Sælir vaktarar
Sjónvarpssjúklingurinn í mér er að velta fyrir mér hvernig best væri að koma sjónvarpsmerki frá vodafone STB á tölvur heimilisins. Ég er með MediacCenter(xbmc) vél við hliðna á stb boxinu með sjónvarpskorti, var að velta fyrir mér hvort ég gæti streamað frá henni á aðrar vélar í húsinu? t.d. vlc?
Ég er agalega vitlaus þegar kemur að stream málum svo öll aðstoð væri mjög vel þegin
Svona til að lista upp netið heima þá er ég með WHS vél inn í geymslu sem heldur utan um allt efni heimilisins.
Við hliðina á henni situr media center xbmc)) sem er tengd inn í svefnherbergi.
Í stofunni er svo önnur media center sem líka keyrir xbmc.
Í vinnu herberginu er svo makki og 2 lappar.
Allar vélar sem einhverju skipta á eru með gigabit lan og allir switchar því gigabit.
Stream innanhúss
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
- Staða: Ótengdur
Re: Stream innanhúss
Kannski smá overkill en þetta gerir þér kleift að stream og stjórna hvar sem er afruglaranum þínum
http://tl.is/vara/17845
Getur verið uppí bústað og horft á sjónvarpið þitt eða í símanum, ekkert mál að stjórna á heimatölvunni með þessu einnig
http://tl.is/vara/17845
Getur verið uppí bústað og horft á sjónvarpið þitt eða í símanum, ekkert mál að stjórna á heimatölvunni með þessu einnig
Starfsmaður @ IOD
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Stream innanhúss
Slingboxið er bráðsniðugt apparat og hentar vel í þetta eins og faraldur stingur uppá.
Önnur leið væri að nota SageTV. Setur upp SageTV server á vélina sem er með sjónvarpskortið. Svo installarðu SageTV Client á allar tölvur sem þú vilt geta notað til að horfa á TV.
Ég er með þetta config heima, fínt að geta kíkt aðeins á imbann á tölvunni inní húsbóndaherberginu.
Þú þarft svo reyndar IR sendi við tölvuna til að gera SageTV kleift að stjórna STB-inu (skipta um stöðvar o.sv.frv.).
Önnur leið væri að nota SageTV. Setur upp SageTV server á vélina sem er með sjónvarpskortið. Svo installarðu SageTV Client á allar tölvur sem þú vilt geta notað til að horfa á TV.
Ég er með þetta config heima, fínt að geta kíkt aðeins á imbann á tölvunni inní húsbóndaherberginu.
Þú þarft svo reyndar IR sendi við tölvuna til að gera SageTV kleift að stjórna STB-inu (skipta um stöðvar o.sv.frv.).