Slembingur.org

Allt utan efnis

marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf marijuana » Mið 08. Sep 2010 16:41

daniellos333 skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
Gúrú skrifaði:Félag feminista á Íslandi eru líka bara samansafn af 14 ára strákum sem voru bitrir út í lífið afþví að eistun voru ekki ennþá dottin niður og fengu stand af því að kalla alla nýfagga og pósta inn myndum af barnaklámi, líkamsmeiðingum og manndrápum, dýraofbeldi, sadistagjörðum og flr.
Sérðu hvað ég gerði þarna? Ég bara sagði eitthvað og það var ekki satt, ótrúlegt.

Að minnsta kosti helmingur allra táninga á ringulreid.org voru stelpur, þær voru þarna hangandi að bíða eftir skít á stelpur sem þeim líkaði ekki við, vernda vinkonur sínar, biðja fólk um að hætta að pósta vinkonum sínum, segjast ekki vera x mynd, o.s.frv.^


Drengur, hættu þessum stælum. 14 ára strákar með óþroskuð eistu eða 14 ára stelpur með óþroskaða eggjastokka, skiptir það máli, var ekki nokkuð ljóst að "óþroski" var lykilatriðið í því sem ég var að reyna að segja?

Fullkomlega sama hvaða kyn eða á hvaða aldri þeir aðilar eru sem stunda slíkar síður, það breytir því ekki að meirihluti þess sem fór þarna fram var fáránlegt, ærumeiðandi, ógeðslegt og jafnvel ólöglegt. Þá er ég sérstaklega að tala um ringulreid, hvað varðar slembing þekki ég það ekki nógu vel þar sem ég stunda þessar síður ekki að staðaldri né leita eftir þeim, hinsvegar sé ég ekki hvað hefði átt að koma í veg fyrir að slembingur yrði neitt annað en ringulreid v.2.

Þetta er mögnuð menning að sama skapi og það er magnað að það tíðkist ennþá í sumum menningarheimum að hýða og grýta fólk til dauða, hengja, afhausa með sveðju fyrir framan fjölmenni, láta unga stráka dansa nakta upp á sviðum, nauðga f. framan almenning - ég gæti haldið lengi áfram.

Mér er alveg sama þótt þú kallir það menningu, þetta er lítið annað en svæði fyrir meðal annars fólk sem á við e-r geðræn eða andleg vandamál að stríða og finnur fátt betra við tímann sinn að gera en að níðast á þeim sem níðast hægt er á, eða reyna hvað það getur með öllum tiltækum ráðum að misbjóða fólki.

Þú mátt kalla það mannlegt eðli, ég kalla þetta óeðli.


þú ert algjör siðferðis faggi.. þú ert leiðinleg manneskja og engum kann vel við þig..


Herðu stóri kall !

Leiðinleg manneskja er manneskja sem virðir ekki rök og skoðanir annara ! Þú ekki hann, Og faggi er stytting á Fagmaður ! :lol:



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf Gúrú » Mið 08. Sep 2010 16:45

biturk skrifaði:gúrú
usss barnið gott.

:arrow: Þú ert barnaperri, sadisti og dýrapyntari.


Beatmaster: Hættu að tala um harða diska hérna!


Modus ponens

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf BjarkiB » Mið 08. Sep 2010 16:45

Er sjálfur 14 ára og hef ekki og mun ekki reyna að fara inná þessar síður. Gæti vel verið að eitthvað skemmtilegt sé inná þessum síðum en sé ekki af hverju síða með barnaklámi, dýraklámi, ofbeldi og fleira af ógeðfelldu efni á að vera opin? séstaklega þegar megnið af fólkinu sem skoðar þessur síður eru ekki orðin lögaldra og kallast þá börn. Og hvernig er hægt að sjá menningu á þessum síðum?




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf coldcut » Mið 08. Sep 2010 16:46

ManiO skrifaði:
daniellos333 skrifaði:
þú ert algjör siðferðis faggi.. þú ert leiðinleg manneskja og engum kann vel við þig..



Kemur úr hörðustu átt. Til hamingju með aðra aðvörun :roll:

fixed!
Sorry...I just had to!
Síðast breytt af coldcut á Mið 08. Sep 2010 16:50, breytt samtals 2 sinnum.




Höfundur
daniellos333
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf daniellos333 » Mið 08. Sep 2010 16:47

Maríjúana, lestu fyrsta postið á þræðinum og endurskoðaðu mál þitt..


ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.

Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1453
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf Lexxinn » Mið 08. Sep 2010 16:47

daniellos333 skrifaði:þú ert algjör siðferðis faggi.. þú ert leiðinleg manneskja og engum kann vel við þig..

