Slembingur.org

Allt utan efnis
Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf CendenZ » Mán 13. Sep 2010 14:30

ivarhauk skrifaði:Haha, skil ekki af hverju ég er gerður að fórnarlambi hér?

Ég var bara að benda fólki á að samskiptafyrirtækin lokuðu á íslenskar IP tölur inn á slembing.org og þ.a.l. er hægt að skýla sér bakvið erlendar IP-tölur í gegnum http://www.hidemyass.com

Þakka samt hlý orð í garð systir minnar, CendenZ.


Ég tók bara þau notendanöfn sem voru á sömu síðu og ég reply'aði.
En annars, áttu systir ? PICS !! :lol:



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf Gúrú » Mán 13. Sep 2010 15:02

AntiTrust skrifaði:
Gúrú skrifaði:Lol aftur.

Vinaleg ábending; Ef þú vilt láta taka þig alvarlega á netsamfélagi, þar sem orðin segja allt en breytur eins og svipbrigði, líkamstjáning og blæbrigði fá ekki að njóta sín - slappaðu af á hrokanum.


Vinaleg ábending; Ef þú vilt láta taka þig alvarlega í umræðu þá segirðu ekki hluti eins og að það sé ólíklegt að lög, greinar, bækur eða rannsóknir muni breyta skoðun þinni á málefni - hver ætti að nenna að ræða við þig? Spilaðu allavegana devils advocate til að hafa fjör í þessu.
Vinaleg ábending: Á þessum þræði hefur fólk byrjað að segja "uss krakki" við mig upp úr þurru án þess að hafa fyrst bent á af hverju, farðu að einbeita þér að slíku fólki en ekki mér.

Hrokinn mun aldrei fara þegar að fólk einfaldlega les ekki það sem að maður segir,
það myndi t.d. ekki skipta neinu máli ef að ég póstaði mynd eins og þessari, slóðum eins og þessari eða vitnaði í hans eigin heimild
sem að gæti ekki verið fyndnari í ljósi t.d. þessa innleggs. - Hann mun ekki skipta um skoðun eftir að hafa skrifað eitthvað.
Ritskoðun á WikiP skrifaði:Valdsækin (authoritarian) stjórnvöld hafa aukið ritskoðun síðustu ár og má t.d. nefna aðgerðir stjórnvalda í Bandaríkjum Norður Ameríku í kjölfar hryðjuverkanna 11.september 2001 en stjórnvöld létu loka fjölda vefsíða

Ef að það er ritskoðun að loka fjölda vefsíða, þá er ritskoðun frekar augljóslega ekki takmörkuð við breytingar á efni hefði ég haldið.

Það má einnig benda á að þarna stendur svart á hvítu samkvæmt heimildum þínum rapport, að það að loka (fjölda) vefsíðu sé ritskoðun - ætlarðu að sætta þig á það að upprunaleg skilgreining þín á orðinu sé vitlaus og sanna grunsendir mínar um að þú getir ekki skipt um skoðun á málefni rangar?

(P.S. Lol)


Modus ponens


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf AntiTrust » Mán 13. Sep 2010 15:08

Þetta verður greinilega bara að koma með tímanum.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf Gúrú » Mán 13. Sep 2010 15:18

AntiTrust skrifaði:Þetta verður greinilega bara að koma með tímanum.

Hæfileikarnir hjá þér og rapport til að hoppa inn í umræður á milli mín og hins gaursins og hafa nokkurn skapaðan skilning á umræðuefni fyrri innleggja?

Fleiri og fleiri innlegg sem að taka skot á aldurinn?
Þú gerir þér grein fyrir því að það væri ekkert sem að benti til þess að ég væri yngri en þið frá sjónarhorni áhorfanda en að ég tek það fram, sem gerir þessi innlegg ykkar öllu kjánalegri.


Modus ponens

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf dori » Mán 13. Sep 2010 15:20

gunnig skrifaði:ehm símafyrirtækin stjórna master dns servernum þannig að þeir eru ekki að "poisona serverinn" "dns cache poisoning" er áras.

Og ef einhver af ykkur hefði filst með þessari síður hefði viðkomandi vitað að það var ekkert barnaklám á þessari síðu eða neitt ólöglegt ef það komu einhverjir svoleiðis þráðar upp var þeim eitt, sá sem átti síðuna var greinilega að reyna að skapa íslenska "chan" síðu. Þessi síða var ekkert lík ringulreið fyrir utan það að þær voru báðar imageboard síður.

