Daginn. Ég var að setja upp ferskt windows og er að stilla og gera allt klárt.
Ég á tvö eintök af leiknum, eitt af direct2drive og annað af steam. Ég verslaði fyrst af steam og ekkert að því, En svo fór að bóla á punkbuster vandamálum og að lokum var cd-key bannað! Mörgum tölvupóstum síðar gafst ég upp á að fá þessu breytt og ætlaði að kaupa annað eintak af leiknum til að fá nýtt cd-key. Það er bara eitt eintak á hvern reikning á steam. Þar sem ég á eftir að ná í leikinn var ég að velta fyrir mér hvort ég gæti notað cd-key af direct2drive eintakinu í steam eintakið svo vinir mínir á steam sjái mig og geti tekið þátt.
Kv. Ragnar
Battlefield bad company 2 cd-key vangaveltur.
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 156
- Skráði sig: Lau 01. Sep 2007 23:48
- Staðsetning: Reyðarfjörður
- Staða: Ótengdur
Battlefield bad company 2 cd-key vangaveltur.
Asrock 990FX Deluxe4 - Tagan 1100w - AMD FX-8350 Vishera -GeIL 8gb ddr3 1066 - AMD R9 280x crossfire - HDD 1TB 2x3TB - 2xSSD 120gb - Blu-ray combo - Windows 7 64bit - Antec P193 V3
Re: Battlefield bad company 2 cd-key vangaveltur.
Ég held að það virki. Er ekki viss hinsvegar hvernig þú ferð að því.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
Höfundur - has spoken...
Það sem ég hafði í huga er að ná í leikinn á steam en nota cd-key sem ég fékk í pósti frá direct2drive
Síðast þegar ég installaði leiknum var ekki spurt um cd-key fyrr en ég skráði mig inn.
Síðast þegar ég installaði leiknum var ekki spurt um cd-key fyrr en ég skráði mig inn.
Asrock 990FX Deluxe4 - Tagan 1100w - AMD FX-8350 Vishera -GeIL 8gb ddr3 1066 - AMD R9 280x crossfire - HDD 1TB 2x3TB - 2xSSD 120gb - Blu-ray combo - Windows 7 64bit - Antec P193 V3
-
- spjallið.is
- Póstar: 489
- Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
Son of a silly person skrifaði:Það sem ég hafði í huga er að ná í leikinn á steam en nota cd-key sem ég fékk í pósti frá direct2drive
ef þú ferð í steam > library þá er add game hnappur í vinstra megin neðarlega og þar geturðu smellt inn cd key
-
Höfundur - has spoken...
jagermeister skrifaði:Son of a silly person skrifaði:Það sem ég hafði í huga er að ná í leikinn á steam en nota cd-key sem ég fékk í pósti frá direct2drive
ef þú ferð í steam > library þá er add game hnappur í vinstra megin neðarlega og þar geturðu smellt inn cd key
Þakkir. Búinn að prófa það en það er invalid cd-key. Ég næ í hann frá direct2drive og adda honum svo sem non-steam game. Það verður að duga
-
- Fiktari
- Póstar: 60
- Skráði sig: Sun 11. Júl 2004 15:35
- Staðsetning: Reykjavík
Virkar ekki. Einungis þeir leikir sem eru listaðir hér er hægt að activate-a á Steam:
https://support.steampowered.com/kb_art ... -WUSF-3601
https://support.steampowered.com/kb_art ... -WUSF-3601