Finnt þú Daníel sem ég giska að þú heitir af username að dæma. Þá er ég líklega 2-3 árum eldri en þú þó að ég er nú aðeins 15 ára. En AntiTrust veit alveg hvað hann er að tala um og veit alveg hvað hann er að segja en hann er líka að segja sína skoðun. En það er líka þannig að ENGINN vill láta lýða nauðganir, dýraofbeldi, ofbeldi, einelti eða neitt af þeim hætti. Held þú ættir bara að halda þig utan þessu spjalli okkar hér þar sem þú getur ekki hamið á þér kjaftinn, þar sem að AntiTrust hefur ekkert sagt neitt persónulegt við þig. Endilega hittu nokkra af nördunum hérna þar á meðal antitrust sem ég geri ráð fyrir að sé á breidd miðað við hæð þína.

daniellos333 skrifaði:Maríjúana, lestu fyrsta postið á þræðinum og endurskoðaðu mál þitt..

Líttu nú í eigin garð og skoðaðu hvað þú hefur verið að rífa kjaft eins og enginn sé morgundagurinn.

Lexxinn OUT!
Síðast breytt af Lexxinn á Mið 08. Sep 2010 16:50, breytt samtals 2 sinnum.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf biturk » Mið 08. Sep 2010 16:48

Gúrú skrifaði:
biturk skrifaði:gúrú
usss barnið gott.

:arrow: Þú ert barnaperri, sadisti og dýrapyntari.


Beatmaster: Hættu að tala um harða diska hérna!



hvað ertu að meina með þessu? ertu að kalla mig þessum nöfnum?


ég vona þá innilega að þú sýnir aðeins meiri þroska og eiðir þessu út því ég kann mjög illa við að vera kallaður barnaperri, sadisti og dýrapyntari :?


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf Gúrú » Mið 08. Sep 2010 16:49

biturk skrifaði:
Gúrú skrifaði:
biturk skrifaði:gúrú
usss barnið gott.

:arrow: Þú ert barnaperri, sadisti og dýrapyntari.


Beatmaster: Hættu að tala um harða diska hérna!

hvað ertu að meina með þessu? ertu að kalla mig þessum nöfnum?
ég vona þá innilega að þú sýnir aðeins meiri þroska og eiðir þessu út því ég kann mjög illa við að vera kallaður barnaperri, sadisti og dýrapyntari :?


Var að gefa þér tækifæri til að sjá hvernig það er að vera kallaður barnaperri, sadisti og dýrapyntari, og af hverju maður lætur það ekki viðgangast ættir þú að vita fyrst að þú svaraðir og neitaðir þessum ásökunum - sem er það sama og ég gerði - og þú sagðir uss við mig fyrir það?


Modus ponens


vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf vesley » Mið 08. Sep 2010 16:50

Skil ekki pirringinn í ykkur við það að þessarri síðu var lokað. Það er ekkert áhugavert sem gerist á þessum síðum sem er það merkilegt að það þurfi að skapa rifrildi á milli fólks.

Og eins og Guðjón segir þá hugsa ég að það sé ekki langt í að það komi önnur svona síða upp.


Og ég vona að þessum þræði verði nú bara læst þar sem þetta virðist vera að koma útí ansi mikil leiðindi.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf biturk » Mið 08. Sep 2010 16:53

Gúrú skrifaði:
biturk skrifaði:
Gúrú skrifaði:
biturk skrifaði:gúrú
usss barnið gott.

:arrow: Þú ert barnaperri, sadisti og dýrapyntari.


Beatmaster: Hættu að tala um harða diska hérna!

hvað ertu að meina með þessu? ertu að kalla mig þessum nöfnum?
ég vona þá innilega að þú sýnir aðeins meiri þroska og eiðir þessu út því ég kann mjög illa við að vera kallaður barnaperri, sadisti og dýrapyntari :?


Var að gefa þér tækifæri til að sjá hvernig það er að vera kallaður barnaperri, sadisti og dýrapyntari, og af hverju maður lætur það ekki viðgangast ættir þú að vita fyrst að þú svaraðir og neitaðir þessum ásökunum - sem er það sama og ég gerði - og þú sagðir uss við mig fyrir það?



kallaði ég þig einhvern tímann barnaperra?
lestu betur áður en þú skrifar drengur og gerðu heimavinnuna þína.


þessi síða eða aðrar eins munu sennilega aldrei fá neinn stuðning inná vaktinni og þess vegna ætti ekki einu sinni að þurfa að ræða þetta.

"freezone" fyrir misþroska unglinga ætti ekki að vera til á netinu, punktur!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf coldcut » Mið 08. Sep 2010 16:54

Mynd



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf GuðjónR » Mið 08. Sep 2010 16:56

Þetta er orðið ágætt, áður en menn missa sig endanlega þá ætla ég að læsa þessum þræði. :twisted:



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf CendenZ » Mið 08. Sep 2010 16:58

ég sé samt ekki tilganginn á að banna svona síður... ef ein er bönnuð, þá kemur önnur...jafnvel 2 til viðbótar.. osfr...