Símafyrirtækin stjórna ekki master dns serverunum. Þú þyrftir aðeins að kynna þér hvernig DNS kerfið virkar. Það eru 13 rótarþjónar dreifðir um heiminn. Svo setur þú upp nafnaþjón og þá skilgreinirðu að þegar hann þekkir ekki hvar eitthvað nafn er þá talar hann við einhvern annan nafnaþjón og biður um ip tölu fyrir nafnið (og svo er flýtiminni sem er ástæðan fyrir því að þetta kerfi hefur enst svona vel).

Kóði: Velja allt

        rót
      /     \
vodafone   [gæi sem bendir á slembing.org]
     |
    þú

Í þessu tilfelli (lokanir á ringulreið/slembing/designpro.lv) þá er vodafone þjónninn búinn að festa í flýtiminni að t.d. slembingur.org sé í raun á ip tölu sem þeir ráða yfir (194.X.X.X) og beina þér alltaf á það í staðin fyrir að spyrja rótarþjón sem síðan spyr [gæi sem bendir á slembing.org].

Það er í raun dns cache poisoning þó svo að þeir geri það við sjálfan sig. Svolítið eins og það er skotsár þó svo að þú skjótir þig sjálfur í fótinn (eins og þeir eru að gera IMHO í þessu máli).




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf AntiTrust » Mán 13. Sep 2010 15:27

Gúrú skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Þetta verður greinilega bara að koma með tímanum.

Fleiri og fleiri innlegg sem að taka skot á aldurinn?
Þú gerir þér grein fyrir því að það væri ekkert sem að benti til þess að ég væri yngri en þið frá sjónarhorni áhorfanda en að ég tek það fram, sem gerir þessi innlegg ykkar öllu kjánalegri.


Hroki og yfirlæti fylgir oft óþroska. Aldri fylgir meiri þroski = Aldri fylgir oft minni hroki. Kemur málinu nákvæmlega ekkert við hvað þú lítur út fyrir að vera gamall eða hvað þú ert gamall, heldur hvernig þú talar við fólk og með hvernig "tón" ef svo má að orði komast með ritað mál.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf Gúrú » Mán 13. Sep 2010 15:30

Held að hroki og yfirlæti tengist frekar því að maður verði þreyttur á því að láta þannig til langs tíma.
Og vegna þess að þetta eru characteristics sem að væru víst undir skilgreiningunni "óþroski" og þ.a.l. ertu að skilgreina innihald skilgreiningunnar með skilgreiningunni.

Ég er samt ungur og ferskur og nenni því að koma með yfirhrokafull svör í einhvern tíma í viðbót.


Modus ponens

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf rapport » Mán 13. Sep 2010 16:00

Gúrú skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Þetta verður greinilega bara að koma með tímanum.

Hæfileikarnir hjá þér og rapport til að hoppa inn í umræður á milli mín og hins gaursins og hafa nokkurn skapaðan skilning á umræðuefni fyrri innleggja?

Fleiri og fleiri innlegg sem að taka skot á aldurinn?
Þú gerir þér grein fyrir því að það væri ekkert sem að benti til þess að ég væri yngri en þið frá sjónarhorni áhorfanda en að ég tek það fram, sem gerir þessi innlegg ykkar öllu kjánalegri.



Fæst orð bera sem minnsta ábyrgð...

Fyrir vikið...

:-({|=
:woozy
](*,)
](*,)
:-&
:crazy



...mun ég reyna að halda aftur af mér.

p.s. ég hef ekki sagt eitt orð um þinn aldur í þessari umræðu, ef þú getur ekki litið framhjá því hvað þú ert gamall, hvernig á ég þá að geta gert það?



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf Gúrú » Mán 13. Sep 2010 16:31

rapport skrifaði:p.s. ég hef ekki sagt eitt orð um þinn aldur í þessari umræðu, ef þú getur ekki litið framhjá því hvað þú ert gamall, hvernig á ég þá að geta gert það?


Hérna kemur fyrrnefndur (ó)hæfileiki til þess að hoppa inn í umræðuna hjá mér og hinum gaurnum í AntiTrust-rapport máli inn í umræðuna.

1a) Lestu t.d. orð mannsins sem að þú varst að hoppa á milli mín og: "Þetta verður greinilega bara að koma með tímanum.", "Hehe, ég á svo erfitt með að vera 'pirraður' út í þig eða þínar skoðanir og rök því þú minnir mig svo rosalega á sjálfan mig á þínum aldri", "Þú minnir mig á sjálfan mig þegar ég var yngri" "Hvað helduru strákur, að þú sért[...]"

