Levelið í modern warfare 2 farið í rugl
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 209
- Skráði sig: Þri 29. Sep 2009 20:38
- Staða: Ótengdur
Levelið í modern warfare 2 farið í rugl
Ég var að spila ír ólegheitum og allt í einu fer ég á server sem levelið mitt er 60 (Man ekki alveg, en allavega hæðsta) og maður gat hoppað hátt og eitthvað en svo þegar ég fer að spila aftur er ég enþá í hæðsta levelinu. Ég er búinn að vera earna levelin mín eins og ég get og allt farið í klóstið ? HVERNIG GET ÉG LAGAÐ ÞETTA ?!?
Drekkist kalt!
-
- /dev/null
- Póstar: 1404
- Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Levelið í modern warfare 2 farið í rugl
Modified server. Leiðinda mál. No grav server þar sem eitt kill færir þér 2.560.000 xp points, sem er nóg til að komast á lvl 70 til að prestige'a.
Félagi minn lenti í þessu. Lítið sem þú getur gert. Gætir reynt að hafa samband við Steam support og athuga hvort þú getir fært þig á rétt level aftur.
Félagi minn lenti í þessu. Lítið sem þú getur gert. Gætir reynt að hafa samband við Steam support og athuga hvort þú getir fært þig á rétt level aftur.
13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 209
- Skráði sig: Þri 29. Sep 2009 20:38
Ertu ekki að grínast ? :O ég gat ekkert gert ! Ég dróst bara þangað
Drekkist kalt!
-
- /dev/null
- Póstar: 1457
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
editar bara levelið...
Notar EAM og eithvað meira google it. Hef margoft lent í þessu.
Notar EAM og eithvað meira google it. Hef margoft lent í þessu.
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Ef maður lendir í þessu og vill halda gamla levelinu dugir að opna task manager og force quita leikinn en það virkar bara á meðan maður er ennþá í leiknum.
Lítið sem þú getur gert annað en að edita statsin þín eins og sá fyrir ofan mig bendir á. Eða bara prestigea og halda áfram.
Lítið sem þú getur gert annað en að edita statsin þín eins og sá fyrir ofan mig bendir á. Eða bara prestigea og halda áfram.