Hinsvegar þurfa pólitíkusar svona materíal til að koma á laggirnar netlöggu. Þannig það verður hægt að banna allt og hafa svo exceptions.
væri jafnvel ekki sniðugt að koma núna með lagabreytingu eftir ummæli Jóns Gnarrs ?

VG kommarnir koma pottþétt með lagabreytingu á næstunni, taka upp netlöggu og kínanet.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf GuðjónR » Mið 08. Sep 2010 17:20

CendenZ skrifaði:ég sé samt ekki tilganginn á að banna svona síður... ef ein er bönnuð, þá kemur önnur...jafnvel 2 til viðbótar.. osfr...

Hinsvegar þurfa pólitíkusar svona materíal til að koma á laggirnar netlöggu. Þannig það verður hægt að banna allt og hafa svo exceptions.
væri jafnvel ekki sniðugt að koma núna með lagabreytingu eftir ummæli Jóns Gnarrs ?

VG kommarnir koma pottþétt með lagabreytingu á næstunni, taka upp netlöggu og kínanet.


...aflæst

Talandi um Jón Gnarr...þá fannst mér commentið hans bara fyndið, mér finnst þetta jafnréttis-klámhræðslu-forræðishyggju-rugl farið að minna á fasisma.

http://www.visir.is/klamnotkun-jons-gna ... 0421019524



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf Gúrú » Mið 08. Sep 2010 17:37

biturk skrifaði:kallaði ég þig einhvern tímann barnaperra?

Nei, þú sagðir USS DRENGUR á mig fyrir það að commenta á það að einhver hafi kallað mig (og fólk sem að ég elska) DÝRAPYNTARA, SADISTA OG BARNAPERVERTA
Sem er það nákvæmlega sama og þú varst að gera og þetta var leiðin mín til þess að sýna þér fram á það hversu fáránlegt það væri ef að ég færi að ussa á þig fyrir það að mótmæla því hástöfum þegar að einhver ber uppá þig róg.
biturk skrifaði:lestu betur áður en þú skrifar drengur og gerðu heimavinnuna þína.

Þetta er alveg gjörsamlega fáránlegt innlegg, sagði ég að þú hafir sagt að þú hafir kallað mig barnaperra? NEI, þér einfaldlega tekst ekki að fylgja umræðuefni þráðsins og hvað er að gerast.

biturk skrifaði:þessi síða eða aðrar eins munu sennilega aldrei fá neinn stuðning inná vaktinni og þess vegna ætti ekki einu sinni að þurfa að ræða þetta.

Mér er skítsama um þessa síðu, svona síður, aðganginn að myndum af "bekkjarsystrum" mínum hálfnöktum/nöktum.

Það sem að mér er EKKI, EINFALDLEGA MJÖG SVO EKKI sama um er það að einhverjir ógeðslegir durtar hafi allt í einu völdin til að ritskoða internetið,
að netfyrirtæki séu allt í einu bara yfir lögin hafin og DNS POISONI
Sjá Reglugerð Nr. 1223/2007 um IP fjarskipti.
Mér er einnig EINFALDLEGA EKKI SAMA um það að brotið sé á réttindum(þetta er btw fyrsta skiptið sem að einhver notar orðið "réttindi" á þessum þræði beatmaster, það var pointið mitt með því að minnast alltíeinu á harða diska)
sem að ég hef í landinu sem ég bý í - hérna er ég beint að tala um reglugerð Nr. 1221/2007
Fjarskiptafyrirtæki skulu tryggja að viðskiptavinir þeirra njóti verndar gagnvart [...]eða annars konar hindrun eða vöktun fjarskipta, þ.m.t. skilaboða og auðkenna, sem fara um fjarskiptanet þeirra, nema að slíkt fari fram með samþykki viðskiptavinanna eða samkvæmt heimild í lögum[...]


Þið getið endurtekið það aftur og aftur og aftur að ég sé að gera eitthvað sem að ég er ekki að gera (beatmaster o.fl.), að ég sé bara að vernda barnaklámið "mitt"(sem að ég hef engan áhuga á)
eða það að ég sé bara að reyna að fá óheftan aðgang að bekkjarsystrum mínum nöktum - það gerir það einfaldlega ekki satt.

biturk skrifaði:"freezone" fyrir misþroska unglinga ætti ekki að vera til á netinu, punktur!

Nú! Heyrðu við afhendum þér þá bara lyklana að internetinu á morgun, þú stjórnar því bara algjörlega hvað fólk má gera á internetinu, hvort að messageboards megi vera opnuð frá Íslandi án þess að forráðamaður vakti það o.s.frv.

Uhm... nei.
Ég veit að það er gróft að segja það en þegar að þið teljið ykkur vera svona ótrúlega riddara alls sem er góðs í heiminum en eruð bara forræðishyggjusinnar frá 1650 þá get ég ekki verið kurteis út heilan þráð.