1b) Eða þín orð: "ef við göngum út frá því að þú ert 15ára og hefur ekki smakkað dropa að "eitri" þá frekar ertu ekki dómbær á að láta þessi orð falla." og "Þú ert 15 ára, treystu okkur hérna ögn, gefðu þessu 5-7 ár og ákveddu þig svo."

2) GTFO með þessar bull setningar þínar um að þú hafir ekki sagt eitt orð um aldur minn í þessari umræðu þegar að ég var augljóslega að tala við AntiTrust og að þú hefur hvortsemer sagt eitthvað álíka fáránlegt og þetta síðasta sem að ég quotaði í.

Þessi hopp ykkar eru orðin algjör geðbilun og valda engu öðru en ruglingi og vandræðalegum tilvitnunum í sjálfa ykkur.


Modus ponens


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf biturk » Mán 13. Sep 2010 16:48

gúrú í alvörunni??


ég held að þessi þráður megi fara að stoppa áður en drengurinn grefur sér gröf sem verður honum að háði um ókomna tíð, allavega hef ég hlegið mig í gegnum þennan þráð á að lesa commentin hanns :lol:


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf Gúrú » Mán 13. Sep 2010 16:51

Ég efast ekki um það biturk.


Modus ponens

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf rapport » Mán 13. Sep 2010 16:56

"Hopp" ?

Þræðirnir eru í tímaröð og maður getur illa valið hvar innleggið manns kemur, maður getur hvar sem er skotið sínu áliti að, maður þarf ekki alltaf að svara upphafsinnlegginu.

Ekki reyna að takmarka tjáningafrelsið mitt, ég tjái mig með því að hoppa...


p.s. það er mjög erfitt að hlusta á CD í bíl á meðan ég tjái mig, ég er soddan hlussa.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf dori » Mán 13. Sep 2010 16:59

Nenniði að hætta að hi-jacka þræðinum með óendalega leiðinlegum og á tímum barnslegum umræðum rifrildum um aldur og þroska hvers annars. Við ættum frekar að eyða púðri og tíma í að senda inn kvartanir á póst og fjar.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf Gúrú » Mán 13. Sep 2010 17:07

rapport skrifaði:"Hopp" ?

Já, hopp, þegar að þú ferð á milli einhvers, í þessu tilfelli mín og AntiTrust.
Getur einnig verið notað yfir færslu á staðsetningu án snertingu, t.d. quantum jumps.
rapport skrifaði:Þræðirnir eru í tímaröð og maður getur illa valið hvar innleggið manns kemur, maður getur hvar sem er skotið sínu áliti að, maður þarf ekki alltaf að svara upphafsinnlegginu.

Það er rétt! En það sem að þú getur gert, og ættir að gera m.v. einbeitingarhæfni þína á meðan að þú 'hlustar á CD í bíl' er að lesa það sem að þú ert að svara og pæla í því sem að þú varst að segja.
Ég sagði t.d. aldrei að þú hefðir verið að koma með skot á aldur minn "í þessari umræðu" eins og þú kýst að segja, ég sagði hinsvegar eftirfarandi við AntiTrust, quotandi í skot hans á aldur minn:
"Fleiri og fleiri innlegg sem að taka skot á aldurinn?"
Þessu hefðir þú hugsanlega tekið eftir ef að þú hefðir fyrir því að quota fólk í stað þess að koma á 6 blaðsíðna langan þráð og segja s.d. "Hvað meinarðu" með 110 innlegg á undan þínu.
rapport skrifaði:Ekki reyna að takmarka tjáningafrelsið mitt, ég tjái mig með því að hoppa...

Tjáningarfrelsi er eitthvað sem að ég styð þig fullshugar í, hinsvegar skilar það engum árangri (nema að takmarkið sé að fá mig til að svara þessu bulli af illru nauðsyn að nokkur sem að kemur á bara þessa blaðsíðu eða bara þitt innlegg taki þig alvarlega) að "svara" random bulli sem að enginn, hvorki ég né nokkur annar hér var að halda fram, t.d. það að ég hafi verið að kvarta undan skotum þínum á aldur minn rétt í þessu.
rapport skrifaði:p.s. það er mjög erfitt að hlusta á CD í bíl á meðan ég tjái mig, ég er soddan hlussa.

