þegar ég nota Chrome eftir að hann uppfærði sig í 6 *** um daginn.
Reyndar gerðist tvennt á svipuðum tíma, lénin sem vísa í spjallið eins og þú bendir á og ég breytti online users úr 5 mín í 30.
Hvorugt ætti samt að hafa áhrif, spurning um að fara að uppfæra borðið úr 3.0.0 í 3.0.7-PL1
p.s. eru fleiri að lenda í því að spjallið sé lengi að hlaðast?
rapport skrifaði:Síðan þessi breyting var gerð er vaktin mun lengur að hlaðast inn hjá mér...
GuðjónR skrifaði:rapport skrifaði:Síðan þessi breyting var gerð er vaktin mun lengur að hlaðast inn hjá mér...
Mér finnst spjallið hraðar núna eftir uppfærsluna...finnur þú mun?
Danni V8 skrifaði:Afska bömpið á þetta gömlum þræði.
En þetta virðist hafa vanstillst eitthvað nýlega. Núna þegar ég skrifa "Spjallið.is" í Address hjá mér fer ég beint inn á http://www.spjallið.is/?action=prices&method=display&cid=11 en ekki spjall.vaktin.is.
Ég nota Spjallið.is mikið í vinnunni þar sem ég geymi ekki tabs eða history þar og hefur hingað til fundist mjög hentugt að geta skrifað bara Spjallið.is og vera kominn þangað sem ég vil fara.
Er ekki hægt að kippa þessu liðinn??
GuðjónR skrifaði:Danni V8 skrifaði:Afska bömpið á þetta gömlum þræði.
En þetta virðist hafa vanstillst eitthvað nýlega. Núna þegar ég skrifa "Spjallið.is" í Address hjá mér fer ég beint inn á http://www.spjallið.is/?action=prices&method=display&cid=11 en ekki spjall.vaktin.is.
Ég nota Spjallið.is mikið í vinnunni þar sem ég geymi ekki tabs eða history þar og hefur hingað til fundist mjög hentugt að geta skrifað bara Spjallið.is og vera kominn þangað sem ég vil fara.
Er ekki hægt að kippa þessu liðinn??
Hey....fixa þetta á morgun...vitlaus DNS tilvísun
Takk fyrir ábendinguna
GuðjónR skrifaði:Hey....fixa þetta á morgun...vitlaus DNS tilvísun
Takk fyrir ábendinguna