Modus ponens


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf AntiTrust » Mið 08. Sep 2010 17:43

daniellos333 skrifaði:
geturu varið málstað þinn með rökum? nei, það geturu ekki, þú veist nákvæmlega ekki rassgat um það hverjir voru að heimsækja þessar síður, og eina ástæðan fyrir því að "barnaklámi, líkamsmeiðingum og manndrápum, dýraofbeldi, sadistagjörðum og flr." er látið inn á þessar síður er til að þursa svona tól eins og þig..


Ertu svona ólæs eða áttu bara almennt erfitt með að skilja? Þú kvótar í rökin mín og spyrð svo hvort ég geti varið mína skoðun með rökum?

Ég er ekki einu sinni viss um að þú né Gúru séuð að ná því hverju nákvæmlega ég er að tala fyrir. Ég er ekki að segja að ég sé sáttur við ritskoðun á netinu. Engan vegin. Ég er ekki að segja að ég hefði læst þessari síðu sjálfur hefði ég haft völdin til þess. Ég er að segja að þessi og aðrar svipaðar síður séu oft á tíðum það viðbjóðslegar að ég gæti ekki með hreinni samvisku barist fyrir netfrelsi þegar ringulreid og slembingur eru einu síðurnar sem læst hefur verið á.

Þurs, tól, siðferðisfaggi? Þú fyrirgefur, ég tala ekki anon. Eina sem ég les úr þessu er "ég er búinn að vera svo mikið á *chan að ég hef ekki lengur heilastarfsemi í almenna málfærslu." Hinsvegar er ég ekki siðlaus (sbr. siðferðisfaggi), sem útskýrir kannski afhverju ég sé það ranga við þessar síður og þú ekki.

@Gúru

Þú ert kominn með umræðurnar svo langt frá því sjónarhorni sem ég var að tala frá. Ég held líka að þú sért að misskilja mig, ég er ekki þeirrar skoðunar að það eigi að ritskoða netið. Í þessu tilfelli var gerð ólögleg undantekning. Í þessu tilfelli get ég ekki verið ósammála henni, þótt ég sé vissulega hræddur um hvað slíkt hefur í för með sér í framtíðinni. Og nei, það gerir magnaða menningu ekki alla jafna ógeðslega eða siðlausa. En þessi menning er það, og meira til.

Mér finnst þú/þið farnir að verja *chan meira en ritskoðunina. Sem segir mér allt sem segja þarf.



Skjámynd

Saber
FanBoy
Póstar: 755
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
Reputation: 12
Staðsetning: 104
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf Saber » Mið 08. Sep 2010 17:45

GuðjónR skrifaði:Ég vissi ekki einu sinni af þessari síðu...
Um leið og ein svona lokar þá poppar önnur upp annarsstaðar...




Intel Core i5 4690K @ ? GHz Custom water cooling Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf biturk » Mið 08. Sep 2010 17:47

Gúrú skrifaði:
biturk skrifaði:kallaði ég þig einhvern tímann barnaperra?

Nei, þú sagðir USS DRENGUR á mig fyrir það að commenta á það að einhver hafi kallað mig (og fólk sem að ég elska) DÝRAPYNTARA, SADISTA OG BARNAPERVERTA
Sem er það nákvæmlega sama og þú varst að gera og þetta var leiðin mín til þess að sýna þér fram á það hversu fáránlegt það væri ef að ég færi að ussa á þig fyrir það að mótmæla því hástöfum þegar að einhver ber uppá þig róg.
biturk skrifaði:lestu betur áður en þú skrifar drengur og gerðu heimavinnuna þína.

Þetta er alveg gjörsamlega fáránlegt innlegg, sagði ég að þú hafir sagt að þú hafir kallað mig barnaperra? NEI, þér einfaldlega tekst ekki að fylgja umræðuefni þráðsins og hvað er að gerast.

biturk skrifaði:þessi síða eða aðrar eins munu sennilega aldrei fá neinn stuðning inná vaktinni og þess vegna ætti ekki einu sinni að þurfa að ræða þetta.

Mér er skítsama um þessa síðu, svona síður, aðganginn að myndum af "bekkjarsystrum" mínum hálfnöktum/nöktum.

Það sem að mér er EKKI, EINFALDLEGA MJÖG SVO EKKI sama um er það að einhverjir ógeðslegir durtar hafi allt í einu völdin til að ritskoða internetið,
að netfyrirtæki séu allt í einu bara yfir lögin hafin og DNS POISONI
Sjá Reglugerð Nr. 1223/2007 um IP fjarskipti.
Mér er einnig EINFALDLEGA EKKI SAMA um það að brotið sé á réttindum(þetta er btw fyrsta skiptið sem að einhver notar orðið "réttindi" á þessum þræði beatmaster, það var pointið mitt með því að minnast alltíeinu á harða diska)
sem að ég hef í landinu sem ég bý í - hérna er ég beint að tala um reglugerð Nr. 1221/2007
Fjarskiptafyrirtæki skulu tryggja að viðskiptavinir þeirra njóti verndar gagnvart [...]eða annars konar hindrun eða vöktun fjarskipta, þ.m.t. skilaboða og auðkenna, sem fara um fjarskiptanet þeirra, nema að slíkt fari fram með samþykki viðskiptavinanna eða samkvæmt heimild í lögum[...]