Ok.
dori skrifaði:Nenniði að hætta að hi-jacka þræðinum með óendalega leiðinlegum og á tímum barnslegum umræðum rifrildum um aldur og þroska hvers annars. Við ættum frekar að eyða púðri og tíma í að senda inn kvartanir á póst og fjar.

Búinn að því og hvet ykkur hina já til að gera slíkt hið sama, helst vitnandi í þá staðreynd að designpro.lv er hugbúnaður frá sænska hugbúnaðarfyrirtækinu SIA.


Modus ponens


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf coldcut » Mán 13. Sep 2010 21:30

Þar sem þetta er síðasta innlit minn inná þennan þráð þá langaði mig að koma einu að...

Mynd



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf CendenZ » Mán 13. Sep 2010 21:35

Halló

Þarf ég að fara benda ykkur að lesa reglurnar yfir aftur :|



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf Gúrú » Mán 13. Sep 2010 22:03

Coldcut, gætirðu með réttu viti leyft fólki að lesa hluti eins og það að meðlimir heillrar vefsíðu hafi verið samansafn barnaperverta án þess að segja orð?

Eina leiðin til að stöðva útbreiddar og órökrétt myndaðar staðreyndir er að leiðrétta þær hvar sem þær eru, sama hvort þér líkar betur eða verr.

Samt classic að droppa bara inn og kalla alla á internetinu, basically allstaðar, retards - þó að ég hafi elskað þessa mynd fyrir svona ~3-4 árum.


Modus ponens

Skjámynd

predikari
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:30
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf predikari » Þri 14. Sep 2010 16:53

Skemmtileg umræða og áhugavert að sjá hvað Íslendingum almennt er skít-sama um tjáningarfrelsi svo lengi sem takmörkun á því skaðar þá sjálfa ekki.

Skemmtilegt líka að sjá hvað skoðanir einstaklinga virðast vera virtart einungis hlutfallslega eftir aldri þess sem kemur með þær, ekki eftir innihaldi þeirra.


AM3 Phenom II X4 965 örgjörvi 3,4 gz, Black Edition, Retail - 8GB DUAL DDR3 1333MHz - Gigabyte AM3 GA-790XT-UD4P DDR3 - Windows 7 Home Premium 64 BIT Gigabyte HD5870 PCI-E2.0 skjákort 1GB GDDR5


mattalingur
Nýliði
Póstar: 17
Skráði sig: Mið 20. Jan 2010 07:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf mattalingur » Fim 16. Sep 2010 15:01

Var að lesa yfir þráðinn og sá á seinni síðum að einhver spurði út í afhverju það var lokað.

Eftir því sem ég best veit þá hélt ung stúlka live webcam-show á síðu sem að ég held greiddi fyrir það. Umrætt myndband var um það bil klukkustund að lengd og fól í sér sýningu á ýmsum líkamspörtum og verður ekkert nánar farið út í það, deginum seinna voru komnir linkar á slembing um hvernig maður gæti sótt sér þetta efni á netinu frítt eftir að einhver hafði tekið myndbandið upp með forriti. Og var mikið verið að pósta inn skjáskotum. Það sem vakti mesta athygli fólks var að þetta var íslensk stúlka. Svo kom það í ljós að stelpan var undir 18 ára aldri (vel undir ef mig minnir rétt eða um 13 ára gömul) Deginum seinna var búið að hefta aðgang almennings að síðunni. En þetta er bara það sem ég held og þarf ekkert endilega að vera rétt, ég bara veit af þessu myndbandi.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf dori » Fim 16. Sep 2010 15:49

mattalingur skrifaði:Var að lesa yfir þráðinn og sá á seinni síðum að einhver spurði út í afhverju það var lokað.

Eftir því sem ég best veit þá hélt ung stúlka live webcam-show á síðu sem að ég held greiddi fyrir það. Umrætt myndband var um það bil klukkustund að lengd og fól í sér sýningu á ýmsum líkamspörtum og verður ekkert nánar farið út í það, deginum seinna voru komnir linkar á slembing um hvernig maður gæti sótt sér þetta efni á netinu frítt eftir að einhver hafði tekið myndbandið upp með forriti. Og var mikið verið að pósta inn skjáskotum. Það sem vakti mesta athygli fólks var að þetta var íslensk stúlka. Svo kom það í ljós að stelpan var undir 18 ára aldri (vel undir ef mig minnir rétt eða um 13 ára gömul) Deginum seinna var búið að hefta aðgang almennings að síðunni. En þetta er bara það sem ég held og þarf ekkert endilega að vera rétt, ég bara veit af þessu myndbandi.