Þið getið endurtekið það aftur og aftur og aftur að ég sé að gera eitthvað sem að ég er ekki að gera (beatmaster o.fl.), að ég sé bara að vernda barnaklámið "mitt"(sem að ég hef engan áhuga á)
eða það að ég sé bara að reyna að fá óheftan aðgang að bekkjarsystrum mínum nöktum - það gerir það einfaldlega ekki satt.

biturk skrifaði:"freezone" fyrir misþroska unglinga ætti ekki að vera til á netinu, punktur!

Nú! Heyrðu við afhendum þér þá bara lyklana að internetinu á morgun, þú stjórnar því bara algjörlega hvað fólk má gera á internetinu, hvort að messageboards megi vera opnuð frá Íslandi án þess að forráðamaður vakti það o.s.frv.

Uhm... nei.
Ég veit að það er gróft að segja það en þegar að þið teljið ykkur vera svona ótrúlega riddara alls sem er góðs í heiminum en eruð bara forræðishyggjusinnar frá 1650 þá get ég ekki verið kurteis út heilan þráð.



hef sagt það áður og segi það aftur


uss drengur!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf AntiTrust » Mið 08. Sep 2010 17:53

Gúrú skrifaði:
biturk skrifaði:kallaði ég þig einhvern tímann barnaperra?

Nei, þú sagðir USS DRENGUR á mig fyrir það að commenta á það að einhver hafi kallað mig (og fólk sem að ég elska) DÝRAPYNTARA, SADISTA OG BARNAPERVERTA


Nú ertu að taka mín orð úr samhengi, þar sem ég er greinilega "e-r" í þessari setningu. Ég kallaði hvorki þig né þá sem stunda *chan dýrapyntara, sadista né barnaperverta, sjá tilvitnun :

.. og pósta inn myndum af barnaklámi, líkamsmeiðingum og manndrápum, dýraofbeldi, sadistagjörðum og flr.


Gúrú skrifaði:Það sem að mér er EKKI, EINFALDLEGA MJÖG SVO EKKI sama um er það að einhverjir ógeðslegir durtar hafi allt í einu völdin til að ritskoða internetið,
að netfyrirtæki séu allt í einu bara yfir lögin hafin og DNS POISONI
Sjá Reglugerð Nr. 1223/2007 um IP fjarskipti.
Mér er einnig EINFALDLEGA EKKI SAMA um það að brotið sé á réttindum(þetta er btw fyrsta skiptið sem að einhver notar orðið "réttindi" á þessum þræði beatmaster, það var pointið mitt með því að minnast alltíeinu á harða diska)
sem að ég hef í landinu sem ég bý í - hérna er ég beint að tala um reglugerð Nr. 1221/2007
Fjarskiptafyrirtæki skulu tryggja að viðskiptavinir þeirra njóti verndar gagnvart [...]eða annars konar hindrun eða vöktun fjarskipta, þ.m.t. skilaboða og auðkenna, sem fara um fjarskiptanet þeirra, nema að slíkt fari fram með samþykki viðskiptavinanna eða samkvæmt heimild í lögum[...]



Þú ert svo obsessed af þessari anti-forræðishyggju að það telst varla eðlilegt. Við hljótum sem þegnar í nútímasamfélagi að sætta okkur við það að við erum partur af reglum. Ef þú vilt vera gjörsamlega þinn eigin herra, þar sem enginn segir þér hvað þú mátt og mátt ekki gera væri líklega best fyrir þig að finna þér planka eða eyju út á rúmsjó.

Til þess að nútímasamfélag gangi upp verður að vera e-rskonar forræðishyggja. Við höfum ekki öll, líklega fá getuna til þess að vita hvað er best fyrir okkur.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf Gúrú » Mið 08. Sep 2010 17:54

AntiTrust skrifaði:Ég er ekki einu sinni viss um að þú né Gúru séuð að ná því hverju nákvæmlega ég er að tala fyrir. Ég er ekki að segja að ég sé sáttur við ritskoðun á netinu. Engan vegin. Ég er ekki að segja að ég hefði læst þessari síðu sjálfur hefði ég haft völdin til þess. Ég er að segja að þessi og aðrar svipaðar síður séu oft á tíðum það viðbjóðslegar að ég gæti ekki með hreinni samvisku barist fyrir netfrelsi þegar ringulreid og slembingur eru einu síðurnar sem læst hefur verið á.


Ástæðan fyrir því að þú ert ekki viðræfuhæfur er að þú ert með fleiri mótsagnir og þversagnir við eigin innlegg í þeim að þú jaðrar við fjöldann í Biblíunni.

Þú getur t.d. ekki sagt að þú sért með persónufrelsi ef að þú fylgir ekki lögmálinu á bak við persónufrelsi.
Þú getur ekki sagt að þú sért á móti internetritskoðun ef að þú ert með internetritskoðun.
Það er einfaldlega ekki hægt, ekki í boði, kemur ekki til greina.

Þú ert kominn með umræðurnar svo langt frá því sjónarhorni sem ég var að tala frá

Að þú sért "á móti ritskoðun" en "kannski bara einu sinni... kannski bara tvisvar... kannski bara..." sé í lagi?
Það er ekki HÆGT AÐ KALLA ÞAÐ SJÓNARHORN, það er bara fáránleg útgáfa af rapport's stíl, segja fullt af einhverjum orðum sem þú skilur ekki merkinguna á bakvið.

AntiTrust skrifaði:ég er ekki þeirrar skoðunar að það eigi að ritskoða netið.

Ég veit ekki hvort að ég á að hlæja, taka mynd af þessum þræði í samhengi eða prenta þetta á plaggat og hengja í "Contradiction club" í Oxford Uni.

biturk skrifaði:hef sagt það áður og segi það aftur
uss drengur!

Bravo! Bravo bravissimo! Snérir aldeilis á mig þarna, ég hef bara eitt svar á móti þessari rökræðusnilld þinni:
SJÁLFUR! HOHOOHOHOHOOOHOHOHHO náði þér þarna maður.


Modus ponens

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf BjarniTS » Mið 08. Sep 2010 17:58

Gúrú skrifaði:
biturk skrifaði:kallaði ég þig einhvern tímann barnaperra?

Nei, þú sagðir USS DRENGUR á mig fyrir það að commenta á það að einhver hafi kallað mig (og fólk sem að ég elska) DÝRAPYNTARA, SADISTA OG BARNAPERVERTA
Sem er það nákvæmlega sama og þú varst að gera og þetta var leiðin mín til þess að sýna þér fram á það hversu fáránlegt það væri ef að ég færi að ussa á þig fyrir það að mótmæla því hástöfum þegar að einhver ber uppá þig róg.
biturk skrifaði:lestu betur áður en þú skrifar drengur og gerðu heimavinnuna þína.

Þetta er alveg gjörsamlega fáránlegt innlegg, sagði ég að þú hafir sagt að þú hafir kallað mig barnaperra? NEI, þér einfaldlega tekst ekki að fylgja umræðuefni þráðsins og hvað er að gerast.

biturk skrifaði:þessi síða eða aðrar eins munu sennilega aldrei fá neinn stuðning inná vaktinni og þess vegna ætti ekki einu sinni að þurfa að ræða þetta.

Mér er skítsama um þessa síðu, svona síður, aðganginn að myndum af "bekkjarsystrum" mínum hálfnöktum/nöktum.

Það sem að mér er EKKI, EINFALDLEGA MJÖG SVO EKKI sama um er það að einhverjir ógeðslegir durtar hafi allt í einu völdin til að ritskoða internetið,
að netfyrirtæki séu allt í einu bara yfir lögin hafin og DNS POISONI
Sjá Reglugerð Nr. 1223/2007 um IP fjarskipti.
Mér er einnig EINFALDLEGA EKKI SAMA um það að brotið sé á réttindum(þetta er btw fyrsta skiptið sem að einhver notar orðið "réttindi" á þessum þræði beatmaster, það var pointið mitt með því að minnast alltíeinu á harða diska)
sem að ég hef í landinu sem ég bý í - hérna er ég beint að tala um reglugerð Nr. 1221/2007
Fjarskiptafyrirtæki skulu tryggja að viðskiptavinir þeirra njóti verndar gagnvart [...]eða annars konar hindrun eða vöktun fjarskipta, þ.m.t. skilaboða og auðkenna, sem fara um fjarskiptanet þeirra, nema að slíkt fari fram með samþykki viðskiptavinanna eða samkvæmt heimild í lögum[...]


Þið getið endurtekið það aftur og aftur og aftur að ég sé að gera eitthvað sem að ég er ekki að gera (beatmaster o.fl.), að ég sé bara að vernda barnaklámið "mitt"(sem að ég hef engan áhuga á)
eða það að ég sé bara að reyna að fá óheftan aðgang að bekkjarsystrum mínum nöktum - það gerir það einfaldlega ekki satt.

biturk skrifaði:"freezone" fyrir misþroska unglinga ætti ekki að vera til á netinu, punktur!

Nú! Heyrðu við afhendum þér þá bara lyklana að internetinu á morgun, þú stjórnar því bara algjörlega hvað fólk má gera á internetinu, hvort að messageboards megi vera opnuð frá Íslandi án þess að forráðamaður vakti það o.s.frv.

Uhm... nei.
Ég veit að það er gróft að segja það en þegar að þið teljið ykkur vera svona ótrúlega riddara alls sem er góðs í heiminum en eruð bara forræðishyggjusinnar frá 1650 þá get ég ekki verið kurteis út heilan þráð.