Það er samt ekkert slíkt efni þarna inni núna. Ef ég myndi pósta linkum á einhverjar subbulegar síður á huga (og bannaður og linkunum eytt í kjölfarið). Yrði huga þá lokað? Þetta eru alveg fáránleg vinnubrögð.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf rapport » Fim 16. Sep 2010 21:46

Mér finnst þetat réttlætanlegt, ég reyndar get skoðað þessa síðu og finnst hún svo mikið rusl að ég skil ekki afhverju það er ekki búið að posta henni inná ruslsíðu þráðinn hérna á vaktinni...



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf Gúrú » Fim 16. Sep 2010 22:05

rapport skrifaði:Mér finnst þetat réttlætanlegt, ég reyndar get skoðað þessa síðu og finnst hún svo mikið rusl að ég skil ekki afhverju það er ekki búið að posta henni inná ruslsíðu þráðinn hérna á vaktinni...


Þér finnst allt réttlætanlegt ef að þú færð að horfa á persónufrelsi annara skert, amirite eða amiwrong?

Það er alltaf hægt að finna sér réttlætingu á einum hlut ef þú náðir að finna réttlætingu á einum slíkum.


Modus ponens

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf rapport » Lau 18. Sep 2010 10:08

Gúrú skrifaði:
rapport skrifaði:Mér finnst þetat réttlætanlegt, ég reyndar get skoðað þessa síðu og finnst hún svo mikið rusl að ég skil ekki afhverju það er ekki búið að posta henni inná ruslsíðu þráðinn hérna á vaktinni...


Þér finnst allt réttlætanlegt ef að þú færð að horfa á persónufrelsi annara skert, amirite eða amiwrong?

Það er alltaf hægt að finna sér réttlætingu á einum hlut ef þú náðir að finna réttlætingu á einum slíkum.



Ég vinn frekar mikið með Persónuverndarlög og þarf að standa í að svara fyrirspurnum Persónuverndar í mínu starfi. Ég met frelsi fólks til að dreifa óhróðri minna en réttindi einstaklingsins sem verður fyrir barðinu á þeim fyrrnefndu.

Það er mjög einfalt prinsipp sem gengur út á að "leyfa ekki það sem er bannað". Ærumeiðingar, birting á öllu klámi o.f.l. er bannað og að banna einhverjum að gera eitthvað sem er bannað jafngildir því ekki að skerða persónufrelsi hans þar sem hann má hvort sem er ekki gera það sem hann er að reyna að gera.

Ef þú minnist svo á rétt allra hinna til að skoða upplýsingarnar þá vegur hann mun minna en réttindi þess sem átti að birta upplýsingar um enda hafa "skoðendur" engra hagsmuna að gæta og hafa því engu að tapa með því að fá ekki að skoða persónuníð um aðra.

Í öllum tilfellum finnst mér því rökrétt forgangsröðun á réttindum fórnarlambs v.s. birtingaraðila v.s. skoðara.

Fjarskiptalög geta aldrei toppað lög sem vernda mannréttindi skv. stjórnarskrá og sáttmálum SÞ.


Að væla yfir því að síðu hafi verið lokað (aðgengi að henni lokað frá helstu IP á Íslandi) fyrir að ætla birta persónuníð um 13 ára stelpu sem hefði líklega aldrei jafnað sig á þessu og liðið fyrir það á viðkvæmustu árum æsku sinnar og lengur, líklega alla ævi... að væla yfir því finnst mér virkilega fíflalegt, ég vil frekar þakka stjórnvöldum fyrir góð viðbrögð og bjarga þessari stelpu frá ömurlegum örlögum.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf GuðjónR » Lau 18. Sep 2010 10:32

rapport, ég held að flestir geti verið sammála þér héra að ofan, málið er bara stærra og flóknara.
Í mínum huga þá er þetta bara byrjunin, og hvað næst?
Loka á http://www.andrisnaer.is/ af því að hann hefur réttsýnar skoðanir sem fara í taugarnar á sturlaðri hjörðinni?

Þegar stofnanir fá völd til að ritskoða og loka síðun hægri og vinstri án dóms og laga þá erum við á hættulegri braut.



Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2344
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 59
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf Gunnar » Lau 18. Sep 2010 10:38

og hvað ert 13 ára stelpa að taka nektarmyndir af sér in the first place? ](*,) ](*,) ](*,)