Sammála þér.
Biturk gerði lítið úr aðförinni að þínu mannorði.

Þú ert málefnalegur.


Nörd


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf AntiTrust » Mið 08. Sep 2010 17:59

Gúrú skrifaði:
Þú getur t.d. ekki sagt að þú sért með persónufrelsi ef að þú fylgir ekki lögmálinu á bak við persónufrelsi.
Þú getur ekki sagt að þú sért á móti internetritskoðun ef að þú ert með internetritskoðun.
Það er einfaldlega ekki hægt, ekki í boði, kemur ekki til greina.


Jú, það er hægt, og það kemur til greina. Alla jafna er ég algjörlega á móti dauðadómum. Eru til menn sem ég myndi vilja sjá í rafmagnsstólnum? Líklega.

Það eru undantekningar allstaðar, á öllum skoðunum, prinsippum, reglum og lögum. Ef þú getur ekki einu sinni fundið aðstæður þar sem þú myndir sjálfur gera undantekningu á eigin prinsippi, hjálpi þér - gangi þér vel á lífsins vegi á þann máta.

Lærðu að virða annara manna skoðanir, hversu sveigjanlegar eða götóttar sem þær eru. Það þurfa ekki allir að lifa eftir beinum, óbrotnum línum.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf Gúrú » Mið 08. Sep 2010 18:12

AntiTrust skrifaði:Þú ert svo obsessed af þessari anti-forræðishyggju að það telst varla eðlilegt. Við hljótum sem þegnar í nútímasamfélagi að sætta okkur við það að við erum partur af reglum. Ef þú vilt vera gjörsamlega þinn eigin herra, þar sem enginn segir þér hvað þú mátt og mátt ekki gera væri líklega best fyrir þig að finna þér planka eða eyju út á rúmsjó.


Já, ég er gjörsamlega á móti óréttmætri frelsissviptingu.
Ég er í rauninni á móti allri rökleysu, öllum lygum og öllum trúarbrögðum, öllum rökleysum, öllum fölsunum á sönnunargögnum, allri misnotkun á orðum, þá sérstaklega "frelsi" "Vísindi" "Vísindalega" "sönnun" "persónufrelsi".

Það er vissulega ekki 'eðlilegt' að svara fáránleika, það eru t.d. ekki margir sem að nenna að eyða tíma sínum í hálfvita sem selja Jen Fe, fólk sem að gubbar hvaða lygum upp úr sér sem því sýnist, fólki sem að gubbar út úr sér að markaðslögmál eigi ekki alltaf við og notar svo dæmi sem að þau eiga við eða fólki sem segir að sama hvað gerist eða verði sýnt fram á þá muni það aldrei skipta um skoðun.

Lærðu að virða annara manna skoðanir, hversu sveigjanlegar eða götóttar sem þær eru. Það þurfa ekki allir að lifa eftir beinum, óbrotnum línum.

Ég virði persónufrelsi annara algjörlega, gjörsamlega algjörlega, þú gerir það hinsvegar ekki og vilt að einhverjir bjúrókratar (myndir eflaust vilja að það væri bara þú sjálfur) stjórni lífi allra, skoðunum allra, lífsstíl allra, internetaðgang allra og neyslu allra.
Er ég t.d. sitjandi hérna eyðandi út commentunum þínum vegna þess að þau láta mig missa álit á mannkyninu? Nei.
Er GuðjónR að því? Nei.
Er einhver að stinga upp á því að einhverjir ríkisstarfsmenn geti það? Jafnvel lokað á heilu síðurnar? Held það sért semí þú sko...
Það eru undantekningar allstaðar, á öllum skoðunum, prinsippum, reglum og lögum

Nei.
Það er hinsvegar hægt að þykjast, svissa á milli (jafnvel á tímanum sem að það tekur að skrifa 4 orð á lyklaborð eins og í þínu tilfelli) þess að vera með og móti ýmsu persónufrelsi og internetritskoðun.
Það er hinsvegar EKKI HÆGT AÐ VERA MÓFÓIN ATHEISTI SEM AÐ TRÚIR Á VISHNA, EINFALDLEGA EKKI HÆGT.
Það er EKKI hægt að vera á móti internetritskoðun ef þú ert það ekki.

Edit: Vitlaus linkun


Modus ponens


Ripparinn
Geek
Póstar: 834
Skráði sig: Mið 08. Júl 2009 06:08
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf Ripparinn » Mið 08. Sep 2010 18:26

Kemst á hana með Proxy.. Netfyrritækin eru buin að blocka á allar ísl. IP tölur


GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Slembingur.org

Pósturaf AntiTrust » Mið 08. Sep 2010 18:29

Gúrú skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Þú ert svo obsessed af þessari anti-forræðishyggju að það telst varla eðlilegt. Við hljótum sem þegnar í nútímasamfélagi að sætta okkur við það að við erum partur af reglum. Ef þú vilt vera gjörsamlega þinn eigin herra, þar sem enginn segir þér hvað þú mátt og mátt ekki gera væri líklega best fyrir þig að finna þér planka eða eyju út á rúmsjó.


Já, ég er gjörsamlega á móti óréttmætri frelsissviptingu.
Ég er í rauninni á móti allri rökleysu, öllum lygum og öllum trúarbrögðum, öllum rökleysum, öllum fölsunum á sönnunargögnum, allri misnotkun á orðum, þá sérstaklega "frelsi" "Vísindi" "Vísindalega" "sönnun" "persónufrelsi".

Það er vissulega ekki 'eðlilegt' að svara fáránleika, það eru t.d. ekki margir sem að nenna að eyða tíma sínum í hálfvita sem selja Jen Fe, fólk sem að gubbar hvaða lygum upp úr sér sem því sýnist, fólki sem að gubbar út úr sér að markaðslögmál eigi ekki alltaf við og notar svo dæmi sem að þau eiga við eða fólki sem segir að sama hvað gerist eða verði sýnt fram á þá muni það aldrei skipta um skoðun.

Lærðu að virða annara manna skoðanir, hversu sveigjanlegar eða götóttar sem þær eru. Það þurfa ekki allir að lifa eftir beinum, óbrotnum línum.

Ég virði persónufrelsi annara algjörlega, gjörsamlega algjörlega, þú gerir það hinsvegar ekki og vilt að einhverjir bjúrókratar (myndir eflaust vilja að það væri bara þú sjálfur) stjórni lífi allra, skoðunum allra, lífsstíl allra, internetaðgang allra og neyslu allra.
Er ég t.d. sitjandi hérna eyðandi út commentunum þínum vegna þess að þau láta mig missa álit á mannkyninu? Nei.
Er GuðjónR að því? Nei.
Er einhver að stinga upp á því að einhverjir ríkisstarfsmenn geti það? Jafnvel lokað á heilu síðurnar? Held það sért semí þú sko...
Það eru undantekningar allstaðar, á öllum skoðunum, prinsippum, reglum og lögum

Nei.
Það er hinsvegar hægt að þykjast, svissa á milli (jafnvel á tímanum sem að það tekur að skrifa 4 orð á lyklaborð eins og í þínu tilfelli) þess að vera með og móti ýmsu persónufrelsi og internetritskoðun.
Það er hinsvegar EKKI HÆGT AÐ VERA MÓFÓIN ATHEISTI SEM AÐ TRÚIR Á VISHNA, EINFALDLEGA EKKI HÆGT.
Það er EKKI hægt að vera á móti internetritskoðun ef þú ert það ekki.


Hehe, ég á svo erfitt með að vera 'pirraður' út í þig eða þínar skoðanir og rök því þú minnir mig svo rosalega á sjálfan mig á þínum aldri. Nei, ég er ekki að segja að þú sért óþroskaður, vitlaus eða eigir eftir að breyta um skoðanir. En það er mín skoðun hinsvegar, að þú eigir eftir að læra seinna meir að heimurinn er ekki bara svartur og hvítur, með auknum þroska, sem ég vona að þú viðurkennir fúslega að þú eigir eftir að öðlast á næstu árum.

Ég virði persónufrelsi annarra ekki algjörlega, nei, ekki eins og þú. Ég geri það upp að vissum mörkum. Ég virði ekki ritskoðun, ég er mjög hræddur um hvað þessi lokun og sú á ringulreid mun bera í skauti sér. Ég hefði ekki lokað á þessa síðu þótt ég hefði haft völdin til þessu. En ég ber það litla virðingu fyrir þessum síðum að í þessu tilfelli er ég ekki á tánum yfir þeim lögbrotum sem hér eru framin.

Það sem þú kallar að "þykjast, svissa á milli" kalla ég að vera sveigjanlegur, að geta séð stóru myndina. Að geta tekið tillit til og hlustað á báðar hliðar á málinu. Að skilja það að það er ekkert sem heitir rétt og rangt, það eru bara mismunandi skoðanir.

Ég ER á móti ritskoðun, en í þessu tilfelli er ég ekki brjálaður yfir því.
Ég ER á móti dauðarefsingum, en ég myndi ekki verða brjálaður að sjá frétt um margdæmdan barnanauðgara og morðingja aflífaðann.

Hættu nú að segja mér eða öðrum að okkar skoðanir séu bara "feik" - afþví að í þínum huga er bara hægt að vera annaðhvort eða. Líklega hef ég sagt þetta við þig áður, en þú ert svo fastur ekki bara á þinni skoðun, heldur fastur eins og feitur krakki við hlaðborð á því að þú hafir alltaf, ávallt rétt fyrir þér að rökin þín missa gildi.

Menn sem halda alltaf, ávallt, að þeir hafi rétt fyrir sér eru engu marktækari eða viðræðanlegri en menn sem svara "mammaþín".
Síðast breytt af AntiTrust á Mið 08. Sep 2010 18:31, breytt samtals 1 sinni.